Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tương lai của Messi là PSG'

Huyền thoại của Barca, Rivaldo, tin thời gian gắn bó với Barca của Messi sắp đi đến hồi kết, đặc biệt sau trận thảm bại trước PSG.

Chia sẻ với Betfair, Rivaldo nói: "Trận thua đậm trước PSG gần như chắc chắn sẽ là cuộc đấu cuối cùng của Messi tại Champions League trên sân Camp Nou".

"Barca không thể cho Messi những cơ hội thực sự để cạnh tranh danh hiệu lớn nữa. Tương lai của Messi là PSG. Đó là CLB có thể giúp Messi tiếp tục chinh phục các danh hiệu", Rivaldo khẳng định.

messi anh 1

Messi ghi 20 bàn sau 29 trận mùa này cho Barca nhưng không thể cản đà sa sút của đội chủ sân Camp Nou. Ảnh: Getty.

Nhà vô địch World Cup 2002 cũng nhấn mạnh Messi không thể tự giải cứu Barca. "Messi vẫn ổn ở tuổi ngoài 30 và vẫn tràn đầy trách nhiệm với tập thể", Rivaldo nói. "Vấn đề là trong mùa giải này, Messi đã thấy người bạn thân Luis Suarez tới Atletico Madrid với giá rẻ mạt và khiến đội bóng này trở nên hùng mạnh hơn bao giờ hết. Suarez đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới".

Huyền thoại từng cùng Barca giành 2 chức vô địch La Liga cũng không tin đội bóng này có thể lật ngược thế cờ trước PSG trong trận lượt về. "Không một cầu thủ nào trong đội hình Barca tin vào một cuộc lội ngược dòng. Lật ngược thế cờ là điều bất khả thi với Barca", ông nói.

Messi là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Barca trong trận thua 1-4 trước PSG tại Camp Nou ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, El Pulga vẫn bị chỉ trích như thường lệ sau mỗi trận thảm bại của Barca.

"Có cảm giác Messi không bận tâm đến trận đấu. Khó có cựu cầu thủ chỉ trích Messi, bởi cậu ấy là thiên tài. Messi là cầu thủ vĩ đại nhất tôi từng được chứng kiến. Tuy nhiên, Messi không đặt trọn tâm trí vào trận đấu", cựu tiền vệ Joe Cole chia sẻ với BT Sport.

"Messi là thủ lĩnh Barca. Gerard Pique, Sergio Busquets cũng vậy. Trục dọc của Barca tỏ ra yếu ớt, khiến đội nhà thua 4-1, có thể là 5-1 hoặc 6-1. Đây là vấn đề báo động cho Barca", cựu tiền vệ tuyển Anh nhấn mạnh.

De Bruyne phải chọn giữa Ronaldo và Messi Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku buộc phải đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi có hai sự lựa chọn.

Mbappe - người kế thừa Messi và Ronaldo

Cú hat-trick đánh sập Camp Nou của Kylian Mbappe là nấc thang tiếp theo mà siêu sao người Pháp chinh phục trên hành trình kế thừa ngai vàng của Messi và Ronaldo.

Messi bị chỉ trích sau trận Barca thua ngược

Joe Cole đánh giá Lionel Messi chơi bóng thiếu khát khao khi Barca thua PSG 1-4 ở trận đấu rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm