Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kris – Rob quay lại là chiêu PR cho phim?

Nghi vấn về vụ scandal của Kristen Stewart là màn kịch được dàn dựng tiếp tục bị dấy lên, đặc biệt là khi “nàng Bella” tái hợp với bạn trai Robert Pattinson.

Kris – Rob quay lại là chiêu PR cho phim?

Nghi vấn về vụ scandal của Kristen Stewart là màn kịch được dàn dựng tiếp tục bị dấy lên, đặc biệt là khi “nàng Bella” tái hợp với bạn trai Robert Pattinson.

Cách đây 2 tháng, trái tim Robert Pattinson bị bóp nát, anh thậm chí thú nhận mình đang vô cùng đau đớn vì sự phản bội của bạn gái Kristen Stewart khi cặp kè với đạo diễn Rupert Sanders của bộ phim Snow white and the huntsman. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 tháng trước khi phần 2 của bộ phim Hừng đông ra mắt, Robert tái hợp với Kristen. Cặp đôi lại về với nhau, tình cảm và đắm đuối như chưa hề có cuộc chia ly nào. Nữ diễn viên 22 tuổi thậm chí còn mua nhà gần với nơi bạn trai đang ở.

Kristen và bạn trai Robert đắm đuối hôm 18/10.

Sự tái hợp của 2 diễn viên chính rơi đúng vào thời điểm Hừng đông 2 sắp ra rạp có thể sẽ giúp làm tăng doanh thu phim. Hàng triệu fan sau khi đau đớn thay cho Robert dự đoán sẽ hớn hở trở lại để tiếp tục ngóng chờ bộ phim.

Sự tình cờ này khiến trang tin TMZ đưa ra nghi vấn rằng sự tái hợp của Robsten (viết tắt 2 tên của Robert và Kristen) cảm thấy “như một sự sắp đặt tất cả”. Trang Hollywoodlife còn trích dẫn lời nhận xét của tiến sĩ ngôn ngữ học Lillian Glass: “Trông họ dường như không có chuyện gì xảy ra cả. Thông thường khi người ta chia tay và quay lại với nhau, họ trở nên đam mê và tình cảm hơn. Nó giống như một mối tình lãng mạn được làm mới lại. Còn Kristen và Robert quá bình thường với nhau, như thể họ chưa từng chia tay hay chưa từng rời xa nhau vậy”.

Cặp đôi bị nghi ngờ dựng chuyện để quảng cáo cho phim mới.

Bên cạnh đó, Phil Contrino đến từ website phòng vé Boxoffice cũng bày tỏ suy nghĩ: “Ý tưởng về 2 diễn viên yêu nhau trong cuộc sống thực làm cho bộ phim thú vị hơn với người hâm mộ, và dẫn đến việc doanh thu lớn hơn tại các phòng vé”.

Đây không phải lần đầu tiên nghi vấn PR cho phim bị dấy lên. Vào thời điểm xảy ra scandal của Kristen, hàng loạt dự án phim mới của cô được công bố sau đó. Bộ phim mới On the road mà Kristen tham gia vì thế cũng được chú ý hơn. Còn bản thân Robert, tác phẩn Cosmopolis của anh bỗng dưng thu hút nhiều khán giả hơn dự kiến. Còn về phía vợ chồng đạo diễn Rupert Sanders, cô vợ là người mẫu Liberty Ross vốn nổi danh ở Anh nhưng hoàn toàn mù mờ tại Mỹ cũng bắt đầu được chú ý. Những lần ra phố của Rupert và Liberty dù không đi cùng nhau nhưng đã được cánh paparazzi theo sát. Hôm 17/10, họ còn bị bắt gặp ôm hôn tạm biệt nhau ngoài phố. Thời điểm hòa giải của 2 đôi uyên ương trùng hợp nhau khiến công chúng khó có thể không nghi ngờ.

Thời điểm Kris - Rob tái hợp cũng là lúc vợ chồng đạo diễn Rupert Sanders - người mẫu Liberty Ross bị bắt gặp có cử chỉ khá tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của TMZ và tiến sĩ Lillian. Theo chuyên viên truyền thông Michael Levine – người sở hữu công ty làm đại diện cho 58 diễn viên nổi tiếng cho rằng đây không phải là một chiêu bài câu khách của nhà sản xuất phim. “Rõ ràng là không ai biết chắc chắn, nhưng tôi không nghĩ rằng đó là chiêu bài quảng bá. Đây dường như chỉ là cuộc sống thực của hai ngôi sao có thêm chút bi kịch” – Michael nói.

Trong 4 phần phim của series Chạng vạng đã thu về 2,5 tỷ USD, phần phim cuối Hừng Đông 2 hứa hẹn sẽ lập kỷ lục phòng vé khi ra mắt vào ngày 6/11 tới.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm