Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (30/6)

Hôm nay, Sư Tử có quyết định lớn. Ma Kết nhận thêm nhiều việc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn vui nhất khi bạn có việc để làm. Dương Cưu sẽ chủ động tìm việc, khiến mình bận rộn. Bạn cũng rất dễ thu hút sự chú ý của người khác.

Tình yêu: Hôm nay, bạn khá háo thắng. Tinh thần cạnh tranh cao khiến bạn nhất định phải giành chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận, cạnh tranh.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên hợp tác với những người thành công. Bạn đang ở thời điểm quan trọng trong sự nghiệp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đặc biệt quan tâm tới gia đình, dù bạn có nhiều việc riêng cần giải quyết. Có lẽ một người thân cần bạn giúp đỡ nhưng không chủ động nhờ vả.

Tình yêu: Bạn nên tỏ ra khoan dung hơn với bạn bè, hoặc người yêu. Bạn có xu hướng phóng đại những nhược điểm của họ đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay, Kim Ngưu sẽ chú ý tới những số điện thoại liên quan tới công việc mà đã lâu bạn không gọi. Bạn cần gấp rút cải thiện mối quan hệ này.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ có một ngày nhẹ nhàng, dễ chịu, không chút căng thẳng. Bạn có thể chia sẻ tâm trạng vui vẻ của mình với một người bạn ở xa.

Tình yêu: Hãy chú ý tới cách nói chuyện khi bạn ở nói chuyện với người yêu. Người ta chỉ muốn nghe lời ngọt ngào hôm nay.

Sự nghiệp: Hãy chịu khó giao lưu, làm quen và kết thân với mọi người. Bạn cần xây dựng một mạng lưới quan hệ vững chắc cho tương lai.

Song Tử trải qua một ngày nhẹ nhàng.
Song Tử trải qua một ngày nhẹ nhàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải không nên tiếc tiền nếu khoản chi xứng đáng. Bạn cần đề cao chất lượng hơn bất cứ mối lo ngại nào.

Tình yêu: Một tình yêu bền vững cần nhiều hơn ngọn lửa nồng nhiệt. Hãy luôn có những cuộc trò chuyện, chia sẻ như giữa bạn bè thân thiết với người ấy.

Sự nghiệp: Cự Giải cần tận dụng mọi cơ hội bạn có để mở rộng vòng tròn quan hệ của mình. Những người bạn gặp hôm nay đều có khả năng trở thành đối tác ăn ý, hoặc người hỗ trợ bạn sau này.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày hé lộ bí mật, giác ngộ về bản thân của Sư Tử. Bạn sẽ có một quyết định lớn, thay đổi con đường bạn sẽ đi.

Tình yêu: Vũ khí mạnh nhất của bạn chính là nụ cười. Trước khi định nói lời quyến rũ người ấy, bạn hãy mỉm cười tự tận đáy lòng.

Sự nghiệp: Hãy chú ý đón nhận, nắm bắt tất cả cơ hội giúp bạn có thêm đồng minh, đồng nghiệp. Một chuyến đi tách khỏi văn phòng sẽ giúp bạn thu hoạch được nhiều đấy.

Nụ cười là thế mạnh của Sư Tử.
Nụ cười là thế mạnh của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay có quá nhiều sự kiện cần Xử Nữ giải quyết. Đừng lo lắng vì một số bạn bè sẽ sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn ngỏ lời nhờ vả.

Tình yêu: Xử Nữ chớ nên nghĩ tới chuyện kết thân với ai có quyền lực lớn hơn bạn. Hãy loại bỏ ý nghĩ muốn hẹn hò với sếp ra khỏi đầu nhé.

Sự nghiệp: Bạn chỉ thích làm việc một mình. Bạn không hứng thú với công việc tập thể, và hợp tác chỉ khiến bạn thấy rối hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ phát huy khả năng lãnh đạo bẩm sinh khi cần thiết. Đừng quan tâm nếu một vài người tỏ ra ghen tị với bạn.

Tình yêu: Bạn đứng giữa cuộc chiến giữa người yêu và nhóm bạn thân. Hãy để họ tự giảng hòa.

Sự nghiệp: Thiên Bình có vài việc cần hoàn thành đúng hạn hôm nay. Bạn cần một kế hoạch khoa học và xếp theo thứ tự ưu tiên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn sẽ đứng trước một thử thách lớn. Nếu bạn quyết tâm tới cùng, bạn sẽ phát hiện ra khả năng mà bản thân chính bạn cũng chưa phát hiện ra.

Tình yêu: Trái tim bạn đập lỗi nhịp dù bạn mới gặp đối phương một lần. Hãy cho cảm xúc cơ hội để phát triển. Bạn sẽ không hối tiếc đâu.

Sự nghiệp: Dù bạn không muốn đảm nhiệm vị trí lãnh đạo, bạn cũng không tránh được. Bạn có đủ năng lực nên hãy tự tin lên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày đặc biệt dễ chịu. Nhân Mã có thể tự nhiên hòa hợp, nắm bắt được suy nghĩ của bất cứ ai.

Tình yêu: Đừng quên sự hài hước, dí dỏm bẩm sinh mà bạn sở hữu. Tiếng cười sẽ cứu vãn cho cuộc hẹn hò hôm nay.

Sự nghiệp: Hãy chú ý lắng nghe lời khuyên của người thành công hơn bạn. Bạn sẽ áp dụng được nhiều ý tưởng hấp dẫn vào con đường mà bạn đang đi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn bè đòi hỏi quá nhiều ở Ma Kết đấy. Quan tâm không có nghĩa là bạn phải chia sẻ với họ mọi thứ.

Tình yêu: Con người luôn ước ao cái mình không có. Ma Kết không nên so sánh chuyện tình yêu của mình với bạn bè.

Sự nghiệp: Sếp có thể giao việc ngoài yêu cầu và lĩnh vực chuyên môn của bạn. Hãy nêu ý kiến nếu nó ảnh hưởng tới công việc chính của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một mối quan hệ mới sẽ thay đổi quan điểm sống của Bảo Bình. Bạn khá cởi mở với các ý tưởng, khái niệm mới lạ.

Tình yêu: Bạn đang để công việc và các vấn đề riêng ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của mình. Hôm nay, hãy tắt điện thoại khi bạn hẹn hò.

Sự nghiệp: Bảo Bình có xu hướng đứng ngoài, quan sát mọi người làm việc. Hôm nay, bạn chỉ muốn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có quá nhiều việc để có thể chăm chút tử tế toàn bộ. Bạn có thể san sẻ bớt cho người khác. Nhưng bạn vẫn cần quay lại để kiểm tra.

Tình yêu: Sự tò mò sẽ giết chết chú mèo, nhưng Song Ngư không phải. Bạn nên quan sát xung quanh. Một người tuyệt vời đang ở đâu đó quanh đấy, chờ bạn phát hiện đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay, Song Ngư cần sắp xếp thời gian để suy nghĩ về hướng đi mới. Khả năng của bạn có nhiều cơ hội để phát huy hơn. Vấn đề là bạn cần chủ động tìm kiếm chúng.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm