Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (24/2-2/3)

Tuần này, Bảo Bình chi tiêu hào phóng. Song Ngư nắm bắt thông tin quan trọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một khám phá, nhận thức mà bạn có vào thứ hai sẽ ảnh hưởng tích cực tới những ngày còn lại trong tuần của bạn. Nó có thể dẫn tới một hướng đi mới trong tương lai sau này. Giữa tuần, bạn có cơ hội thể hiện các kỹ năng quản lý, sắp xếp kế hoạch. Trong công việc, bạn càng gặp thuận lợi hơn nếu lôi kéo được nhiều người ủng hộ, đứng về phía bạn. Thứ sáu là thời điểm tốt để bạn thực hiện các dự án quan trọng. Cuối tuần, đôi lúc bạn gặp chuyện bực mình, nhưng chủ yếu là do bạn thổi phồng vấn đề.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, bạn có cảm giác rằng thế giới thật bất công. Dường như ai cũng có quà trừ bạn. Cảm xúc yếu thế này sẽ không tồn tại lâu, vì thành công đạt được vào thứ ba sẽ giúp bạn khôi phục sự tự tin. Hãy mạnh dạn đặt ra tham vọng lớn hơn vào giữa tuần. Vài người làm bạn phật ý dù không cố tình vào thứ năm hoặc thứ sáu. Nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu hay buồn bã, đi chơi cùng bạn bè vào cuối tuần sẽ mang lại niềm vui cho bạn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ hai là ngày của những ý tưởng táo bạo. Chúng có thể đưa bạn tới những con đường, mục tiêu mà bạn chẳng bao giờ ngờ đến. Thứ ba, người thân hoặc đối tác làm ăn khiến bạn khó chịu vì cư xử giống kiểu độc tài. Hãy chiều theo ý họ lần này. Thứ năm hoặc thứ sáu, sự cởi mở, thân thiện giúp bạn tìm được một người bạn đồng điệu, chung nhiều ý tưởng lớn. Một sự kiện xảy ra vào cuối tuần khiến bạn nghĩ về khả năng thay đổi cuộc sống hiện tại. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai, Cự Giải nên đối xử tốt đẹp với chính mình. Bạn có thể chiều chuộng, chăm sóc nhu cầu cá nhân, hoặc đặt quyền lợi của bản thân lên trên hết. Đừng hy sinh vì người khác. Từ thứ ba tới thứ năm, cảm xúc và cái tôi của bạn đặc biệt nhạy cảm. Bạn đặc biệt thiếu hòa hợp với mọi người xung quanh. Cuối tuần, bạn nên biết bỏ qua việc nhỏ vì đại cục.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong hai ngày đầu tuần, tâm trạng của Sư Tử rất thất thường. Hãy cố gắng giải tỏa các cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực kẻo gia đình, bạn bè sẽ lo lắng cho bạn đấy. Thứ tư, bạn có xu hướng thích làm việc tốt. Bạn cũng đừng quên nhu cầu của bản thân. Thứ năm và thứ sáu, bạn là “bách khoa toàn thư” đáng tin cậy của mọi người xung quanh. Cuối tuần, bạn có một cơ hội lớn liên quan tới công việc hoặc tình cảm. Chớp lấy nó hay không là quyết định của bạn, nhưng đầu tiên, bạn cần xem xét thật kỹ lưỡng. 

Sư Tử như cuốn bách khoa toàn thư đối với bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặc dù bạn có nhiều trách nhiệm với công việc và gia đình vào thứ hai, hãy cố gắng xoay sở để bạn có thời gian rảnh cho riêng mình. Bạn cần thư giãn, tích lũy năng lượng cho một ngày thứ ba bận rộn sắp tới. Giữa tuần, một số trục trặc bất ngờ sẽ xảy ra. Khả năng thích ứng linh hoạt sẽ giúp bạn điều chỉnh tốt các kế hoạch. Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ là thủ lĩnh, người chủ trì dẫn dắt trong các hoạt động tập thể.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình sẽ nổi máu phiêu lưu. Bạn muốn khám phá những nơi chốn hoặc con người mới. Thứ ba, bạn gặp trở ngại liên quan tới cấp trên hoặc pháp luật. Từ thứ tư đến thứ sáu, tâm tính vui vẻ giúp bạn hòa đồng rất tốt với mọi người xung quanh. Bạn có thể dễ dàng nhìn nét mặt đoán ý nghĩ của họ. Cuối tuần có rất nhiều việc nhưng diễn ra với tốc độ rùa bò. Lúc này, bạn không nên vội vàng, vì “chậm mà chắc” là châm ngôn của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, Bò Cạp nên thuận theo tự nhiên. Giai đoạn giữa tuần là lúc bạn cần đẩy mạnh tốc độ, quyết tâm và nắm bắt cơ hội trong công việc. Bạn được lòng của cấp trên và hiểu rõ tham vọng của mình. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn bất ngờ nhận được lời than phiền hoặc lời nhắn từ bố mẹ, họ hàng hoặc một người bạn cũ. Ban đầu, bạn có thể không thích phần nội dung, nhưng hãy nhìn nhận nó theo khía cạnh tích cực. Cuối tuần, bạn nên tham gia vào các hoạt động mang tính sáng tạo, nghệ thuật.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai và thứ ba, Nhân Mã sẽ ở vào tâm trạng tuyệt vời nhất mà bạn có trong tháng này. Cảm giác đó sẽ kéo dài hơn nếu bạn dành thời gian để thưởng thức văn hóa nghệ thuật vào giữa tuần. Hãy tìm hiểu những miền đất kiến thức mới mẻ đối với bạn. Thứ năm và thứ sáu, kỹ năng giao tiếp xã hội của bạn là hoàn hảo. Đó sẽ là thế mạnh mà bạn may mắn sở hữu, vì bạn sẽ làm quen với một hoặc hai nhân vật, những người sẽ dần đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn. Cuối tuần, bạn nên tận lực tránh xa các đồ vật có giá trị. Bạn có thể làm hỏng một món đồ quý đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên bước đi những bước cẩn thận, chậm rãi nhưng đủ tự tin trong tuần này. Nếu bạn biết rõ hướng đi, mục tiêu và kế hoạch, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ. Giữa tuần, bạn nhận một phần thưởng lớn, hoặc người khác sẽ nhận ra năng lực của bạn. Một dự án mới bắt đầu vào thời điểm này dễ mang lại kết quả tốt đẹp. Cuối tuần, bạn làm việc hoặc vui chơi đều cực kỳ năng suất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, bạn nhận thấy dấu hiệu của những đổi thay lớn sắp tới. Bạn cũng nghĩ nhiều về tương lai, về hướng đi mới. Thứ ba và thứ tư, bạn không nên mất công tìm hiểu những sự việc kỳ lạ quanh mình. Tất cả đều theo tự nhiên nên việc duy nhất bạn có thể làm là thích ứng. Thứ năm và thứ sáu, bạn có nhiều dịp để khoe trí tuệ của mình đấy. Cuối tuần, bạn chi tiêu rất hào phóng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư cần mở to mắt quan sát và lắng nghe thật kỹ. Bạn cần nắm được một số thông tin rất quan trọng. Giữa tuần, bạn có nhiều hoạt động tập thể. Các ý kiến đóng góp từ phía bạn sẽ được đón nhận tích cực. Bạn sẽ làm việc thêm giờ vào thứ sáu. Sau đó, hãy giải trí với một bộ phim hoặc chơi game. Cuối tuần, bạn khôi phục đủ năng lượng để trở thành nguồn cảm hứng của tất cả mọi người trong mọi hoạt động mà bạn tham gia.

Song Ngư mang lại niềm vui cho mọi người.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm