Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số ấn tượng của Tugo sau 3 năm thành lập

Được thành lập vào tháng 6/2015, Tugo chính thức gia nhập vào ngành công nghiệp du lịch với phương châm “Khách hàng không hài lòng đảm bảo hoàn tiền”.

Đây có thể được xem là một trong những cam kết chất lượng nhất trong ngành du lịch vào thời điểm đó. Sau 3 năm hoạt động, Tugo đã đạt được nhiều kết quả so với cam kết của mình.

Số lượng khách tăng đáng kể

Tháng 3/2017, Tugo chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Đây được xem là bước chuyển mình lớn của một doanh nghiệp chỉ với 3 năm tuổi. Chi nhánh đầu tiên của Tugo tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất tại phố cổ - 16 Hàng Bông. Từ ngày đầu xuất hiện tại Hà Nội, Tugo đã tạo nên sự chú ý và thích thú cho khách hàng khi tung ra sản phẩm tour đi Nhật từ Hà Nội chỉ với 21 triệu đồng. Việc này đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến để trải nghiệm sản phẩm du lịch của Tugo.

Với việc tạo lợi thế cạnh tranh về giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, từ 20.000 lượt khách ban đầu, đến cuối năm 2017 Tugo đã đạt trên 100.000 lượt khách.

Cong tu du lich Tugo anh 1
Một đoàn khách của Tugo tham quan châu Âu.

Nhận nhiều giải thưởng uy tín

Với những nổ lực không ngừng nghỉ của mình, tập thể Tugo đã đạt được những sự ghi nhận đáng khích lệ từ phía các đối tác cũng như các cơ quan quản lý. Trong đó nổi bật nhất là các giải thưởng: Top 5 công ty du lịch có doanh thu cao nhất năm 2017 của Vietnam Airlines; Giải thưởng nhà phân phối xuất sắc 2017 của hãng hàng không Air China; Giải thưởng vinh dự từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc dành cho doanh nghiệp đứng thứ 3 trong việc đưa khách sang Hàn Quốc; Gia nhập Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ ASTA; Chính thức trở thành khách hàng chiến lược của Facebook tại Việt Nam.

Ngoài ra, Tugo còn được sự ghi nhận rất lớn từ phía các khách hàng khi ngày có càng nhiều người quay lại sử dụng các sản phẩm du lịch mới của Tugo.

Cong tu du lich Tugo anh 2
Đại diện Tugo thăm văn phòng Facebook tại Singapore.

Mở rộng thị trường, thêm nhiều sản phẩm

Trong năm 2018, ngoài việc cũng cố và phát triển lượng khách của các sản phẩm thế mạnh như Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Pháp, Mỹ, Canada và 5 nước châu Âu, Tugo còn có kế hoạch táo bạo là mở rộng sản phẩm của mình để phục vụ cho nhu cầu du lịch ngày càng cao và đa dạng. Cụ thể trong năm 2018, công ty sẽ mở bán tour đi châu Âu 3 nước và châu Âu 7 nước với cùng mức giá 59,999 triệu đồng.

Ngoài ra, kế hoạch mở rộng thị trường của Tugo còn có việc phát triển thương hiệu tại Đà Nẵng vào giữa năm 2018. Đây sẽ là một bước tiến mới trong việc chinh phục thị trường du lịch đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm