Việc hợp tác giữa công ty lữ hành Tugo và Google được xem là động thái tích cực, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tìm kiếm được các thông tin cần thiết cho chuyến du lịch. Hiện nay, lượng khách hàng đến từ Google mà Tugo tiếp nhận tăng trưởng đều đặn ở mức 20% mỗi tháng.
Đại diện Tugo trong chuyến tham quan trụ sở Google tại Singapore. |
Đại diện Tugo cho biết: “Việc thúc đẩy hợp tác nhằm mang lại giá trị tối ưu cho người tiêu dùng. Khi nhu cầu du lịch đang ngày càng tăng, người dùng có quyền chọn cho mình một công ty uy tín và tiếp cận dễ hơn đến khách hàng bằng nội dung số và công nghệ truyền thông trực tuyến”.
Bên cạnh đó, vị này cũng cho biết thêm về mục tiêu dự kiến tăng trưởng hơn 200% doanh thu trong năm tới. Đây sẽ là một trong những bước đi khá quan trọng trong việc phát triển của công ty.
Khách hàng đến văn phòng Tugo để được tư vấn thủ tục. |
Sự phối hợp lần này dựa trên những lợi thế riêng của mỗi doanh nghiệp nhằm tương trợ, bổ sung và phát huy lợi thế cạnh tranh cho nhau. Đây là bước đi mạnh mẽ nhằm thúc đẩy thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam.
Góc nhìn về sự phát triển thị trường của cả 2 công ty một lần nữa đã khẳng định tầm nhìn, chiến lược cũng như sự nỗ lực không ngừng tìm kiếm những giải pháp tối ưu, giúp rút ngắn khoảng cách giữa sự lựa chọn trong suy nghĩ và mang đến những giá trị tích cực cho khách hàng.