Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tưng bừng giải MU Fan League

Giải bóng đá mini Manchester United Fan League lần I-2013 do Hội CĐV Man United tại Việt Nam (MUSVN) tổ chức đã diễn ra khá sôi động.

Tưng bừng giải MU Fan League

Giải bóng đá mini Manchester United Fan League lần I-2013 do Hội CĐV Man United tại Việt Nam (MUSVN) tổ chức đã diễn ra khá sôi động.

Đồng hành cùng với BTC là nhà tài trợ chính Loft.vn của anh Nguyễn Bảo Quốc- CĐV hâm mộ Man United cuồng nhiệt và có bộ sưu tập độc nhất vô nhị tại Việt Nam về đội bóng nước Anh.

Tuy là giải phong trào nhưng MU Fan League có chiếc Cup vô địch rất đẹp.
8 đội bóng đóng trên địa bàn TP.HCM đã đăng ký tham dự.

Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho cộng đồng fan Manchester United, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, hợp tác giữa các fan club của Quỷ Đỏ, MUSVN đã đứng ra  tổ chức giải đấu Manchester United Fan League, tại Hồ Chí Minh với tổng giá trị giải thưởng 5 triệu đồng. Ngoài ra, các cầu thủ nhận danh hiệu vua phá lưới, thủ môn xuất sắc còn nhận được voucher mua hàng trị giá 500.000 đồng từ Loft Shop.

Anh Nguyễn Bảo Quốc (trái) luôn đồng hành cùng những hoạt động của MUSVN.

Tuy lần đầu được tổ chức, nhưng giải đấu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các CĐV Manchester United tại Hồ Chí Minh. Tổng cộng 8 đội: MUSVN A, BBFC, MUFBSG, MU HCM (bảng A) và MUSVN B, ONCE RED, MU THỦ ĐỨC, FCQT đã đăng ký tham dự

Giải đấu diễn ra từ ngày 21/7/2013 đến ngày 4/8/2013 tại sân bóng mini Chảo Lửa, 30 Phan Thúc Duyện, Hồ Chí Minh với chức vô địch thuộc về đội MUSVN A. Thành công của giải là cơ sở để BTC tổ chức giải đấu này thường niên với quy mô và giải thưởng lớn hơn ở mùa giải sau.

MUSVN lên ngôi vô địch xứng đáng.
Họ lên ngôi sau chiến thắng 7-6 trên chấm luân lưu 11m trước MUFBSG dù đã thua 1-3 tại vòng bảng.
MUFBSG đoạt ngôi á quân.
FCQT đoạt hạng 3 sau chiến thắng đậm đến 15-0 trước One Red.
Vua phá lưới : Nguyễn Quốc Thuận (FCQT) 13 bàn.
Thủ môn xuất sắc nhất giải : Nguyễn Tấn Phong (MUFBSG).

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm