Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai của Cristiano Ronaldo được định đoạt

Bất chấp những tin đồn sẽ rời Juventus sau khi dịch bệnh ảnh hưởng tới doanh thu, song CR7 được cho là vẫn cam kết giữ đúng hợp đồng đã ký với "Bà đầm già".

Theo Tuttosport, Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus thêm 2 năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là bị PSG chèo kéo với hợp đồng cùng tiền lương và lót tay hậu hĩnh, nhưng vẫn muốn gắn bó với Juve tới hết giao kèo.

CR7 gia nhập Juve từ Real Madrid vào mùa hè 2018 với giá 112 triệu euro cùng hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Ronaldo anh 1

Ronaldo là ngôi sao số một tại Juventus. Ảnh: Getty.

Mối quan hệ giữa Juve và Ronaldo được miêu tả là "tuyệt vời" vào lúc này bất chấp việc không thể thi đấu vì dịch bệnh. Ronaldo hiện ở quê nhà Madeira cùng bạn gái và 4 con. Trước khi mùa giải phải dừng lại, Ronaldo có 25 bàn và 4 đường kiến tạo sau 32 trận cho Juve trên mọi đấu trường.

Ảnh hưởng của Ronaldo tới Juve lúc này là rất lớn. Không chỉ là cầu thủ ngôi sao số một của đội bóng, CR7 còn là tấm gương cho toàn đội về tinh thần luyện tập không ngừng nghỉ.

Tiền vệ Douglas Costa từng gọi Ronaldo là "cỗ máy" sau khi chứng kiến Ronaldo tập luyện khi mới gia nhập Juve. Hậu vệ Mehdi Benatia từng kể lại câu chuyện Ronaldo rủ mình đi "tập chạy cho ấm người" lúc 1h sau khi cả hai được cho nghỉ không thi đấu vì Juve sắp có trận đấu quan trọng.

Nhờ CR7, Juve cũng thu hút được những ngôi sao sáng giá. Matthijs de Ligt là ví dụ. Trong trận đấu tại UEFA Nations League, chính CR7 với cương vị đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã bắt tay và mời De Ligt tới Juve chơi bóng cùng mình.

Vài tuần sau, Juve chiêu mộ De Ligt với giá 75 triệu euro.

De Gea và 2 lần ngớ ngẩn trước Ronaldo, Messi Sở hữu tài năng hàng đầu thế giới, De Gea vẫn mắc sai lầm ngớ ngẩn trước những cú dứt điểm không quá khó của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Roy Keane biết chắc Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại

Trong cuốn tự truyện "The Second Half", cựu thủ quân Roy Keane của MU sớm nhìn ra những phẩm chất tuyệt vời trong Cristiano Ronaldo, khi cầu thủ này lần đầu tiên xuất hiện ở CLB.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm