Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuchel thừa nhận trận thua tệ nhất trước Solskjaer

HLV Thomas Tuchel thừa nhận trận thua 1-3 trước Man Utd tại Champions League 2018/19 là thất bại đau đớn nhất của ông trong sự nghiệp cầm quân tính đến nay.

HLV Tuchel chia sẻ với Goal trước trận gặp Man Utd tối 28/2 (giờ Hà Nội): "Sau trận thua Man Utd (khi còn dẫn dắt PSG - PV), tôi vô cùng đau khổ và không nói chuyện với bất kỳ ai hay nghĩ về bất cứ điều gì ngoài trận thua này trong suốt 2 ngày. Đó có lẽ là thất bại tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua".

Cách đây 2 năm, PSG giành chiến thắng 2-0 trước Man Utd ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong trận lượt về trên sân nhà, thầy trò HLV Tuchel để đối thủ lội ngược dòng với chiến thắng 3-1, qua đó phải dừng bước tại giải vì luật bàn thắng sân khách.

Chelsea dau voi Man Utd anh 1

Man Utd từng khiến PSG của Thomas Tuchel dừng bước ở Champions League. Ảnh: Reuters.

"Bạn không thể so sánh 2 trận đấu, 1 trong quá khứ và 1 ở hiện tại, với nhau. Tôi đã nói với bạn cảm giác của mình sau trận đấu tại Champions League. Chúng ta đều biết thất bại khó để nuốt trôi. Tôi có phải kẻ thất bại không? Có thể có, nhưng vẫn phải thể hiện phẩm chất của mình", ông nói thêm.

HLV Tuchel được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Stamford Bridge để thay thế Frank Lampard. Cựu thuyền trưởng PSG không mất nhiều thời gian để tạo ra tầm ảnh hưởng ở đội bóng mới. Ông giúp CLB thiết lập chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 6 chiến thắng.

Chiến lược gia người Đức khẳng định: "Tôi muốn xoay chuyển tình thế. Chúng tôi yêu sự cạnh tranh, chiến thắng và việc chiến đấu để giành lấy nó. Đó cũng là điều chúng tôi hy vọng sẽ có được vào trận đấu tới".

Ở trận lượt đi, Chelsea cầm hòa Man Utd với tỷ số 0-0. Thầy trò HLV Tuchel đang có phong độ tốt và từng bước quay lại top 4. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn giành trọn 3 điểm ở trận đấu này để bám đuổi Man City trên cuộc đua vô địch.

Chelsea dau voi Man Utd anh 2

Lý do Tuchel phù hợp với Chelsea Chuyên gia Julien Laurens của ESPN cho rằng Thomas Tuchel sở hữu những hiểu biết cần thiết để giúp Timo Werner và Kai Havertz tỏa sáng tại Chelsea.

HLV Mourinho lại mỉa mai Tuchel

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục có những phát biểu ẩn ý hướng về phía đồng nghiệp đang làm việc tại Chelsea.

Chelsea thay đổi khi Tuchel thế chỗ của Lampard

Siêu phẩm của Olivier Giroud trở thành chủ đề trên các trang báo thế giới. Tuy nhiên, việc bỏ qua đóng góp của HLV Thomas Tuchel sẽ là điều bất công.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm