Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (30/12)

Hôm nay, Thiên Bình tự do theo ý mình. Bạn bè giúp đỡ Bảo Bình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn nên đề cao tính trung thực. Nếu bạn định che giấu điều gì, bạn có thể nhận được một kết quả tệ hại.

Tình yêu: Hãy quan sát kĩ các cử chỉ, lời nói của những người bạn tiếp xúc. Đối phương sẽ muốn gửi tới bạn thông điệp bí mật đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải ngày tốt để bạn làm việc theo nhóm. Đồng nghiệp và bạn hoàn toàn theo kiểu “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đừng vội vàng hay mạo hiểm. May mắn hiện nay chưa mỉm cười với bạn. Kim Ngưu nên thận trọng cho đến hết năm.

Tình yêu: Nếu bạn định hẹn hò tối nay, bạn nên giữ cho quy mô ở mức độ đơn giản nhất. Tình hình tài chính của bạn có thể gặp chút khó khăn đấy.

Sự nghiệp: Hãy phát huy hết trực giác nhạy bén của bạn. Hôm nay, Kim Ngưu cần phân biệt rất rõ cái gì là vàng, và cái gì chỉ có bề ngoài giống vậy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử cực kỳ thông minh và nhanh trí. Bạn sẽ đưa ra những sáng kiến bất ngờ và gây được ấn tượng tốt đối với người quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời bạn.

Tình yêu: Một cặp đôi sẽ tìm tới Song Tử và xin lời khuyên. Dù bạn rất sáng suốt, nhưng bạn nên chuyển tải thông điệp một cách khéo léo.

Sự nghiệp: Song Tử nên bắt tay hợp tác thay vì làm việc một mình. Đồng nghiệp sẽ bổ sung cho những thiếu sót của bạn và ngược lại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đứng giữa hai kế hoạch lớn và chẳng biết chọn bên nào. Bạn càng cần đề phòng bản kế hoạch có sức hấp dẫn hơn. Bạn nên chờ đợi cho đến khi đủ thông tin.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên nếu bạn có xu hướng thích ở một mình hơn là hẹn hò với người yêu hay bạn bè. Bạn cần thời gian để ngẫm nghĩ nhiều vấn đề cá nhân.

Sự nghiệp: Cự Giải nên cố gắng hòa đồng hơn khi làm việc. Bạn có thể muốn tách riêng khỏi đám đông, nhưng khi gặp khó khăn, bạn sẽ phải cần đến sự trợ giúp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay các mối quan hệ trong xã hội của Sư Tử đều gặp thuận lợi. Bạn nên tổ chức một bữa tiệc gần cuối năm bên bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Tình yêu: Sư Tử rất dễ ghen, nên bạn sẽ khá bực bội nếu người yêu trò chuyện với người khác phái. Hãy cư xử vừa phải để phản ứng của bạn là đáng yêu thay vì đáng ghét.

Sự nghiệp: Bạn đang rất hứng thú với thử thách. Hãy nhân cơ hội này để tìm kiếm một nhiệm vụ hoặc dự án khó khăn. Bạn sẽ rất hài lòng khi hoàn thành nó đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Qua một cuộc tán gẫu với bạn bè, Xử Nữ nảy ra một sáng kiến đáng để khai thác. Nhưng giai đoạn này không tốt cho khởi đầu mới. Bạn nên chờ đợi đến một thời điểm thích hợp hơn.

Tình yêu: Bạn bè, gia đình, việc nhà, việc công ty – quá nhiều thứ cho một ngày. Xử Nữ đừng quên dành thời gian cho chuyện tình cảm, vì bạn có thể gặp may trên đường tình duyên đấy.

Sự nghiệp: Bạn đếm từng phút đồng hồ trôi qua ở chỗ làm. Dù sao, bạn cũng đừng để ước muốn đó lộ rõ quá. Hãy cố gắng hoàn thành tốt cách nhiệm vụ cơ bản.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy thử tìm xem bạn thích gì nhất trong hôm nay. Bạn nên ghi nhận và lên kế hoạch thực hiện những gì bạn muốn, và tạm lờ đi những danh mục nhàm chán. Đừng để bất cứ ai ảnh hưởng tới lối sống của bạn.

Tình yêu: Thiên Bình luôn biết phải sâu sắc khi cần thiết. Tố chất này sẽ giúp bạn giải quyết tốt khúc mắc có thể nảy sinh giữa bạn và người yêu.

Sự nghiệp: Ngôn từ chưa phải là tất cả. Thiên Bình cần tìm ra đúng cách để truyền tải chúng. Hôm nay, bạn nên nói ít, nhưng với biểu cảm sinh động, và tất cả sẽ đáp lại bạn với thiện chí.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay một số rắc rối sẽ xảy đến và Bò Cạp hoàn toàn không ý thức được trước. Tin mừng là bạn có đủ năng lực để xử lý chúng.

Tình yêu: Bò Cạp sẽ có sức hấp dẫn kỳ lạ dù bạn cố tình hay không. Người yêu sẽ như yêu lại lần nữa đối với bạn. Hãy đón nhận những cảm xúc ngọt ngào từ đối phương.

Sự nghiệp: Hôm nay, Bò Cạp nên bảo trì lập trường và quan điểm sống dưới mọi tình huống. Đừng ngại phải từ chối, dù là trong công việc, nếu yêu cầu đó đi ngược lại nhân sinh quan của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời điểm này trong năm là lúc Nhân Mã khá bận rộn. Bạn không nên lo lắng, vì bạn có đủ năng lượng để hoàn thành tốt chúng, và vẫn còn thừa cho những cuộc tiệc tùng sau đó.

Tình yêu: Nhân Mã rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình. Dù bạn đang có người yêu, độc thân hay thậm chí mới bị “đá”, điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới tâm trạng của bạn.

Sự nghiệp: Đừng để công việc chiếm lĩnh hết cuộc sống. Nhân Mã nên cân bằng thời gian để chăm sóc tốt các mối quan hệ bạn bè.

Nhân Mã đề cao tình bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi chuyện của Ma Kết sẽ trở nên suôn sẻ hơn nếu bạn thay đổi phương thức ứng phó. Bạn đừng quản chuyện quá chặt. Hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên, và bạn cũng cảm thấy nhẹ nhàng.

Tình yêu: Người yêu đang nhận ra nhiều điều mới mẻ ở Ma Kết. Đừng bất ngờ nếu bạn đột nhiên thấy đối phương trở nên nồng nàn với bạn hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên xây dựng kế hoạch làm việc trong ngày. Bạn dễ lúng túng khi gặp rắc rối. Bạn cần một hướng dẫn chung để tuân theo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn bè sẽ là người hỗ trợ Bảo Bình tốt nhất. Hãy thoải mái dựa dẫm vào họ khi cần thiết. Bạn sẽ không bao giờ bế tắc nếu có sự ủng hộ của họ.

Tình yêu: Bảo Bình lẫn người yêu đều rất giàu cảm xúc hôm nay. Đây chính là dịp đặc biệt để hai bạn tâm sự, hẹn hò, tìm hiểu nhau thêm và thắp sáng hơn ngọn lửa giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng tận dụng mọi cơ hội để xây dựng tốt các mối quan hệ trong công việc. Bạn sẽ sớm cần sử dụng một trong số đó đấy.

Bảo Bình giàu cảm xúc lãng mạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư giỏi nhất việc tổ chức, sắp xếp kế hoạch và kết nối mọi người lại với nhau. Nếu chọn đúng việc để làm, bạn sẽ đạt được thành tích xuất sắc.

Tình yêu: Người yêu cũng có đòi hỏi riêng, nhưng không có nghĩa lúc nào bạn cũng đặt đối phương lên hàng đầu. Một mối quan hệ chung luôn cần sự công bằng.

Sự nghiệp: Rất tiếc là Song Ngư không nhận được sự đồng tình của sếp về phương thức làm việc hôm nay. Nếu có thể, bạn nên lặng lẽ làm việc của mình.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm