Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (30/12 - 5/1)

Tuần cuối cùng của năm 2013, Sư Tử bận rộn. Nhân Mã nhiệt tình ngoại giao.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên chủ động nhiều hơn trong tuần này. Bạn có đủ khả năng lẫn lòng nhiệt tình để chứng tỏ năng lực với mọi người xung quanh. Giữa tuần, hãy chú ý tới động thái của những người có sức ảnh hưởng đối với bạn, như sếp hay thậm chí bố mẹ. Họ có thể can thiệp vào kế hoạch sẵn có của bạn đấy. Cuối tuần, đừng ngạc nhiên nếu bạn gần như một nhà tiên tri. Trực giác nhạy bén giúp bạn tránh được vài rắc rối trước khi chúng xảy ra.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu có những tham vọng, mục tiêu lớn lao. Trên thực tế, bạn sẽ khó đạt được nhiều thành công nếu bạn bỏ quên những việc đơn giản, nhỏ hơn. Thứ tư và thứ năm, bạn có khả năng nhìn nhận từ nhiều góc độ. Nhờ thái độ cởi mở này, bạn sẽ biết mình phải làm gì để giữ được cân bằng trong cuộc sống. Cuối tuần, bạn sẽ rơi vào một cuộc tranh giành quyền lực. Nếu bạn chỉ yêu quý hòa bình, hãy khéo léo tránh né ngay từ đầu.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, trong mọi tình huống, ý kiến của bạn đều đúng. Nhưng bạn cần tránh việc giảng giải cho người khác. Bạn có thể quá cố chấp và khiến những ai có quan điểm đối lập khó chịu với bạn đấy. Thứ tư và thứ năm, Song Tử sẽ gặp một người thiếu thành thật. Nếu đối phương đã không nói tất cả sự thật, bạn không nhất thiết phải ủng hộ họ. Cuối tuần, bạn sẽ là nhà phát minh đại tài.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này, công việc đòi hỏi Cự Giải phải giao tiếp hoặc hợp tác với người khác. Và họ không phải là những đối tượng dễ làm vừa lòng. Sự khéo léo của bạn sẽ có dịp để phát huy và phát triển. Đến giữa tuần, công việc có thể trở nên phức tạp hơn. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp khi bạn cảm thấy bối rối. Cuối tuần, Cự Giải nên thư giãn hoàn toàn để bù đắp cho khoảng thời gian vất vả vừa qua.

Sư Tử (23/7-23/8)

Mặc dù Sư Tử mong được sống trong yên bình, nhưng đầu tuần sẽ mở đầu khá nhộn nhịp với nhiều hoạt động, sự kiện. Bạn có đủ năng lượng và tinh thần phấn chấn để khám phá các trải nghiệm, hoặc bắt đầu vài dự định mới. Giữa tuần là lúc để bạn gặt hái kết quả, hoặc đơn giản hơn là tổng kết và rút kinh nghiệm lại. Bạn có thể trưng cầu thêm ý kiến từ bạn bè. Cuối tuần, bạn cảm thấy mọi người đều đang gây khó dễ với bạn. Có lẽ nguyên nhân nằm ở chính thái độ hoặc cách nhìn nhận của bạn. Hãy thay đổi bản thân trước nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này là một tuần trọng đại đối với Xử Nữ. Nếu bạn dám đánh liều mạo hiểm vào thứ hai hoặc thứ ba, bạn sẽ nhận lại được phần thưởng xứng đáng, theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với một người quan trọng. Tình yêu sẽ là chủ đề chính của giữa tuần, dù bạn đang hẹn hò hay chưa. Đây là lúc hoàn hảo để bạn ngỏ lời với đối tượng bạn thích, hoặc mang lại bất ngờ ngọt ngào cho người bạn yêu. Cuối tuần, Xử Nữ sẽ thích nhất khi được thử sức mình với những hoạt động mới mẻ.

Xử Nữ ngọt ngào bên người yêu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hai ngày đầu tuần, Thiên Bình cực kỳ thông minh và giàu ý tưởng sáng tạo. Khi bạn cất tiếng nói, chắc chắn mọi người phải lắng nghe và tán thưởng. Hãy nhớ ghi chép chúng lại, bởi lẽ bạn nên tiếp tục phát triển các ý kiến đó. Giữa tuần, bạn sẽ phải giải quyết nốt một công việc bạn đã bỏ dở khá lâu, hoặc phải giải thích về hành động của mình với người thân. Những rắc rối này sẽ sớm qua. Đến cuối tuần, tinh thần phấn khởi sẽ trở lại. Thiên Bình sẵn sàng cho một bữa tiệc hoặc các hoạt động giải trí vui vẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hai ngày đầu tuần, nếu bạn cho rằng ai đó, hoặc việc gì đó nghe tốt đến…không tưởng, thì có lẽ bạn đúng đấy. Hãy phát huy tính hoài nghi bẩm sinh để xem xét vấn đề. Nếu bạn dễ dãi lúc này, bạn sẽ sớm hối hận về sau. Không khí giữa tuần khá dễ chịu và hòa hợp. Bạn sẽ dễ dàng thuyết phục bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân chiều theo ý mình. Cuối tuần, Bò Cạp có thể muốn thay đổi bản thân, hoặc chỉnh sửa một vài mối quan hệ xã hội. Hãy cân nhắc trước khi làm bởi lẽ nó sẽ tác động nhiều tới cuộc sống của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần là thời điểm Nhân Mã cảm thấy rất hòa hợp với vũ trụ và cuộc sống nói chung. Điều đó có nghĩa là bạn cực kỳ tự tin và có vận may để làm việc lớn. Giữa tuần, bạn sẽ nghĩ nhiều tới vấn đề tài chính cá nhân. Mặc dù bạn không nên thay đổi nhiều việc vào thời điểm này, nhưng bạn có thể lập ra kế hoạch chi tiêu hoặc đầu tư. Giữa tuần, bạn có tâm trạng phấn khởi và cởi mở. Bạn nên tranh thủ gây dựng thêm nhiều mối quan hệ xã hội có lợi cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này Ma Kết nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến nhiều hơn. Bạn sẽ bất ngờ với sự ủng hộ từ mọi người xung quanh đấy. Thứ tư và thứ năm là lúc bạn gặt hái thành quả từ những hành động của bạn từ trước. Thậm chí bạn cũng không nhớ chính xác mình đã làm gì. Cuối tuần, thay vì vui chơi nghỉ ngơi, bạn sẽ dành nhiều thời gian để suy nghĩ về kế hoạch tài chính chi tiêu và đầu tư.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình chào đón thành viên mới gia nhập vào vòng tròn bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình. Hãy nhiệt tình đối đãi với họ nhé. Thứ tư và thứ năm, bạn nên biết thỏa hiệp và chấp nhận tình huống. Sự bướng bỉnh lúc này sẽ chỉ mang đến cho bạn kết quả tệ hơn. Cuối tuần, bạn nên hẹn hò hoặc đưa ra yêu cầu đối với người khác, bởi lẽ khó ai có thể cưỡng lại vận may của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần là lúc Song Ngư dễ lỡ lời nhất. Vì vậy, bạn nên nói thẳng tất cả, hoặc che giấu bí mật hoàn toàn. Giữa tuần, bạn sẽ nhận được trợ giúp từ bạn bè hoặc đồng nghiệp khi bạn cần nhất. Bạn cũng nên chi tiêu có chừng mực, nếu không bạn sẽ lâm vào hoàn cảnh khó khăn đấy. Cuối tuần, bạn nên mơ về tương lai và cố gắng đặt ra các mục tiêu cụ thể cho thời gian sắp tới. Cơ hội để đạt được tình yêu, hoặc chí ít là gặp gỡ với một đối tượng hấp dẫn cũng đang chờ đón bạn.

Song Ngư chi tiêu đúng mực.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm