Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (30/6 - 6/7)

Tuần này, Dương Cưu là nhà hòa giải. Bảo Bình nổi bật trong công việc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn mở đầu tuần mới với tinh thần hăng hái và năng lượng tràn đầy. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ cần được “nạp pin”. Hãy sắp xếp thời gian để chăm sóc bản thân, và gặp gỡ những người bạn yêu quý. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ cần một cơ thể lẫn tinh thần khỏe mạnh, vững vàng. Bạn là trung gian hòa giải, nhà kiến tạo hòa bình trong thứ sáu. Bạn có thể bắt đầu một dự án hoặc mối quan hệ mới. Chủ nhật, một vấn đề rắc rối bùng nổ. Nhưng đó cũng là ngày tốt nếu bạn muốn tán tỉnh lãng mạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai mang lại cơ hội để kết nối và củng cố các mối quan hệ quan trọng. Bạn nên nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của người khác, đồng thời cởi mở bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình. Thứ ba và thứ tư, bạn khá bướng bỉnh. Mặt tốt là bạn sẽ không bao giờ từ bỏ, dù gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống riêng. Tình yêu của bạn sẽ tiến triển thuận buồm xuôi gió. Bạn có cơ hội để tăng thu nhập, nhưng bạn cần chủ động tìm kiếm thay vì chờ kho báu đến với mình. Từ thứ năm đến thứ bảy, cuộc sống thường nhật sẽ có chút xáo trộn. Bạn sẽ thích những thay đổi hấp dẫn này. Chủ nhật, bạn có thể nảy sinh ghen tị vì quá yêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ hai rất thích hợp cho một khởi đầu mới. Thứ ba và thứ tư, bạn có năng lực ngăn chặn một vấn đề có khả năng phát sinh. Hãy chăm chú quan sát mọi việc nhé. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn tràn đầy năng lượng, hài hước, lãng mạn, nhanh trí. Bạn nên đẩy mạnh hoạt động hẹn hò. Bạn sẽ có kế hoạch cho ít nhất một cuộc hẹn đặc biệt. Chủ nhật, bạn sẽ thích sống chậm. Bạn có thể phát hiện ra một bí mật thú vị.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai, Cự Giải sẽ là người đặc biệt hào phóng, thích làm chuyện hoành tráng. Nhưng bạn chỉ nên nói những gì bạn có khả năng thực hiện nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn chuyển từ kế hoạch vĩ đại sang cái nhìn thực tế hơn. Tính cách lặng lẽ, nói ít làm nhiều sẽ là điểm thu hút của bạn. Từ thứ năm đến thứ bảy là lúc để bạn cân bằng cuộc sống. Bạn cần xử lý các vấn đề từ chuyện công việc, gia đình tới tình yêu. Chủ nhật, bạn gặp một bài toán khó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tinh thần của bạn đặc biệt hăng hái trong đầu tuần, nên hãy sắp xếp những kế hoạch lớn. Thứ ba và thứ tư, bạn có xu hướng sống nội tâm. Bạn dành nhiều thời gian để suy tư hơn là trò chuyện với mọi người. Bạn sẽ cởi mở hơn từ thứ năm. Nếu bạn định chia sẻ những dự định quan trọng, bạn nên chọn đối tượng lắng nghe cẩn thận. Đường nhân duyên của bạn gặp nhiều may mắn trong thứ sáu và thứ bảy. Chủ nhật, bạn cần cân đối chuyện cho đi và nhận lại trong các mối quan hệ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, người khác có xu hướng áp đặt lên cuộc sống của Xử Nữ. Bạn nên cố gắng thỏa hiệp và chiều lòng họ. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ có nhiều tự do hơn. Bạn làm mọi việc theo ý mình, và gây ấn tượng tốt. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn có một số cuộc trò chuyện sâu sắc, cởi mở và chân thành. Nếu bạn cần đưa ra quyết định quan trọng, bạn nên tham khảo ý kiến của một người đáng tin. Chủ nhật, bạn đừng nên ôm đồm nhiều kế hoạch.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai, Thiên Bình nhìn xa trông rộng trong những vấn đề liên quan tới công việc, các mối quan hệ và cuộc sống nói chug. Thứ ba và thứ tư, bạn nên hành động thận trọng. Hãy bắt đầu từ việc nhỏ trước. Bạn cũng cần chú ý lắng nghe xung quanh, vì bạn sẽ nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn chinh phục tất cả mục tiêu nhờ năng lượng dồi dào và tinh thần hăng hái. Tiếng sét ái tình có thể xảy ra với Thiên Bình độc thân. Chủ nhật, bạn sẽ làm được ít nhất một việc tốt.

Thiên Bình biết thông tin quan trọng nhờ chịu khó lắng nghe.
Thiên Bình biết thông tin quan trọng nhờ chịu khó lắng nghe.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên sống chậm và giữ im lặng trong thứ hai. Bạn sẽ có cơ hội để bộc lộ bản thân nhiều hơn vào thứ ba và thứ tư. Một số kế hoạch bạn ấp ủ sẽ bắt đầu tiến tiến, cả trong công việc lẫn chuyện riêng. Bạn cần nhanh chóng nắm bắt và triển khai chúng. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn vừa sống nội tâm, vừa rất hướng ngoại. Bạn sẽ tìm thấy điểm cân bằng trong cuộc sống. Chủ nhật, bạn dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý. Hãy tham gia các hoạt động tập thể nếu muốn kết thêm bạn mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã là nhà ngoại giao đại tài. Bạn cởi mở và khéo léo trong mọi trường hợp. Nếu bạn có chuyện quan trọng muốn trao đổi, hoặc phỏng vấn xin việc, bạn nên tiến hành ngay. Ngược lại, bạn hướng về suy nghĩ nội tâm trong thứ ba và thứ tư. Bạn không hứng thú với việc chia sẻ cảm xúc hiện tại. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ rời khỏi thế giới riêng và hòa nhập hơn với mọi người xung quanh. Bạn sẽ đưa ra lời khuyên hợp lý nếu bạn bè cần. Cuộc sống cũng trở nên sôi động hơn. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần mới của Ma Kết khởi đầu có phần gian nan. Bạn nên chuẩn bị tinh thần ứng phó với tình huống bất ngờ nảy sinh. Thứ ba và thứ tư, đường đi của bạn sẽ bằng phẳng hơn. Bạn cần một kế hoạch chỉn chu trước khi hành động. Bạn tò mò và đặt nhiều câu hỏi. Một số nhân vật quan trọng sẽ đánh giá cao tinh thần học hỏi của bạn. Từ thứ năm đến thứ bảy, trọng tâm chú ý của bạn là công việc. Đừng bỏ rơi người thân và người yêu dù bạn mải phấn đấu cho sự nghiệp. Chủ nhật, bạn có nhiều hoạt động giải trí, giúp bạn nạp thêm năng lượng sau một tuần bận rộn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, Bảo Bình sẽ là nhân vật nổi bật trong công việc. Bạn sở hữu nguồn năng lượng vô tận so với số đông xung quanh. Hãy tập trung khi bạn làm việc trong thứ ba và thứ tư. Bạn có thể bỏ qua một vài chi tiết quan trọng. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn nghiêng về lý trí hơn cảm xúc. Bạn khéo léo khi giao tiếp nhờ lối tư duy thông minh và nhanh nhẹn. Chủ nhật, bạn cần một chút riêng tư. Hãy từ chối hẹn hò nếu bạn thực sự chỉ muốn náu mình trong nhà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ chào tuần mới bằng ngày thứ hai bận rộn. Bạn cần có kế hoạch cụ thể và bám sát nó. Bạn cũng không nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi, ăn uống và tập thể dục hợp lý. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể phạm sai lầm vì quá mức cẩn thận. Bạn không nên suy luận quá xa bản chất vấn đề nhé. Từ thứ năm đến thứ bảy, bí quyết thành công là cân đối giữa lý trí và trực giác. Đừng bỏ qua trực giác mách bảo, vì Song Ngư luôn là cung đặc biệt nhạy cảm. Cuối tuần, bạn nên sắp xếp kế hoạch nghỉ ngơi là chính. Hãy chọn hoạt động đơn giản, cùng với những người bạn yêu quý và tìm thấy cảm giác thoải mái nhất.

Dù bận rộn, Song Ngư chớ quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.
Dù bận rộn, Song Ngư chớ quên ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm