Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 26 của Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh

Sau ba năm đăng quang Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh cho biết cô hiện sống hạnh phúc, ấp ủ nhiều dự án để trở lại.

Tuoi 25 cua Phuong Khanh anh 1

Hơn một năm qua, Phương Khánh im ắng, hầu như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Chia sẻ với Zing, Phương Khánh lý giải: "Tôi muốn có thời gian nạp thêm năng lượng, kiến thức, chuẩn bị cho hành trình sắp tới của mình. Nếu không có thời gian chuẩn bị, mình dễ đi chệch hướng. Do đó, tôi dừng lại để định hướng công việc tốt hơn".

Tuoi 25 cua Phuong Khanh anh 4

Phương Khánh tin rằng khi mình trau dồi kiến thức và có sức khỏe tốt, trở lại với công việc sẽ hiệu quả hơn.

Tuoi 25 cua Phuong Khanh anh 5

Nổi tiếng là hoa hậu có vòng eo 56 cm, Phương Khánh tiết lộ bí quyết: "Ngoài áp dụng việc quấn bụng từ nhỏ, mỗi ngày tôi chăm chỉ tập thể dục. Một tuần tôi tập 6 ngày và hai tiếng mỗi ngày. Trong khẩu phần ăn, tôi hạn chế tinh bột, chủ yếu dùng trái cây, rau xanh và tuyệt đối không ăn khuya".

Tuoi 25 cua Phuong Khanh anh 6

Với việc chăm sóc da và tóc, người đẹp quê Bến Tre cho biết cô sử dụng phương pháp truyền thống với các sản phẩm tự nhiên như dầu dừa, trứng gà, bơ, mật ong...

Tuoi 25 cua Phuong Khanh anh 7

Ở tuổi 26, Hoa hậu Trái Đất 2018 cũng cảm thấy bản thân trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động. "Ngày mới đăng quang, đối diện với tin đồn bủa vây, tôi suy sụp, khóc nhiều nhưng bây giờ, tôi bình tĩnh hơn. Bất cứ ai hoạt động trong showbiz cũng có tin đồn nên tôi cũng không ngoại lệ", cô nhấn mạnh.

Tuoi 25 cua Phuong Khanh anh 8

Trong thời gian Phương Khánh rời xa showbiz, ở hậu trường giải trí xuất hiện nhiều tin đồn về cô. Trả lời về thông tin này, Phương Khánh nói: "Mỗi người đều có cuộc sống, gia đình riêng nên tôi xin phép giữ kín".

Tuoi 25 cua Phuong Khanh anh 9

"Tôi đang có cuộc sống vui vẻ. Người phụ nữ có hạnh phúc hay không sẽ thể hiện trên gương mặt, nụ cười", cô nói khi được hỏi về tình yêu.

Hoa hậu Phương Khánh: 'Showbiz đầy rẫy tin đồn, tôi không ngoại lệ' Phương Khánh tự thấy đã chín chắn và trưởng thành hơn. Do đó, cách cô đối diện với tin trái chiều về mình cũng bình thản hơn.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm