Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (21/12)

Hôm nay, Kim Ngưu nhận quà. Cự Giải học cách từ chối.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một ngày sôi động, bận rộn đang chờ Dương Cưu. Bạn cũng rất thích không khí này. Bạn khó có thể ngồi yên một chỗ. Bạn đặc biệt hứng thú khi đứng trước thử thách, hoặc được trải nghiệm những điều mới lạ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn có thể bất ngờ nhận được quà, hoặc nhận một món tiền trên trời rơi xuống. Bạn cũng sẽ được khen ngợi đấy. Nói chung Kim Ngưu có khá nhiều tin vui trong ngày.

Kim Ngưu nhận được món quà nhỏ của cuộc sống.
Kim Ngưu nhận được món quà nhỏ của cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khó tránh khỏi một số nghĩa vụ nhất định trong cuộc sống. Nhưng bạn sẽ vẫn có những khoảng thời gian để thư giãn, giải trí. Một bữa tiệc ấm cúng đang chờ bạn tham gia đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Gần đây, Cự Giải vô cùng bận rộn. Nếu bạn không biết cách từ chối, mọi người sẽ vẫn trao thêm trách nhiệm cho bạn. Có thể họ sẽ phật ý, nhưng bạn sẽ hạnh phúc hơn khi có thời gian để dành cho bản thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nảy sinh bất đồng với một người bạn thân thiết. Dù bạn không thích, bạn vẫn nên cố gắng thỏa hiệp. Bạn còn nhiều việc phải tham gia, nên hãy giữ cho tinh thần được thoải mái, vui vẻ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có tư duy linh hoạt và đầu óc tổ chức tốt. Bạn nên chủ động đảm đương nếu có các sự kiện, lễ hội vào dịp cuối năm. Bạn sẽ bận rộn hơn, nhưng kết quả đáng để bạn dốc công sức đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình khó tránh khỏi một cuộc tranh cãi, hoặc rắc rối trong gia đình. Bạn có thể không liên đới trực tiếp, nhưng người thân sẽ muốn bạn tham gia giúp đỡ hoặc phân xử. Một lời mời hấp dẫn sẽ cứu vãn một ngày ầm ĩ của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp dễ thả trôi tư tưởng theo cảm xúc. Hãy tạm gác mọi việc lại nếu bạn không thể dành toàn tâm toàn ý cho nó. Bạn nên đi mua sắm, vì bạn có thể mua được vài món đồ với giá hời đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã gặp nhiều niềm vui lẫn may mắn. Tình hình tài chính sáng sủa khiến bạn sẵn sàng chi mạnh tay cho những món quà Giáng sinh. Tuy nhiên, đôi khi tấm lòng còn có nhiều ý nghĩa hơn giá trị vật chất đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chớ nên ỷ lại quá nhiều vào kế hoạch định sẵn. Hãy thử thuận theo tự nhiên, và bạn sẽ khám phá ra nhiều điều bất ngờ thú vị. Bạn có thể quyết định mua sắm thêm đồ đạc cho gia đình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn trốn khỏi cuộc sống hiện tại. Hãy thực hiện một cuộc đào thoát nho nhỏ, như đi picnic ở một miền quê hoặc khu nghỉ dưỡng. Bạn cần không gian riêng để nạp lại năng lượng, hoặc ngẫm nghĩ về kế hoạch tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày dành cho những người yêu sự phiêu lưu. Bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui khi tham dự vào kế hoạch bất ngờ, hoặc lạ lùng của bạn bè hoặc người thân. Thay đổi bản thân, thói quen, bước ra khỏi thế giới quen thuộc sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tuyệt vời.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm