Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (22/12)

Hôm nay, Bò Cạp giỏi thuyết phục. Ma Kết nhiệt tình với bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu nên suy tính về tương lai. Bạn có khả năng xác định đúng mục tiêu mà bạn nên hướng tới. Thay đổi sắp xuất hiện, nhưng bạn sẽ có đủ thời gian chuẩn bị.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bí quyết dành cho bạn là sự linh hoạt. Dù kế hoạch có tuyệt đến đâu, bạn cũng nên tùy nghi thay đổi theo tình huống. Đừng chần chừ nếu bạn phải từ bỏ, dù bạn đã theo đuổi mục tiêu hay con người đó từ rất lâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cực kỳ quyết đoán và có phần bướng bỉnh. Khi bạn đã xác định điều mình muốn, bạn sẽ theo đuổi tới cùng. Bạn có thể dứt khoát từ bỏ một mục tiêu, đồng thời, một điều mới sẽ hấp dẫn ánh mắt của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thời gian gần đây, bạn có mối giao hảo rất tốt với bạn bè, đồng nghiệp. Chuyện tình yêu cũng phát triển thuận lợi. Bạn sẽ có cơ hội để củng cố tình cảm cùng những người mà bạn quan tâm. Điều quan trọng là bạn phải biết lắng nghe và chia sẻ thật lòng với họ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn vẫn chăm chỉ làm việc, khi mọi người đang chuẩn bị cho những bữa tiệc hoặc chuyến đi du lịch cuối năm. Bạn cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ, dự án trước khi một năm khép lại. Hãy khéo léo sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ một số sự kiện vui vẻ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không chỉ cảm thấy khỏe mạnh, mà bạn còn rất vui vẻ, lạc quan. Tâm tình của bạn không bị ảnh hưởng bởi sắc mặt của người khác. Bạn đã sẵn sàng cho những bữa tiệc sôi động.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đặc biệt quan tâm tới người thân, hoặc người yêu. Bạn rất nhạy cảm với tâm trạng, cảm xúc của họ. Hãy gặp gỡ mọi người khi bạn vui vẻ, cởi mở. Nếu không, tinh thần của bạn rất dễ bị chi phối một cách thiếu tích cực đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp rất giỏi thuyết phục. Bạn đủ thông minh để tìm ra cách nói và cư xử khiến mọi người vừa lòng. Nhưng bản thân bạn lại khá bướng bỉnh và bảo thủ. Khó ai có thể thay đổi lập trường của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên duy trì thói quen sinh hoạt điều độ. Sức khỏe rất dễ bị tác động xấu bởi chuyện ăn uống của bạn. Nếu bạn đi dự tiệc, hãy suy nghĩ trước khi bạn chọn món.

Nhân Mã duy trì thói quen sinh hoạt điều độ.
Nhân Mã duy trì thói quen sinh hoạt điều độ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cực kỳ nhiệt tình, năng nổ với mọi việc. Khi bạn đã quyết tâm, bạn sẽ theo đuổi tới cùng. Tuy nhiên, trong tình cảm, bạn lại có phần rụt rè. Bạn có thể quyết định từ bỏ một người mà bạn đã thích từ lâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng ngần ngại nếu bạn có thể giúp đỡ bạn bè khi họ gặp khó khăn. Một cử chỉ đẹp dù nhỏ cũng sẽ để lại ấn tượng tốt mãi mãi. Bạn có thể khám phá ra một bí mật bất ngờ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn kết bạn với một nhóm mới. Hoặc bạn suy nghĩ lại về một mối quan hệ hiện hữu. Hãy phân biệt giữa hiện thực, và cảm giác đánh lừa kiểu “cỏ bên đồi luôn xanh hơn”. Dù bạn chọn cách nào, bạn cũng nên suy xét kĩ.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm