Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuchel chưa rời Chelsea

HLV người Đức cho biết ông ở lại Chelsea đến hết mùa này nhưng không nói rõ tương lai mùa sau.

"Không phải bàn cãi, tôi sẽ ở lại Chelsea cho đến hết mùa này. Chúng tôi phải chờ đợi từng ngày vì mọi thứ phía trước đều có thể xảy ra. Hy vọng Chelsea vẫn thành công khi được bán cho ông chủ khác", Guardian dẫn lời HLV Tuchel.

"Tâm điểm vẫn là tình hình của đội một Chelsea bao gồm tôi và các cầu thủ. Nhưng tập thể Chelsea không chỉ có chúng tôi mà cả hàng trăm nhân viên phía sau nữa. Chúng tôi phải cho thấy tinh thần tốt để tất cả không bị phân tâm", Tuchel chia sẻ thêm.

tin Chelsea anh 1

HLV Tuchel không thiếu bến đỗ nếu chia tay Chelsea. Ảnh: Reuters.

HLV Tuchel lên tiếng sau trận Chelsea thắng Newcastle 1-0 tại Premier League tối 13/3. Đó là trận thắng thứ hai liên tiếp của Chelsea kể từ ngày bất ngờ nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh.

Lúc này, tương lai Chelsea đang bấp bênh vì chưa hoàn thành thủ tục chuyển giao ông chủ. "The Blues" đang bị đóng băng ở một số hoạt động chủ chốt, trong đó có mua, bán và ký hợp đồng với các cầu thủ.

Ngay cả khi Chelsea có ông chủ mới, giới chuyên môn vẫn hoài nghi bởi những ứng viên mua lại CLB này đều không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bóng đá. Làm sao để có một ông chủ chịu chi, am hiểu bóng đá và yêu Chelsea như Roman Abramovich là điều CĐV của "The Blues" đặt ra và hồi hộp chờ đợi trước ngày chuyển giao quyền lực.

Truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc Tuchel cân nhắc rời Chelsea bởi tình thế tại CLB nhiều khả năng thay đổi mạnh từ mùa tới. Có 6 ông lớn tại châu Âu sẵn sàng mời Tuchel và một trong số đó được cho là MU.

Havertz giúp Chelsea thắng Newcastle ở phút 89

Kai Havertz tỏa sáng đúng lúc để giúp Chelsea hạ Newcastle 1-0 tại vòng 29 Premier League tối 13/3 (giờ Hà Nội).

Tiềm lực của ứng viên số một mua lại Chelsea

Tỷ phú Todd Boehly, đồng sở hữu đội bóng chày Los Angeles Dodgers, là ứng viên số một mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm