Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho lại mỉa mai Tuchel

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục có những phát biểu ẩn ý hướng về phía đồng nghiệp đang làm việc tại Chelsea.

"Đôi khi, các huấn luyện viên có những phát ngôn tranh cãi. Họ đưa những luận điểm mà người hâm mộ không hiểu, thậm chí nói những điều thực sự tồi tệ. Đây không phải phong cách của tôi. Giữa tuần này, một đồng nghiệp của tôi đã phát ngôn vượt quá giới hạn. Nhưng điều đó chẳng thành vấn đề, bởi ông ta không phải Jose Mourinho", Daily Mail dẫn lại phát biểu của "Người đặc biệt".

Truyền thông Anh tin rằng phát biểu của Mourinho nhắm đến Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức vừa có quyết định gây tranh cãi khi rút Callum Hudson-Odoi ra nghỉ ở phút 76 dù vừa tung cầu thủ này vào sân ở đầu hiệp hai.

HLV Mourinho lai mia mai Tuchel anh 1

Mourinho cho biết ông cùng học trò đã cảm thấy tốt hơn sau những trận thua liên tiếp tại Premier League. Ảnh: Getty.

Sau trận hòa 1-1 trước Southampton ở vòng 25 Premier League, cựu thuyền trưởng PSG còn công khai chỉ trích màn thể hiện của Hudson-Odoi. Ông cho rằng cầu thủ chạy cánh người Anh đã chơi tệ và không cống hiến 100% sức lực cho đội bóng.

Đây là lần thứ hai, Mourinho có phát ngôn mỉa mai Tuchel. Trước thềm trận derby London ở vòng 22, "Người đặc biệt" liên tục tạo tâm lý chiến bằng tuyên bố "dẫn dắt Chelsea chẳng phải việc khó". Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lấy 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh của ông cùng thành công của Carlo Ancelotti, Antonio Conte để minh chứng cho điều đó.

Đáp lại màn khiêu khích từ Mourinho, Tuchel giữ thái độ điềm đạm. Tân thuyền trưởng của Chelsea cho biết ông luôn dành sự tôn trọng tới đồng nghiệp.

Mourinho vừa giúp Tottenham giành vé vào vòng 16 đội Europa League sau thắng lợi với tổng tỷ số 8-1 trước Wolfsberger. Gareth Bale đang dần tìm lại phong độ khi liên tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo ở 3 lần ra sân gần nhất. Dele Alli cũng có ngày thi đấu thăng hoa khi tham gia vào 3 trên 4 bàn của Spurs ở trận lượt về.

Lý do Tuchel phù hợp với Chelsea Chuyên gia Julien Laurens của ESPN cho rằng Thomas Tuchel sở hữu những hiểu biết cần thiết để giúp Timo Werner và Kai Havertz tỏa sáng tại Chelsea.

Chuyện gì đã xảy ra với Jose Mourinho?

Sự thiếu hụt lực lượng là yếu tố chủ chốt khiến Tottenham từ vị trí dẫn đầu rơi xuống thứ 9 ở bảng xếp hạng Premier League 2020/21.

Tottenham sụp đổ vì Mourinho

Trong cơn khủng hoảng của Tottenham Hotspur có trách nhiệm rất lớn từ Jose Mourinho, người không thể giúp các cầu thủ phát huy tối đa tiềm lực.

Tottenham đi tiếp ở Europa League sau thắng lợi 4-0

Rạng sáng 25/2 (giờ Hà Nội), Tottenham hạ Wolfsberger 4-0 trên sân nhà, qua đó tiến vào vòng 16 đội Europa League với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm