Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuimi: 'Bạn trai chia tay khi tôi đang thi King of Rap'

Chia sẻ với Zing, nữ rapper thừa nhận cô cảm thấy buồn vì không biết lý do khiến cuộc tình đổ vỡ.

Tuimi King of Rap anh 1

Tuimi là ca sĩ Đức gốc Việt, sinh năm 1994, là nữ nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên được chính phủ Đức tài trợ để phát triển sự nghiệp âm nhạc theo chương trình ươm mầm tài năng của quốc gia này. Từ năm 2019, Tuimi quyết định về Việt Nam với tham vọng mang âm nhạc Việt ra quốc tế.

Tuimi King of Rap anh 2

Tuimi gây được sự chú ý từ vòng loại King of Rap khi nhận "cơn mưa" lời khen từ bốn vị huấn luyện viên. Trong đó, Đạt Maniac còn xuống sân khấu để trình diễn với nữ rapper do hai người từng có cơ hội biểu diễn chung. Ngược lại, khán giả đa phần lại cảm thấy màn trình diễn của Tuimi chưa thuyết phục. Nhiều người nghe đánh giá cô đang lạm dụng hát thay vì rap, đồng thời, giọng hát khi biểu diễn trực tiếp cũng không ổn định.

Tuimi King of Rap anh 7

Tuimi chia sẻ dù có trải nghiệm không tốt đẹp với mối tình vừa qua, nữ rapper vẫn sẽ không thay đổi quan điểm trong chuyện tình cảm. "Khi yêu, tôi rất quan tâm tới đối phương nhưng điều đó chưa chắc đã tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ hết lòng với người mới trong tương lai và mong nhận lại điều tương tự", cô khẳng định.

Tuimi King of Rap anh 8

Rapper tâm sự rằng âm nhạc như bác sĩ tâm lý của cô. Khi gặp chuyện buồn, nữ rapper sẽ sáng tác hoặc nghe nhạc để tìm kiếm năng lực tích cực. Sau chuyện tình cảm không mấy yên cả, Tuimi bày tỏ muốn cải thiện bản thân. Nữ rapper chia sẻ: "Trước mắt, tôi sẽ chăm chút cho cá nhân và tỏa sáng như một viên kim cương trên sân khấu. Tôi sẽ cho người cũ thấy còn rất nhiều người yêu quý tôi".

Hồ Hoài Anh và những nỗ lực cứu King of Rap

King of Rap đang cố gắng tìm nhiều cách để rút ngắn khoảng cách so với đối thủ Rap Việt.

Á hậu Kiều Loan ở hậu trường ghi hình King of Rap

Kiều Loan thức dậy từ 8h và trở về lúc tối muộn để tham gia buổi ghi hình King of Rap. Á hậu cho biết cô khá thoải mái khi bước vào vòng thi.

Top 10 King of Rap gồm những ai?

Sau tập 11 lên sóng tối 17/10, King of Rap chính thức công bố top 10. ICD, RichChoi và Wxrdie đang là những đối thủ nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân.

Bá Ngọc - Kim Hương

Bạn có thể quan tâm