Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (22 - 28/12)

Tuần này, Dương Cưu sắp có chuyến đi xa. Song Tử độc thân tìm kiếm tình yêu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu sẽ chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai đầy tham vọng. Bạn có thể sắp có chuyến đi xa, chuyển nhà, hoặc phát triển sự nghiệp. Khó khăn dành cho bạn là mọi việc có thể phát triển không nhanh như bạn mong muốn. Một người bạn nam sẽ giúp bạn rất nhiều. Dương Cưu ham học sẽ ghi danh một lớp học thêm để nâng cao tay nghề, bằng cấp. Bạn rất được hoan nghênh tại các bữa tiệc nhờ khả năng ứng đối trôi chảy và hài hước.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu cực kỳ thẳng tính. Cảm xúc của bạn là yêu hoặc ghét, chứ không chịu thỏa hiệp ở giữa. Trong tình yêu, bạn dễ bị hấp dẫn nếu đối phương tỏ ra nhiệt tình hoặc lãng mạn. Bạn muốn mình là duy nhất trong trái tim của ai đó. Một số Kim Ngưu có thể đi tới quyết định hứa hẹn sâu xa hơn với nửa kia. Tuần này là thời điểm tốt để bạn tính chuyện đầu tư, kinh doanh nghiêm túc. Nếu đó không phải là chuyên môn của bạn, hãy bắt đầu học hỏi.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, tình yêu là chủ đề quan trọng đối với bạn. Song Tử độc thân sẽ chú ý tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn không phải là người yêu thích sự ràng buộc, nhưng trong giai đoạn này, bạn sẽ hiểu rõ hơn những điểm cộng trong một mối quan hệ thân mật. Với Song Tử đang có người yêu, bạn cần học cách chấp nhận khuyết điểm của đối phương. Trong công việc, bạn nên tuyệt đối tránh xung đột, đặc biệt nếu liên quan tới vấn đề pháp lý. Tin mừng là thách thức đang giảm dần. Năm nay của bạn sẽ khép lại một cách khá vui vẻ, mãn nguyện.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải cần đề phòng nếu bạn nổi hứng mua sắm. Bạn chú ý nhiều tới vấn đề ngoại hình trong giai đoạn này, nên có thể bạn cần thay đổi cả tủ quần áo. Bạn cần điều chỉnh giữa mong muốn và thực tế. Tình yêu của bạn cần một luồng gió mới. Hãy sáng tạo hơn khi xây dựng kế hoạch hẹn hò hoặc mua quà cho người ấy nhé. Trong công việc, bạn có cơ hội đột phá, hoặc mở rộng sang một lĩnh vực mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, nhân duyên của Sư Tử rất may mắn. Tuy nhiên, điều mấu chốt là bạn cần liều lĩnh, dám thử nghiệm và chấp nhận mạo hiểm. Nếu đối tượng khiến bạn rung động xuất hiện, bạn sẽ chính là người chủ động mở đầu cho mối quan hệ này. Giữa tuần, bạn đặc biệt chăm lo cho gia đình, ghé thăm họ hàng. Nếu bạn cảm thấy ai đó đang buồn, đừng quên dành thời gian để lắng nghe họ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình. Nhà là nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất. Bạn cũng cần xử lý một số vấn đề liên quan tới người thân, họ hàng đấy. Trong giai đoạn này, bạn sẵn sàng thỏa hiệp, nhường nhịn nếu điều đó mang lại hòa bình. Bạn có duyên với nữ giới, nên hãy làm việc chung hoặc nghe theo lời khuyên của họ. Dù bạn có nhiều kế hoạch mua sắm, bạn nên tiết kiệm vì trong tương lai gần, bạn sẽ cần một khoản tiền lớn. Bạn bè rất cần sự trợ giúp từ Xử Nữ. Bạn sẽ là người chủ trì hoàn hảo cho các bữa tiệc cuối năm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình có quyền chi tiêu rộng rãi hơn so với giai đoạn trước. Nếu bạn giỏi cân đối, bạn vẫn có đủ điều kiện để mua sắm một vài món đồ đắt đỏ. Bạn có duyên hợp tác làm ăn đấy. Trong thời gian tới, bạn sẽ sớm thu lại tiền lãi gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra. Khả năng giao tiếp khéo léo, cởi mở cũng là thế mạnh của bạn. Với kế hoạch tỉ mỉ, bạn có thể thuyết phục cả khách hàng hay vị sếp khó tính nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ có một tuần đáng để ăn mừng. Bạn có thể đạt được kết quả tốt trong công việc, hoặc may mắn về mặt tiền bạc. Bạn cũng cần tính đến kế hoạch cho tương lai năm tới. Bạn có tinh thần học hỏi, cầu thị. Bạn nên tham khảo thêm lời khuyên từ những người có chuyên môn, kinh nghiệm. Bò Cạp sẽ chi mạnh tay để mua sắm quần áo, chăm chút cho ngoại hình, phong cách. Đừng quên chinh phục những người bạn yêu quý không chỉ qua vẻ ngoại đẹp đẽ, mà còn bằng tài nấu nướng nhé.

Bò Cạp đảm đang.
Bò Cạp đảm đang.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân. Bạn rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ và luôn làm tốt mọi việc. Nếu bạn gặp chuyện khó, bạn nên mạnh dạn tâm sự và tìm lời khuyên từ bạn bè. Họ sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn nữa đấy. Một số Nhân Mã có duyên trở nên nổi tiếng, hoặc đoạt được giải thưởng, thành người dẫn đầu trong 3 năm tới. Tất cả đều nhờ công sức lao động chăm chỉ và trí thông minh của bạn. Hãy kiên nhẫn nếu bạn chưa thực sự thành công trong công việc hiện tại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết có cách nhìn đời rất thực tế. Bạn luôn nhắm vào mục tiêu trong khả năng, thay vì theo đuổi giấc mơ xa xôi. Bạn có cơ hội thành công, thăng tiến trong tương lai gần, nếu bạn đủ quyết tâm, tập trung, nhạy bén, sáng tạo và biết rõ năng lực bản thân. Giữa tuần, bạn cần được thư giãn, tái tạo năng lượng, và suy ngẫm những vấn đề quan trọng. Bạn cũng rất bận rộn giúp đỡ mọi người. Bạn cũng cần được hỗ trợ, nhưng chỉ từ những ai mà bạn tin tưởng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình cần phát huy sức mạnh tập thể nếu bạn muốn thành công. Hãy chịu khó mở rộng mối quan hệ xã hội lẫn công việc. Nếu bạn có ý tưởng kinh doanh, bạn nên thử. Bạn là người đi tiên phong, nên đừng ngại thử sức với những lĩnh vực mới. Bạn cũng là người mang lại niềm vui cho bạn bè trong giai đoạn này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ dốc hết tâm trí và sức lực cho những mục tiêu lớn. Bạn sẽ tìm thấy con đường sự nghiệp mà bạn yêu thích. Bạn có cơ hội thành công, nhưng chưa chắc đó đã là chuyến đi êm ả hay nhanh chóng. Nhưng bạn cần chủ động, cư xử khiêm tốn, phát huy năng lực, và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Một số Song Ngư có thể chọn khởi động dự án kinh doanh cá nhân. Nếu bạn mắc lỗi, bạn nên thẳng thắn đối diện và sửa chữa chúng.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm