Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giai thoại về những bữa tiệc của Ronaldo 'béo'

Từ những chiếc xe bus chở dàn người đẹp, đến việc bay 600 km bằng trực thăng để “quẩy” trong đêm, Ronaldo khiến nhiều đồng đội sốc vì độ ăn chơi của mình.

Ronaldo Luis Nazario de Lima nay là doanh nhân thành đạt, người sở hữu CLB bóng đá đang chơi tại La Liga Real Valladolid. Tuy nhiên, trong quá khứ, “người ngoài hành tinh” được biết đến với những lần tiệc tùng nặng đô mà chính anh là ông chủ.

Ronaldo Luis Nazario de Lima anh 1

Tiệc tùng từng là lẽ sống của cuộc đời Ronaldo "béo". Ảnh: Getty.

Những chiếc xe bus chở các cô gái đẹp

Trong cuộc trò chuyện mới đây trên mạng xã hội, đồng đội cũ Ivan Helguera vô tình hé lộ thú vui tiệc tùng đình đám của Ronaldo. Anh nói: “Beckham, Figo hay Zidane là những cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Ronaldo và Roberto Carlos thì khác. Họ thích tiệc tùng và chơi bời nhiều hơn”.

Cựu trung vệ Real Madrid sau đó tiết lộ chi tiết gây choáng váng khác: “Tôi không thể nào quên được một lần đến dự sinh nhật của Ronaldo ở nhà anh ấy, ngôi nhà mà sau này Sergio Ramos mua lại. Khi đến nơi, chúng tôi thấy nhiều xe bus nối đuôi nhau chở các cô gái xinh đẹp, bốc lửa đến dự tiệc. Đang đi cùng vợ, tôi và Figo phải viện lý do rồi chạy mất dép”.

Vụ bê bối với 3 gái gọi chuyển giới năm 2008 của Ronaldo có lẽ đã quá nổi tiếng. Tuy nhiên, việc Ronaldo sử dụng cả xe bus để chở dàn người đẹp đúng là "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử ăn chơi của các sao bóng đá.

Sau đó, như để thanh minh cho đồng đội, Helguera khẳng định không phải đêm nào Ronaldo cũng tiệc tùng. Tiền đạo người Brazil chỉ “quẩy” vào chủ nhật, sau khi đội bóng thi đấu vào thứ 7 và giành chiến thắng.

“Không có chuyện họ chơi bời vào thứ 6 hoặc ngày thi đấu của đội”, trung vệ lừng danh Real bật mí. Anh cũng cho biết Ronaldo thường là chủ nhân tổ chức các bữa tiệc đình đám cho dàn sao CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Năm ngoái, Ronaldo cũng thừa nhận anh gần như là chủ tịch của các bữa tiệc tại những CLB mà mình từng thi đấu: “Hầu hết buổi vui chơi của đồng đội đều do tôi tổ chức. Bạn gái bây giờ khá vui vì tôi không còn làm điều đó nữa. Tuy nhiên, nói thật là tôi vẫn nhớ những đêm vui bất tận đó”.

Ronaldo Luis Nazario de Lima anh 2

Ở Corinthians, CLB cuối cùng trong sự nghiệp, Ronaldo cũng thể hiện phẩm chất tay chơi. Ảnh: Getty.

Dùng trực thăng để rước đồng đội dự tiệc

Sau khi rời Real Madrid, Ronaldo đến Milan rồi về chơi cho Corinthians trong những năm tháng cuối của sự nghiệp. Tại Brazil, xứ sở của tiệc tùng và lễ hội, Ronaldo tiếp tục là thủ lĩnh trong các bữa tiệc cùng đồng đội ở Corinthians.

Matias Defederico là cầu thủ Argentina mới chân ướt chân ráo đến Corinthians cùng năm với Ronaldo. Ở tuổi 20, chân sút xứ Tango có phen choáng váng khi được mời đến dự tiệc.

“Một ngày nọ, chúng tôi đang trong giai đoạn tập huấn trước mùa giải, ở thành phố cách Sao Paulo phải 300 km”, Defederico nhớ lại trên TNT Sports. “Chúng tôi tập vào buổi sáng chủ nhật đến 11h và sau đó sẽ được nghỉ nguyên ngày. Tuy nhiên, toàn đội phải tập trung lại vào lúc 22h”.

Gordo, một cầu thủ tỏ ý buồn chán nhưng Defederico nhắc cả đội đang ở nơi cách Sao Paulo tới 600 km và sẽ mất 6 giờ di chuyển bằng xe hơi nếu đi nhanh. “Bị khùng hả”, cầu thủ trẻ người Argentina nói.

Rồi Ronaldo ra tay. Anh gọi chiếc trực thăng đến đỗ ngay tại sân tập rồi tuyên bố: “Đến nhà tôi quẩy”.

“Thú thực là tôi không muốn nói dối, tôi không nhớ rõ lắm nhưng trong dàn cầu thủ hôm ấy có cả đội trưởng Dentinho và mấy ngôi sao cỡ bự của đội bóng”, Defederico kể tiếp.

Với trực thăng, các cầu thủ Corinthians mất một giờ để đến biệt thự của Ronaldo tại Sao Paulo. Tiền đạo trẻ người Argentina còn khẳng định anh và các đồng đội đã chia đều vì chi phí cho buổi tiệc quá đắt đỏ. "Tất nhiên, chơi hẳn trực thăng để tiệc tùng có lẽ chỉ mình Ronaldo làm được", Defederico bình luận.

Tiệc tùng chán chê tại nhà Ronaldo, các cầu thủ buộc phải quay về bằng xe hơi ngay lập tức vì trực thăng không thể bay xa trong đêm. Họ tập trung tại đại bản doanh của CLB trễ giờ và tất nhiên, HLV nổi tiếng Mano Menezes đã chờ họ một lúc lâu. Đến lúc này, Ronaldo đứng ra nhận mọi trách nhiệm và cuối cùng không có ai bị phạt.

Mời Messi đến dự tiệc

Từ trước đến nay, Lionel Messi vẫn được xem là trai ngoan của bóng đá với lối sống khoa học và lành mạnh. Tuy nhiên, ít người biết năm 2013, danh thủ người Brazil (khi đó đã giải nghệ) từng mời Messi đến bữa tiệc do mình tổ chức trên đất Mỹ.

Buổi tiệc diễn ra ngay trước trận giao hữu từ thiện của Messi tại Chicago vào tháng 7/2013. Bữa tiệc hồ bơi được tổ chức tại biệt thự của Ronaldo với các chân dài mặc trang phục bikini.

Messi thậm chí đưa cả 2 người anh là Matias và Rodrigo đến dự. Đó là một trong những lần hiếm hoi người ta thấy siêu sao người Argentina "ăn chơi" đến vậy.

Người ta nói Messi và các anh của mình đã có bữa tiệc vô cùng đáng nhớ. Và người dẫn dắt Leo không ai khác ngoài thần tượng Ronaldo de Lima.

Ronaldinho và Ronaldo 'béo', ai là vua của tuyệt kỹ Elastico? Ronaldinho và Ronaldo de Lima là hai cầu thủ hiếm hoi sử dụng thuần thục kỹ thuật Elastico. Ronaldo mạnh về tốc độ, trong khi Ronaldinho dùng sự tinh quái để qua người.

Ngày Nigeria hạ gục Ronaldo ‘béo’ ở Olympic

Những ngôi sao hàng đầu của thế giới như Ronaldo hay Crespo từng không thể cản bước đội hình “Dream Team” của Nigeria tạo ra kỳ tích đáng nhớ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm