Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai Pogba, Cavani sau khi MU có Ronaldo

Paul Pogba và Edinson Cavani sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United bất chấp sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Edinson Cavani hoàn toàn không xem xét việc rời Man Utd vào mùa hè này, sau khi đội bóng ký hợp đồng với Ronaldo. Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn rằng Cavani sẽ ở lại".

Romano tiếp tục: "Paul Pogba cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd. Cầu thủ người Pháp chưa hề tham gia vào bất kỳ cuộc thảo luận chuyển nhượng nào với Juventus".

Paul Pogba anh 1

Tiền đạo Cavani sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

Tờ Guardian trước đó tiết lộ, Man Utd vẫn giữ Cavani ở lại. Với việc phải thi đấu trên nhiều mặt trận mùa này, "Quỷ đỏ" không muốn mất đi một tiền đạo giàu kinh nghiệm như Cavani.

Mũi nhọn người Uruguay cũng sẽ không trao áo số 7 cho Ronaldo. Theo quy định của Premier League, do mùa giải mới đã chính thức khởi tranh, cầu thủ không thể thay đổi số áo đăng ký trước đó.

Về phần Pogba, tiền vệ này còn một năm hợp đồng với Man Utd. Cầu thủ 28 tuổi chưa đồng ý ký vào giao kèo mới với Man Utd. Tuy nhiên, CR7 xuất hiện có thể thay đổi quan điểm của Pogba.

Tối 27/8, trang chủ Man Utd thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo báo chí Anh, cựu sao Real Madrid sẽ ký hợp đồng 2 năm với "Quỷ đỏ".

Trong khi Cavani nhiều khả năng dự bị, Pogba hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ khi kết hợp với Ronaldo trên hàng công. Người hâm mộ Man Utd bắt đầu mơ về viễn cảnh Pogba phất một đường chuyền dài chuẩn xác, bóng đến chân Ronaldo và có thể nằm gọn trong lưới đối thủ.

Cá nhân Pogba đạt phong độ cao khi có đường kiến tạo thứ 5 chỉ trong 2 trận đấu mở màn Premie League mùa giải 2021/22. Theo Opta, đây là thành tích không cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu làm được.

Ronaldo và 3 lần sút tung lưới Man City ở Premier League Lần cuối cùng siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn cho MU cũng là khi anh chạm trán Manchester City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh mùa 2008/09.

HLV Tuchel, Klopp nói gì trước tin Ronaldo trở lại MU?

HLV Thomas Tuchel của Chelsea bắt đầu tỏ ra e ngại trước thông tin Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Manchester United.

Ai đá phạt đền ở MU sau khi Ronaldo tới?

Chia sẻ với Zing, bình luận viên John Dykes bất ngờ trước động thái của Man United, sau khi họ chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm