Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tuổi 30 của Justin Bieber

Justin Bieber đón sinh nhật tuổi 30 hạnh phúc cùng vợ Hailey, dập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Justin Bieber tuoi 30 anh 17

Trong cuộc phỏng vấn cách nay không lâu, Justin bày tỏ lòng biết ơn khi có Hailey bên cạnh, đồng hành cùng anh vượt qua chuỗi ngày khó khăn. Bộ đôi cưới nhau năm 2019 và hiện chưa có con. Hôm 14/2, Justin tặng vợ bó hoa hồng hình trái tim thay cho lời bày tỏ. Đáp lại, Hailey chia sẻ loạt ảnh tình cảm với chồng, trong đó có ảnh cưới.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Người đàn ông hấp dẫn nhất giới thể thao và giải trí

Dwayne Johnson chính thức sở hữu nghệ danh "The Rock" cùng danh hiệu "Người đàn ông hấp dẫn nhất giới thể thao và giải trí".

Quốc Minh

Ảnh: @justinbieber, @haileybieber, backgrid.

Bạn có thể quan tâm