Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (24/2)

Hôm nay, Thiên Bình mâu thuẫn với người nhà. Nhân Mã được lợi về tài chính.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn sẽ có duyên với việc làm tốt. Hãy chủ động tham gia vào một hoạt động tình nguyện ý nghĩa, hoặc hào phóng giúp đỡ bạn bè.

Tình yêu: Bạn nên đi chơi cùng bạn bè, tận hưởng thời gian vui vẻ thư giãn. Với Dương Cưu độc thân, bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.

Sự nghiệp: Đây là thời điểm tốt để bạn thực hiện các dự án, mục tiêu lớn. Đừng thấy mình thiếu hăng hái mà dừng lại. Ý chí phấn đấu của bạn sẽ sớm bộc lộ.

Bạn bè mang lại niềm vui cho Dương Cưu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có xu hướng nhìn tới những điểm tốt đẹp ở người khác. Bạn sẽ rất thành công nếu chủ đích kết giao bạn hữu hay bạn làm ăn.

Tình yêu: Hãy dễ dàng bỏ qua bất đồng có thể nảy sinh giữa bạn và người yêu. Nếu bạn căng thẳng, giận dỗi, bạn sẽ không đủ tỉnh táo để xử trí tình huống một cách êm đẹp.

Sự nghiệp: Bạn sẽ bị cám dỗ về mặt tiền bạc. Hãy cẩn thận đặt lên bàn cân giữa vật chất và lòng tự tôn mà bạn luôn gìn giữ nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, may mắn lại mỉm cười với Song Tử. Giai đoạn nhiều trở ngại, xui xẻo hay rắc rối đã qua. Nếu bạn khéo chiều lòng người thì vạn sự thông, nhưng vừa đủ để họ không thể bắt nạt bạn.

Tình yêu: Bạn cần cho đi thì mới mong nhận lại trái ngọt trong tình yêu. Hãy chọn một món quà nhỏ xinh để tặng dù hôm nay không phải ngày lễ hay kỷ niệm.

Sự nghiệp: Bạn được giao nhiều nhiệm vụ tới mức bạn khó có thể về nhà đúng giờ. Hãy cố gắng san sẻ gánh nặng nếu bạn không muốn vắt kiệt sức mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tập trung vào mục tiêu cá nhân và nhu cầu mà bạn có. Đây là giai đoạn phát triển hoặc chuyển biến quan trọng của đời bạn.

Tình yêu: Một mối quan hệ tốt đẹp cần sự chung tay của hai người. Cự Giải nên chủ động hơn thay vì so sánh mức độ hy sinh với người yêu.

Sự nghiệp: Không khí giữa bạn và một số đồng nghiệp có vẻ căng thẳng. Bạn nên giữ im lặng, vì tình trạng này sẽ tự nhiên tốt lên sau vài ngày nữa.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay một người bạn cũ sẽ liên lạc với Sư Tử. Bạn cũng gặp một tình huống nhức đầu liên quan chuyện tiền bạc. Hãy hỏi ý kiến càng nhiều người càng tốt. Bạn sẽ tìm thấy lời khuyên hữu ích nhất trong số đó.

Tình yêu: Hãy thực hiện một buổi hẹn hò tùy hứng. Bạn và người ấy sẽ vui hơn khi đón nhận những bất ngờ nho nhỏ, thay vì phải lên kế hoạch cẩn thận cho từng chi tiết.

Sự nghiệp: Bạn sẽ làm tốt công việc hơn với một tinh thần thoải mái, thậm chí vui vẻ. Hãy cố gắng tự tạo ra động lực cho mình nếu nhiệm vụ trong ngày chẳng hề hấp dẫn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp một vài người rất khó tính. Bạn sẽ yên ổn vượt qua thử thách nếu bạn nghĩ kỹ trước khi nói và luôn giữ thái độ nhẹ nhàng. “Lấy nhu thắng cương” là lời khuyên cho bạn.

Tình yêu: Hãy tự nhiên hơn khi bạn hẹn hò. Bạn sẽ càng căng thẳng nếu đắn đo từng từ và đoán định thái độ tiếp nhận của đối phương. Sự bình thản sẽ là vũ khí hấp dẫn nhất.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên bắt đầu ngày làm việc mới khi bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Hãy dậy sớm, chạy bộ và ăn sáng đầy đủ. Một tinh thần tỉnh táo sẽ ảnh hưởng nhiều tới chất lượng công việc của bạn hôm nay.

Xử Nữ nên nạp đủ năng lượng trước khi làm việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với người nhà, hoặc người yêu. Trong giai đoạn này, bạn không nên ép mình phải chiều theo ý người khác. Hãy cư xử thật khéo léo, lịch sự nhưng vạch rõ điểm giới hạn của bạn.

Tình yêu: Hôm nay, sự chân thành của bạn sẽ rất dễ chạm tới trái tim của người đối diện. Lời nói của bạn càng đạt hiệu quả cao hơn nếu đi kèm với một điều ngọt ngào, lãng mạn.

Sự nghiệp: Những dự án hiện tại khiến Thiên Bình bận rộn luôn tay luôn chân. Công việc sẽ sớm trở lại điểm cân bằng. Hãy cố gắng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trước mắt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thời gian qua, Bò Cạp rất quan tâm tới suy nghĩ của mọi người về bạn. Câu chuyện đơn giản hơn bạn tưởng. Hãy đối xử chân thành, nói những điều bạn nghĩ, và họ sẽ đáp lại bạn tương tự.

Tình yêu: Hãy mở cửa trái tim để người yêu của bạn bước vào. Hôm nay, người dũng cảm, dám trả giá sẽ được đền đáp gấp đôi.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên trung thành với lập trường của mình. Đừng làm theo đám đông chỉ vì mọi người xung quanh đều làm vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có lối tư duy tích cực, cởi mở hơn. Bạn cũng sẽ nhận được một món lợi về tài chính. Đây là kết quả bù đắp cho nỗ lực, sự kiên trì mà bạn đã thể hiện thời gian qua.

Tình yêu: Bạn sẽ có một kỷ niệm hẹn hò gần như hoàn hảo. Điều quan trọng là hai người đều đến với tâm trạng vui vẻ và hào hứng.

Sự nghiệp: Hãy bảo vệ tốt danh tiếng của bạn trong công việc. Một khi bạn mất nó, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để xây dựng lại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, bạn cần có cái nhìn thực tế trong mọi hoàn cảnh. Hiện thực khắc nghiệt hơn bạn tưởng, nên hãy tỉnh táo nhé.

Tình yêu: Chuyện tình hiện tại có thể khiến bạn thất vọng. Đừng lo, vì cơ hội mới sẽ sớm đến.

Sự nghiệp: Một rắc rối lớn đang chờ bạn ở phía trước. Bạn có thể ước gì ngày mai không bao giờ đến. Trốn tránh chẳng giúp ích cho bạn. Hãy tranh thủ thời gian hôm nay để tìm ra phương án đối phó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình liên tục gặp trở ngại, bị trì hoãn trong mọi việc. Trong tình huống này, bạn nên đi đường thẳng, không vội vàng, đặc biệt trong chuyện liên quan tới tiền bạc.

Tình yêu: Hôm nay bạn và người yêu nên hẹn hò chung với nhóm bạn thân. Không gian đông vui sẽ ảnh hưởng tích cực tới tình cảm giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Bảo Bình không nên mất thời gian dự đoán tương lai. Hãy tập trung vào hiện tại trước mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư cần lập ra thiết quân luật cho chính mình. Nếu bạn dễ dãi với bản thân, tình hình có thể trở nên rối ren và vượt tầm kiểm soát của bạn.

Tình yêu: Hãy cẩn thận nếu bạn định áp đặt hay ra lệnh cho người yêu. Hôm nay, không ai thoải mái với điều này.

Sự nghiệp: Song Ngư nên mạnh dạn tranh luận với sếp. Tất nhiên, bạn cần chuẩn bị kĩ trước khi xông trận. Hãy giữ “con át chủ bài” đến cuối cùng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm