Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (29/6)

Hôm nay, Dương Cưu có duyên với trẻ con. Cự Giải sắp xếp một chuyến đi xa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu có duyên với trẻ con đấy. Nếu bạn chưa có em bé, hãy chuẩn bị tinh thần để bị nhờ làm người trông trẻ.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ có một cuộc nói chuyện nghiêm túc. Đây là cơ hội tốt để hai bạn nói về những cảm xúc tiêu cực, giận dỗi và bỏ qua chúng mãi mãi.

Sự nghiệp: Dương Cưu sẽ có dịp tụ tập cùng đồng nghiệp, dù hôm nay là ngày nghỉ. Hãy ưu tiên phát triển mối quan hệ công việc trong giai đoạn này.

Dương Cưu có duyên với trẻ con.
Dương Cưu có duyên với trẻ con.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn dễ đánh mất bình tĩnh nên hãy canh chừng tính nóng như lửa của mình. Hôm nay, mọi người sẽ chú ý và đánh giá cách cư xử của bạn.

Tình yêu: Hành trình đi tìm người trong mộng dễ hơn bạn tưởng. Bạn sẽ đến đích với một cái đầu cởi mở, một trái tim dũng cảm, và chút may mắn.

Sự nghiệp: Hôm nay, Kim Ngưu không nên làm việc một mình. Bạn nên hợp tác cùng đồng nghiệp hoặc bạn bè. Công việc tập thể sẽ mang lại kết quả tốt, và bạn cũng đỡ mệt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Một chút mâu thuẫn sẽ leo thang thành cuộc khẩu chiến lớn. Nhưng Song Tử lại trong tâm trạng thích tranh luận. Bạn chỉ cần không làm hỏng hẳn mối quan hệ đó.

Tình yêu: Thay vì gửi tin nhắn, bạn nên viết một lá thư tay. Thay vì gọi điện, bạn có thể ghi âm bản tình ca mình tự thể hiện và gửi cho người ấy. Song Tử sẽ không quản khó để bộc lộ cảm xúc của mình.

Sự nghiệp: Song Tử nên nhường nhịn đồng nghiệp. Họ dễ nổi cáu hơn bình thường, và bạn chẳng dại gì chọc vào tổ kiến lửa. Bạn cũng nên hạn chế phát biểu ý kiến trái chiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang ở ngưỡng cửa cho một bước ngoặt. Đây là thời điểm tốt để bạn đề nghị tăng lương, lên kế hoạch du lịch, hoặc nâng cấp tình yêu.

Tình yêu: Bạn không nên lo lắng về chuyện tình cảm của mình. Chuyện gì phải đến sẽ đến. Hãy an tâm tận hưởng hiện tại.

Sự nghiệp: Hôm nay, Cự Giải nên tránh động chạm tới công việc. Bạn cần một ngày hoàn toàn thư giãn, nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng.

Cự Giải chuẩn bị cho chuyến du lịch tiếp theo.
Cự Giải chuẩn bị cho chuyến du lịch tiếp theo.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử rất tự tin vào bản thân mình. Bạn biết mình muốn gì, nên rất quyết đoán trong cuộc sống. Đừng quên cân nhắc tới cảm xúc và quyền lợi của mọi người quanh bạn nhé.

Tình yêu: Giữa bạn và người ấy có một số vấn đề khó giải quyết. Có lẽ bạn nên hỏi xin lời khuyên của một người bạn lớn tuổi hơn.

Sự nghiệp: Đầu tuần sau, năng suất làm việc của bạn sẽ tăng vọt. Hôm nay, bạn xứng đáng có một ngày không làm gì, hoàn toàn tự do tận hưởng không gian riêng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn sẽ gặp nhiều người có đòi hỏi cao. Họ khiến bạn bận rộn cả ngày để hoàn thành yêu cầu của họ.

Tình yêu: Bạn sẽ được mai mối cho một người lạ. Hãy cố gắng thu thập càng nhiều thông tin về đối phương trước càng tốt.

Sự nghiệp: Không khí hỗn loạn trong cơ quan chỉ ảnh hưởng tới bạn nếu bạn cho phép. Tuần tới, bạn nên vạch rõ ranh giới riêng tư nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, sự nhàm chán là điều đáng sợ nhất đối với Thiên Bình. Hãy chủ động gọi điện cho bạn bè và tham gia vào các cuộc vui chung.

Tình yêu: Thiên Bình không nên quá thận trọng nếu ai đó ngỏ lời mời bạn đi chơi. Bạn nên thử nhận lời và xem chuyến phiêu lưu nho nhỏ sẽ dẫn bạn tới đâu.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn gần như tự do, thoát khỏi công việc. Bạn có thể làm những gì mình muốn, hoặc chỉ đơn giản thảnh thơi nằm mơ màng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn và một người bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn do cái tôi quá lớn. Hãy thử ngẫm xem bạn có thể chủ động nhường một bước không. Bạn không nên lãng phí một ngày đẹp trời.

Tình yêu: Tình yêu không cần phải được chăm chút bằng một khoản tiền lớn. Bò Cạp có thể cần giảm bớt tình phí. Bạn sẽ tìm được nhiều mẹo lãng mạn với chi phí vừa sức.

Sự nghiệp: Bạn cần định hướng cho tương lai. Hãy nghĩ về vị trí, mức lương mà bạn kỳ vọng trong nửa năm tiếp theo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, cuộc sống của Nhân Mã sẽ có xu hướng phát triển. Bạn nên chú ý tới những cơ hội tốt sẽ đến với mình.

Tình yêu: Hãy phát huy sự hài hước tài tình mà bạn sở hữu. Nó sẽ cứu cánh cho buổi hẹn hò hôm nay.

Sự nghiệp: Công việc rất quan trọng đối với Nhân Mã hiện tại. Nhưng bạn đừng vì việc lớn mà quên đi vài trách nhiệm cơ bản trong cuộc sống nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn sẽ để ý tới đánh giá, thái độ của người khác đối với bạn. Họ ảnh hưởng khá nhiều tới hành động của bạn đấy.

Tình yêu: Bạn cảm thấy người yêu đang đòi hỏi quá nhiều thời gian từ mình. Có thể bạn đã xao nhãng cuộc sống riêng của chính bạn.

Sự nghiệp: Ma Kết cần nâng cao cảnh giác trong công việc. Hãy biết hoài nghi đúng lúc và bảo vệ thành quả của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, bạn dễ bị tác động bởi các nhân tố bên ngoài. Bạn cần điều chỉnh ngay nếu không muốn cư xử vui buồn thất thường.

Tình yêu: Đừng suy nghĩ nhiều về sóng gió mà tình yêu của bạn đang nếm trải. Những khó khăn này sẽ càng giúp bạn trân trọng hơn khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khác.

Sự nghiệp: Bạn và đồng nghiệp nảy sinh bất đồng quan điểm. Bạn nên chủ động tìm cách hòa giải. Hai bạn cần nhượng bộ nếu không, không khí sẽ càng căng thẳng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần kiềm chế mong muốn can thiệp vào chuyện người khác. Dù bạn rất tò mò, bạn có thể vượt quá giới hạn đấy.

Tình yêu: Hãy phong phú hóa những cuộc hẹn hò lãng mạn. Trong giới hạn hiện thực cuộc sống, bạn vẫn có thể tìm ra nhiều địa điểm thú vị nếu bạn bỏ công sức.

Sự nghiệp: Dù hôm nay là ngày nghỉ, tâm trí bạn quanh quẩn nghĩ về công việc. Một ý tưởng mới cứ ám ảnh bạn. Hãy ghi nó ra giấy và quay lại với nó khi bạn nghỉ ngơi xong.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm