Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (22/2)

Hôm nay, Nhân Mã gặp nhiều bí ẩn. Bảo Bình thích sống chậm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay mọi ngả đường đều thông thuận đối với Dương Cưu. Linh cảm của bạn nhạy bén hơn. Giác quan thứ sáu sẽ giúp ích nhiều nếu bạn biết tận dụng.

Tình yêu: Bạn hoàn toàn không có hứng thú với chuyện tình cảm lãng mạn. Bạn thích ngồi nhà xem chương trình TV hơn là đi ra ngoài hẹn hò, dù người đồng hành rất xinh đẹp.

Sự nghiệp: Bạn cần xử lý một vấn đề quan trọng và phức tạp. Đừng mất công than vãn vì ngày hôm nay sẽ không kết thúc nếu bạn chẳng hoàn thành nhiệm vụ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có cơ hội tuyệt vời để hiểu thêm về một người bạn. Mối quan hệ của hai bạn sẽ bước sang một nấc thang mới nếu bạn sử dụng tốt dịp này.

Tình yêu: Bạn nồng nhiệt hơn bao giờ hết trong chuyện tình cảm. Hãy hạ nhiệt nhé, nếu bạn không muốn dọa người ấy chạy mất.

Sự nghiệp: Bạn luôn là người hào hứng và yêu thích công việc. Hôm nay, năng lượng của bạn càng mạnh mẽ. Hãy tưởng tượng ra những phần việc mà bạn có thể hoàn thành.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang sống nghiêng về cảm xúc. Gia đình và bạn bè sẽ luôn ở bên để hỗ trợ nếu cảm xúc khiến bạn phạm sai lầm. Hãy yên tâm thả mình vào thế giới màu hồng nhé.

Tình yêu: Hôm nay bạn rất quyết đoán. Nếu bạn có mục tiêu, bạn sẽ thực hiện bằng mọi giá. Hãy đề ra tiêu chuẩn tìm bạn đời cho mình.

Sự nghiệp: Bạn muốn đẩy nhanh tiến độ công việc. Nhưng bạn cần tính toán kỹ một số vấn đề, nên hãy giảm tốc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ nhận ra ai là người sẽ đi cùng bạn đoạn đường dài, ai là khách lướt qua đường. Đừng thất vọng về cuộc sống nếu nhiều người rời bỏ bạn. Đó là quá trình để bạn học hỏi và trưởng thành hơn.

Tình yêu: Bạn thích một người, và muốn lập tức tấn công. Hãy bình tĩnh vì bạn cần chấm dứt một mối quan hệ rắc rối khác trước.

Sự nghiệp: Đôi lúc sự dẫn dắt của cảm xúc cũng có lợi cho công việc. Nhưng hôm nay bạn nên duy trì lý trí tỉnh tảo. Nhiều rắc rối phức tạp hơn bạn tưởng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ nhận được nhiều tin tức bất ngờ, từ những người mà bạn không thực sự thân thiết. Các thông tin mới sẽ giúp bạn điều chỉnh lại thái độ và nhận thức với một số người.

Tình yêu: Bạn cần quan sát để nắm được những dấu hiệu âm thầm mà người yêu đang gửi đi. Câu chuyện đằng sau sóng gió hơn vẻ mặt yên bình của đối phương đấy.

Sự nghiệp: Hãy đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu của ngày hôm nay. Bạn nên có kế hoạch cẩn thận để chăm sóc và thắt chặt tình cảm gia đình hơn nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn nhìn thế giới với ánh mắt hoài nghi. Đôi lúc bạn nên học cách tin tưởng người khác. Trong phần lớn trường hợp, họ chân thành và có nhiều ý kiến thú vị.

Tình yêu: Hãy nhắc tới chủ đề mang tính trí tuệ, học thuật như bàn về một cuốn sách mới nếu bạn hẹn hò. Bạn sẽ khiến đối phương thán phục sự hiểu biết của mình.

Sự nghiệp: Cảm xúc đang dẫn dắt hành động của Xử Nữ. Thỉnh thoảng bạn cũng nên hé lộ mặt tính cách yếu đuối, dịu dàng trước bạn bè, đồng nghiệp. 

Xử Nữ chọn nói về chủ đề sách vở.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống của Thiên Bình đang đón nhận nhiều thay đổi. Hãy chủ động đón đầu xu thế mới nhất. Đó sẽ là lợi thế của bạn về dài hạn, khi mọi người xung quanh chưa kịp tỉnh ngủ.

Tình yêu: Công việc đang chiếm dụng phần lớn quỹ thời gian của bạn. Tình yêu sẽ phải chờ đợi. Bạn sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn khi đủ điều kiện cho những điều ngọt ngào lãng mạn.

Sự nghiệp: Thiên Bình nên đặt quyền lợi bản thân lên trên hết. Đừng cảm thấy áp lực phải chia sẻ hay quan tâm tới mọi người xung quanh. Đây là giai đoạn mang tính quan trọng đối với sự phát triển của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

May mắn khiến Bò Cạp luôn thành công trong tất cả mọi việc. Hãy đánh giá lại giá trị của bản thân. Bây giờ lúc để bạn lên tiếng đòi hỏi quyền lợi và những gì bạn đáng được hưởng.

Tình yêu: Tối nay bạn nên đi chơi cùng người yêu, bạn bè, hoặc thậm chí chủ động làm quen với mọi người. Bạn thu hút ánh mắt của tất cả, và bạn thích cảm giác này.

Sự nghiệp: Bạn bè, đồng nghiệp trao cho bạn thêm sức mạnh hay lấy đi năng lượng từ bạn? Bò Cạp nên nghiêm túc nghĩ tới điều này. Hãy ưu tiên phấn đấu trước cho sự nghiệp cá nhân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay mọi chuyện rắc rối và bí ẩn hơn vẻ ngoài của chúng. Nhân Mã cần tỉnh táo, quan sát kỹ và suy nghĩ sâu xa đấy.

Tình yêu: Hãy chia sẻ ước mơ với người yêu. Đối phương sẽ đóng góp nhiều ý kiến đáng suy nghĩ cho bạn.

Sự nghiệp: Bạn chỉ thích ngồi một mình trong không gian yên tĩnh. Nếu công việc đòi hỏi bạn phải tiếp xúc với nhiều người, hãy thu xếp để chiều theo ý muốn trong vòng 10 phút. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết nên cư xử công bằng với mọi người. Bạn cũng nên dũng cảm bảo vệ quan điểm của mình.

Tình yêu: Hãy dành ngày này cho bạn bè thân thiết. Họ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, thậm chí có thể là cầu nối tới tình yêu định mệnh của đời bạn.

Sự nghiệp: Ma Kết nên rủ đồng nghiệp cùng ăn trưa. Đó là thời gian giao lưu hữu ích đối với tất cả mọi người.

Ma Kết hẹn hò với bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình thích sống chậm. Bạn yêu sự thanh bình, muốn ngắm nhìn cuộc sống hơn là vội vã đuổi theo nó. Hãy tận hưởng tốt khoảng thời gian này trước khi bận rộn.

Tình yêu: Công việc đang ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của Bảo Bình. Hôm nay, bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu nhé.

Sự nghiệp: Bạn có rất nhiều thời gian rảnh. Bạn nên tận dụng để tham gia vào một hoạt động tình nguyện ý nghĩa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn cảm thấy đầu óc chuẩn bị nổ tung vì quá tải suy nghĩ. Đó chỉ là sự tưởng tượng của bạn. Song Ngư đủ mạnh mẽ và thông minh để xử lý nhiều việc hơn nữa.

Tình yêu: Hãy dũng cảm phát biểu ý kiến cá nhân. Nếu bạn không thích câu nói của người yêu, bạn có quyền bày tỏ thái độ.

Sự nghiệp: Mọi chuyện quanh bạn đang quay cuồng như trong một cơn gió lốc. Đừng ký hợp đồng hay quyết định vấn đề quan trọng trong lúc này.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm