Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang phục du xuân tại Áo dài Mẫu Mẫu

Đến với Áo dài Mẫu Mẫu, bạn sẽ có hàng trăm thiết kế để lựa chọn. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp nhiều loại vải may áo dài chất lượng để bạn thỏa sức sáng tạo.

Mùa xuân với ánh nắng ban mai dịu nhẹ, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp là dịp để chị em ghi lại những khoảnh khắc trẻ trung, duyên dáng. Khoác lên mình tà áo dài thời thượng sẽ giúp chị em trở nên quyến rũ hơn.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu Áo dài Mẫu Mẫu liên tục tung ra các mẫu thiết kế mới, dung hòa nét đẹp thướt tha, kín đáo và vẻ đẹp năng động, hiện đại.

Ao dai Mau Mau anh 1

Áo dài là trang phục du xuân được chị em yêu thích.

Mỗi chiếc áo dài đều chứa đựng tâm huyết của chị Nguyễn Thị Mẫu - chủ thương hiệu Áo dài Mẫu Mẫu. Nuôi dưỡng đam mê với trang phục dân tộc từ thời sinh viên, sau nhiều năm tìm hiểu và rèn luyện tay nghề, đến 2018, chị quyết định mở shop chuyên may, bán áo dài và cung cấp vải áo dài tại Đồng Nai.

Ưu điểm nổi bật của Áo dài Mẫu Mẫu là sự tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trực tiếp, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế, áo dài ở đây không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn chắc chắn về đường may.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, mỗi sản phẩm có một màu sắc, hoa văn, hoạ tiết trang trí khác nhau. Từng đường nét sắc sảo, khúc cắt chiết eo đều giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm nhưng tinh tế của người phụ nữ Việt.

Để có được những sản phẩm áo dài hợp hợp mốt, chị Mẫu liên tục tìm kiếm, nghiên cứu thị hiếu khách hàng cũng như xu hướng thời trang. Nhờ phom dáng vừa vặn, che khuyết điểm tốt, các sản phẩm áo dài của thương hiệu Mẫu Mẫu giúp người mặc trở nên xinh đẹp, gọn gàng, đáng yêu hơn.

Ngoài may áo dài, bán áo dài thành phẩm, thương hiệu còn cung cấp nhiều mẫu vải khác nhau để chị em lựa chọn đặt may hoặc mua làm quà. Một số mẫu vải được yêu thích tại cửa hàng là lụa Nhật, lụa Đông Hưng, gấm Thượng Hải, gấm Thái Tuấn, voan Hàn, chiffon, tơ ABC...

Ao dai Mau Mau anh 4

Chị Nguyễn Thị Mẫu trực tiếp cắt may cho khách hàng.

Chất liệu vải mềm mại, chắc chắn và thoát nhiệt tốt giúp sản phẩm áo dài càng bay bổng, thoải mái hơn. Nhờ vậy, người mặc có thể di chuyển dễ dàng, không bị nóng bức hay khó chịu ngay cả khi chọn mẫu áo ôm sát cơ thể.

Chị Nguyễn Thị Mẫu cho biết trong tương lai sẽ tìm tòi, phát triển thương hiệu của mình hơn nữa. "Tôi luôn khao khát mang đến cho chị em những mẫu áo dài mới, đẹp, độc, lạ và luôn tôn trọng giá trị truyền thống trong sản phẩm của mình", chị chia sẻ.

Cửa hàng Áo dài Mẫu Mẫu

Địa chỉ: 1510 Quốc lộ 1A, ấp Tân Bình, xã Bình Minh, Trảng Bom, Đồng Nai

Fanpage: Áo dài Mẫu Mẫu

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm