Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (29/12)

Hôm nay, Kim Ngưu trầm tính, ít nói. Ma Kết quan tâm tới vẻ ngoài.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu có cảm giác chần chừ khi cần lựa chọn. Bạn không dám chắc quyết định của mình có chính xác hay không. Đến gần phút cuối cùng, một thông tin xuất hiện sẽ giúp bạn định hướng rõ ràng hơn.

Tình yêu: Tâm trạng của bạn có phần hơi ủ rũ, và thật không may, người yêu cũng chẳng khá hơn. Hôm nay, hẹn hò không phải là ý tưởng hay đâu.

Sự nghiệp: Dương Cưu cần cố gắng quên đi sự bất an mà bạn cảm thấy. Nếu không, bạn sẽ khó có một ngày làm việc năng suất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay tâm lý cạnh tranh của bạn khá mạnh mẽ. Dù bạn nên đấu tranh cho quyền lợi bản thân, nhưng hãy biết dừng lại đúng lúc để tránh căng thẳng quá.

Tình yêu: Kim Ngưu đừng nên vội vã quyết định kế hoạch cho tối nay. Bạn có thể nhận được lời mời bất ngờ vào phút chót.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn chỉ ước ao được làm việc với những người thiếu nhiệt tình. Bạn có xu hướng nội tâm, ít nói, và chẳng muốn tranh luận chút nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ gặp chút khó khăn khi có người cố tình đưa ra quan điểm đối lập. Hãy cố gắng động não, vì bạn sẽ tìm ra được giải pháp xử lý ổn thỏa thôi.

Tình yêu: Rất nhiều người sẽ muốn khống chế suy nghĩ của bạn. Bạn nên chứng tỏ cho họ thấy rõ sự cứng cỏi của mình, dù đó là người bạn thích đi chăng nữa.

Sự nghiệp: Nhanh chưa chắc là tốt. Hôm nay, khi làm việc, bạn nên coi trọng chất lượng hơn là số lượng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày nhiều bất ngờ dành cho Cự Giải. Bạn cũng sẽ gặp một, hai người tỏ ra quá đòi hỏi đối với bạn. Hãy biết cứng rắn tùy tình hình kẻo bạn sẽ bị bắt nạt đấy.

Tình yêu: Giữa bạn và người yêu sẽ có chút bất đồng. Bạn nên suy ngẫm sâu xa hơn về sự khác biệt trong suy nghĩ của hai bạn. Câu chuyện có thể đơn giản hoặc phức tạp hơn bề ngoài của nó.

Sự nghiệp: Hôm nay Cự Giải tuyệt đối không nên mạo hiểm trong công việc. Một kế hoạch quá xa vời sẽ không gặp được may mắn, và bạn có nguy cơ phải trả giá đắt đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không nên giải quyết rắc rối mà bạn gặp hôm nay một mình. Bạn cần thêm hướng gợi ý từ người khác, bạn bè, người thân, hoặc thậm chí là một người xa lạ.

Tình yêu: Tình địch của bạn có thể xuất hiện. Sư Tử nên đảm bảo tất cả đều biết rõ về mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và người yêu.

Sự nghiệp: Sư Tử tin chắc vào trực giác mà bạn có. Tuy nhiên, bạn sẽ khó thuyết phục được mọi người xung quanh nghe theo mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chớ nên bỏ trứng hết vào một rổ. Điều đó có nghĩa là bạn nên có nhiều phương hướng, kế hoạch cho cùng một vấn đề.

Tình yêu: Hôm nay Xử Nữ cần tỏ rõ quyết tâm của mình. Nếu bạn đang theo đuổi ai, bạn sẽ không chinh phục được người ta nếu bạn ngại thể hiện hết tình cảm của mình. Hãy biết trả giá để được hồi báo.

Sự nghiệp: Bạn đứng trước một cơ hội hoặc quyết định quan trọng đối với sự nghiệp. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều. Đôi khi sự mách bảo của trực giác cũng rất chính xác.

Xử Nữ tỏ rõ trái tim mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình chỉ muốn thoát khỏi các luật lệ và trói buộc. Bạn sẽ cần phải thỏa hiệp với một người để được làm theo ý nguyện của mình.

Tình yêu: Bất cứ mối quan hệ nào cũng chuyển biến theo thời gian. Tình yêu của bạn có thể đang có những thay đổi nhất định. Dù muốn hay không, bạn cũng nên chấp nhận nó như một phần của quá trình phát triển.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày để Thiên Bình thư giãn. Bạn nên tạm thời từ bỏ thói quen đi đầu trong mọi việc, và để người khác lo phần nặng nhọc nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp quá mức cẩn thận và chu đáo trong mọi kế hoạch. Nhưng bạn càng cố gắng kiểm soát tình hình, câu chuyện càng diễn ra không theo ý bạn. Hãy để mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên và tùy cơ ứng biến.

Tình yêu: Bạn sẽ biết rõ ai là người mà bạn muốn. Khi đã xác định được mục tiêu, Bò Cạp sẽ có cách để đạt được.

Sự nghiệp: Hôm nay Bò Cạp sẽ tìm lại được niềm yêu thích và hăng hái đối với công việc. Nếu mọi người vẫn hoài nghi, hãy bắt tay vào chứng tỏ khả năng của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một thông tin mới xuất hiện, và Nhân Mã có kế hoạch kiếm tiền mới. Nhưng lĩnh vực đó chưa hẳn là sở trường của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ.

Tình yêu: Hôm nay tâm trạng Nhân Mã không thực sự vui vẻ, và người yêu cũng chẳng giúp bạn khá hơn. Bạn sẽ phải tự mình vượt qua giai đoạn này.

Sự nghiệp: Bạn cảm giác có người cố ý tránh né mình. Hãy quan sát kỹ hành động của đối phương, vì người ta có thể chỉ ngại ngùng mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đột nhiên vô cùng quan tâm tới vấn đề hình ảnh của mình. Bạn có thể quyết định thay đổi hẳn phong cách thời trang đấy.

Tình yêu: Người yêu của Ma Kết cảm thấy bất an về thái độ của bạn thời gian gần đây. Bạn nên nhanh chóng khẳng định lại tình cảm bằng hành động cụ thể.

Sự nghiệp: Hãy tranh thủ xử lý các vấn đề công việc phức tạp nhất. Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ rất dễ tiếp thu ý kiến của bạn.

Ma Kết chăm chút cho vẻ ngoài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình khá may mắn. Bạn nên tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng tốt với người mà bạn muốn. Nếu bạn đi phỏng vấn việc làm, bạn cũng dễ được tuyển dụng.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên nếu một người bạn vốn không để ý trở nên nổi bật. Hãy thử tìm hiểu kỹ hơn, vì tình cảm giữa hai bên rất có tiềm năng phát triển đấy.

Sự nghiệp: Bạn rất nhiệt tình với công việc. Nhưng bạn nên cẩn thận, kẻo người khác có thể hiểu sai thiện ý của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tình bạn của Song Ngư gặp trục trặc, và có nguy cơ làm hỏng cuộc vui sắp tới. Bạn nên nhanh chóng tìm cách để hòa giải.

Tình yêu: Hôm nay bạn thường xuyên ở trong trạng thái lưỡng lự, chần chừ. Ngay cả kế hoạch hẹn hò tối nay bạn cũng cần để người khác quyết định địa điểm hộ.

Sự nghiệp: Nếu bạn cố gắng suy nghĩ thực tế trong công việc, đôi khi bạn sẽ đánh mất sự sáng tạo của mình. Hôm nay, Song Ngư nên trở về với tính cách giàu trí tưởng tượng bay bổng của một chú cá.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm