Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 King of Rap gồm những ai?

Sau tập 11 lên sóng tối 17/10, King of Rap chính thức công bố top 10. ICD, RichChoi và Wxrdie đang là những đối thủ nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân.

Thí sinh King of Rap gây xúc động khi rap về mẹ Ở tập 11 King of Rap lên sóng tối 17/10, Nhật Hoàng và Captain khiến khán giả xúc động khi rap trên nền nhạc "Huyền thoại mẹ".

Top 10 King of rap anh 1

Wxrdie: 10 thí sinh tiếp tục đồng hành cùng chương trình là ICD, RichChoi, Wxrdie, Chị Cả, Dablo, Nhật Hoàng, Hieuthuhai, Pháo, Tumi và Lona. Wxrdie luôn duy trì năng lượng tốt trên sân khấu, nội dung sáng tạo, có chất giọng cuốn hút, thử sức được với nhiều thể loại. Ngay từ vòng đầu, Wxrdie đã được các thí sinh chọn là đối thủ đáng gờm nhất.

Top 10 King of rap anh 2

ICD: King of Rap là nơi ICD tỏa sáng, để nhiều khán giả biết tới chàng rapper đến từ Hải Phòng. Từ trước cuộc thi, ICD được đánh giá là một trong những lyrical rapper (rapper có thế mạnh về ngôn từ và lời nhạc) hàng đầu Việt Nam. Anh thiên về rap life với lyrics gai góc, sâu sắc. Punchline của nam rapper luôn hài hước, dí dỏm nhưng gây ấn tượng mạnh. ICD cũng thông minh trong cách triển khai nội dung lẫn flow. Những vòng đầu của King of Rap, ICD thiếu kỹ năng trình diễn, kiểm soát chưa tốt tông giọng. Càng về sau, anh càng khắc phục tốt hạn chế.

Top 10 King of rap anh 3

RichChoi: Trong tập 11, Đạt Maniac chọn ICD và RichChoi là hai thí sinh tiến bộ nhất. RichChoi được đánh giá cao qua từng vòng thi. Nam rapper xử lý tốt những flow khó, luôn biến đổi khiến người xem không thể đoán trước. Khả năng viết lyrics, punchline của RichChoi cũng thú vị giúp anh ngay từ vòng đầu đã được đánh giá là đối thủ mạnh trong cuộc thi.

Top 10 King of rap anh 4

Hieuthuhai: Hieuthuhai có màu sắc khác hẳn những rapper kể trên. Các tiết mục của anh mang tính giải trí cao, dễ tiếp cận nhiều đối tượng khán giả. Ngoài ngoại hình sáng, Hieuthuhai có flow lôi cuốn, đậm chất “thả thính” và tự tin trên sân khấu. Tuy nhiên, Hieuthuhai chưa có sự đột phá qua các vòng thi. Anh vẫn quen thuộc với các tiết mục rap love, lyrics cũng chưa phải thế mạnh của nam rapper.

Top 10 King of rap anh 5

Chị Cả: Chị Cả được yêu thích từ những vòng đầu tiên bằng phong cách độc đáo. Rapper luôn xuất hiện với tạo hình con gái. Điểm mạnh của Chị Cả chính là lối chơi chữ ấn tượng, nhiều vần lạ. Giám khảo King of Rap nhiều lần khen ngợi khả năng viết lời của Chị Cả. Tuy nhiên, về flow, rapper chưa hoàn toàn chinh phục người nghe bởi thiếu sự đổi mới.

Top 10 King of rap anh 6

Lona: Kiều Loan không xuất sắc, đặc biệt nếu so với mặt bằng chung thí sinh trong chương trình. Tuy nhiên, so với vòng đầu tiên và ở vị trí một người mới, chơi rap vài tháng, Lona cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Với tập 11, Lona chứng tỏ sự nỗ lực, cố gắng của cô. Á hậu điều chỉnh tông tốt, chất giọng dễ nghe. Đặc biệt, Lona biến hóa hơn về flow và lyrics dí dỏm, có sự so sánh, ẩn dụ.

Top 10 King of rap anh 7

Pháo: Pháo nổi tiếng và có lượng fan lớn từ trước cuộc thi. Cô có nhiều sản phẩm nổi tiếng trên mạng xã hội. Thí sinh 17 tuổi chọn đề tài thú vị nhưng gây nhiều tranh cãi về flow, tông giọng và lối viết lyrics. Ở phần thi mới nhất, Pháo cải thiện nhiều về flow. Cô được giám khảo Đạt Maniac khen ngợi khi sử dụng nhiều flow huyền diệu, biến đổi liên tục.

Top 10 King of rap anh 8

Nhật Hoàng: Nhật Hoàng không được đánh giá cao ở những vòng đầu. Tuy nhiên, càng vào sâu, thí sinh 21 tuổi càng lột xác. Chàng trai có ngoại hình dễ thương, hiền lành gây bất ngờ khi rap trên nền nhạc Bánh trôi nước. Tiết mục có ca từ trau truốt, đầu tư vần điệu, năng lượng bùng nổ giúp Nhật Hoàng xóa bỏ mọi nghi ngờ của khán giả về năng lực của anh.

Top 10 King of rap anh 9

Dablo: Dablo cho thấy sự thông minh qua các phần thi. Vòng trước, anh kết hợp rap với âm nhạc saxophone mang đến cảm giác mới lạ. Trong tập 11, rapper tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu khi hóa thân thành nhân vật Dũng trong Mắt biếc. Flow, kỹ năng trình diễn của thí sinh tốt, ca từ đầy trải nghiệm. Tuy nhiên, Dablo chưa mạnh về gieo vần.

Top 10 King of rap anh 10

Tuimi: Tuimi đánh bại đối thủ mạnh như VSoul để lọt top 20. Tuimi có thế mạnh với thể loại melodic rap. Nữ rapper truyền tải được cảm xúc vào các tiết mục. Những vòng đầu, rapper sinh năm 1994 có phong cách mạnh mẽ với những phần thi mang màu sắc US-UK.

Thí sinh King of Rap gây xúc động khi rap về mẹ Ở tập 11 King of Rap lên sóng tối 17/10, Nhật Hoàng và Captain khiến khán giả xúc động khi rap trên nền nhạc "Huyền thoại mẹ".

Young Uno: 'Hành Or có thể vươn lên vị trí tương đương Sơn Tùng'

"Nếu có cơ hội và được đầu tư, đào tạo tốt, Hành Or hoàn toàn có khả năng vươn lên vị trí tương đương Sơn Tùng ở tương lai" - Young Uno nói.


Á hậu Kiều Loan, Pháo vào top 10 King of Rap

Lona - Á hậu Kiều Loan - thể hiện sự tiến bộ với phần thi trong tập 11 lên sóng tối 17/10. Thí sinh viết lyrics tốt hơn và khắc phục những hạn chế về flow.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm