Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng gỗ đẹp Live - món quà mỹ nghệ ý nghĩa

Mỗi sản phẩm của Tượng gỗ đẹp Live không chỉ là đồ mỹ nghệ tinh xảo mà còn hàm chứa ý nghĩa tài lộc, bình an.

Tuong go phong thuy anh 1

Đại diện Tượng gỗ đẹp Live, anh Nguyễn Chu Quảng cho biết, tượng gỗ phong thủy là quà tặng mỹ nghệ giá trị. Vì vậy, người mua nên lựa chọn cẩn thận về mẫu mã, chất lượng và ý nghĩa. Đến với Tượng gỗ đẹp Live, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều không gian.

Tuong go phong thuy anh 2

Phật Di Lặc được xem là biểu tượng tài lộc, may mắn. Người dân thường trưng bày tượng Di Lặc với mong muốn công việc thuận lợi và gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Di Lặc ngũ phúc vác đào gỗ sưa là tác phẩm nổi bật tại Tượng gỗ đẹp Live. Tượng được chế tác kèm hình ảnh đồng tiền, quả đào, thể hiện mong ước sung túc, đón nhận điều tốt lành.

Tuong go phong thuy anh 3

Nhất tâm bái Phật là tác phẩm đáp ứng cả hai tiêu chí về sáng tạo và phong thủy. Tác phẩm để lại ấn tượng về sự phá cách trong nghệ thuật tạo hình tượng gỗ, nhưng vẫn mang ý nghĩa cầu chúc sự yên bình, tĩnh tại. Đại diện Tượng gỗ đẹp Live cho biết, sản phẩm của thương hiệu được khách hàng yêu thích nhờ mẫu mã bắt kịp xu thế, được chế tác bởi các nghệ nhân điêu khắc có nhiều năm kinh nghiệm.

Tuong go phong thuy anh 6

Tác phẩm Phu thê viên mãn được nhiều khách hàng yêu thích nhờ họa tiết đơn giản nhưng tinh tế, cầu chúc gia đình hạnh phúc, ấm no. Một trong những ưu điểm tạo nên sự khác biệt cho Tượng gỗ đẹp Live là phong cách thiết kế gần gũi, gắn liền với những hình ảnh quen thuộc trong văn hóa người Việt nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy.

Tuong go phong thuy anh 7

Tam đa là một trong những tác phẩm bán chạy nhất tại Tượng gỗ đẹp Live, có ý nghĩa mang đến Phúc - những điều lành, con hiền cháu thảo; Lộc - sự thịnh vượng, may mắn, Thọ - sức khỏe và sự trường thọ. Cùng với tác phẩm Tam đa, Tượng gỗ Live còn có hàng trăm mẫu thiết kế sẵn đa dạng về kích thước, tạo hình, nguyên liệu gỗ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt chế tác theo ý tưởng riêng, cùng nghệ nhân trao đổi để có được tác phẩm đẹp, hàm chứa nhiều ý nghĩa.

Tượng gỗ đẹp Live

Địa chỉ: Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội

SĐT: 0879233333 - 0373499999 - 0762836666

Fanpage: fb.com/TuonggodepLive0879233333

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm