Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (20 - 26/10)

Tuần này, Dương Cưu sống nhẹ nhàng. Kim Ngưu chú ý sức khỏe.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đầu tuần, Dương Cưu nên thư giãn. Dù bạn hăng hái muốn xông pha, sự tình cũng không diễn ra theo ý bạn. Đừng lo lắng, vì tình trạng thụ động này sẽ sớm thay đổi. Thứ năm và thứ sáu mang tới cơ hội làm người đi đầu, thực hiện ước mơ. Bạn cũng đặc biệt giỏi thuyết phục người khác. Hãy tận dụng tốt thế mạnh. Cuối tuần thích hợp với kế hoạch ở quy mô nhỏ, cùng với gia đình, hoặc đi picnic cùng một nhóm bạn thân.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thời gian vui chơi và dành cho bạn bè, người yêu là điểm nhấn đầu tuần. Kim Ngưu chớ nên làm việc quá giờ, và cũng đừng đợi cho đến cuối tuần mới nghỉ ngơi nhé. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên chú ý tới vấn đề sức khỏe. Nếu bạn tập luyện hoặc chơi thể thao, bạn đừng làm gì quá sức. Trong công việc, bạn cũng nên tự nhắc mình chậm lại. Cuối tuần, bạn có nhu cầu tâm tình với một người mà bạn tin tưởng.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, Song Tử nên chịu khó liên lạc, trò chuyện với mẹ bạn, hoặc thầy giáo, người hướng dẫn hay sếp. Họ sẽ có lời khuyên hoặc thông tin hấp dẫn dành cho bạn. Thứ năm và thứ sáu, bạn đặc biệt thông minh, nhanh nhẹn và hấp dẫn. Bạn nên tranh thủ hẹn hò và chọn những chủ đề trí tuệ để thể hiện nhé. Cuối tuần, bạn chẳng nên vội vàng. Càng chậm rãi, bạn càng làm tốt hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này, Cự Giải cực kỳ có cảm hứng chăm sóc nhà cửa, không gian sống và làm việc. Đừng ngạc nhiên nếu bạn đột ngột nổi hứng dọn dẹp phòng ở, sắp xếp lại góc làm việc. Thậm chí bạn có thể tỉ mẩn hàng giờ để dọn lại hòm thư điện tử. Thứ năm và thứ sáu, ý tưởng của bạn sẽ gặp ý kiến trái chiều. Bạn không nên cho rằng người đó cố ý chóng lại bạn. Hãy cố gắng tìm ra tiếng nói chung. Cuối tuần, bạn có thể thận trọng hơn mức bình thường.

Cự Giải chăm chút cho không gian sống.
Cự Giải chăm chút cho không gian sống.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử có phần hướng nội, ít thích chứng tỏ bản thân hơn bình thường. Đây là cơ hội tốt để bạn suy ngẫm, sắp xếp lại kế hoạch cho cuộc đời. Bạn sẽ quay lại với cái tôi như cũ vào thứ năm và thứ sáu. Bạn bè, niềm vui, tình yêu đối với những món đồ lấp lánh sẽ là món ăn tinh thần chính của Sư Tử. Tình cảm lãng mạn say đắm cũng có thể đến. Cuối tuần, bạn sẽ dành thời gian cho gia đình. Bạn cũng có chuyện nghiêm túc cần suy nghĩ và quyết định cùng người thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cực kỳ may mắn khi tuần mới bắt đầu. Bạn nỗ lực và được đền đáp nhiều hơn thường lệ. Công việc, bạn bè, các mối quan hệ đều tiến triển tốt. Thứ năm và thứ sáu, bạn có xu hướng hành động theo cảm tính, hoặc nghĩ ngợi quá sâu xa. Hãy tham khảo ý kiến của người mà bạn tin tưởng trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Cuối tuần, bạn có ý tưởng, kế hoạch lớn. Đừng tự gây áp lực cho bản thân nhé. Hãy đi từ từ, từng bước một.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình là người bạn, đối tác tuyệt vời. Bạn rất kiên nhẫn, chịu khó lắng nghe, và dễ thấu hiểu người khác. Thứ năm và thứ sáu, bạn có cơ hội để hợp tác, tiếp xúc với nhiều người đấy. Nếu bạn đang có người yêu, hãy sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn. Nếu bạn độc thân, bạn dễ tìm thấy tình yêu ở nơi liên quan tới âm nhạc hoặc nghệ thuật. Đến cuối tuần, sự quan tâm chăm sóc của bạn đáng giá hơn nhiều thứ vật chất khác. Gia đình, bạn bè sẽ rất trân trọng tình cảm của bạn.

Thiên Bình nên duyên nhờ âm nhạc.
Thiên Bình nên duyên nhờ âm nhạc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp nên chịu khó xây dựng kế hoạch cho công việc, cuộc đời bạn. Dù bạn dự tính làm gì, mọi chuyện đều suôn sẻ. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn rất dễ nhụt chí. Bạn có thể từ bỏ nhanh chóng nếu gặp chuyện khó. Bạn nghiêng về thế giới nội tâm, riêng tư, và phù hợp với những việc cần đến tư duy hơn là hành động. Nhưng bạn không nên kỳ vọng nhiều vào sự yên tĩnh cuối tuần. Đó là thời gian dành cho tiệc tùng và đám đông.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã khó tìm được tiếng nói chung với sếp. Người yêu, bạn bè hoặc người thân có thể cư xử như là cấp trên của bạn. Bạn sẽ chẳng hài lòng với họ chút nào. Nhưng bạn không nên thể hiện ra mặt. Hãy để sự tình lặng lẽ trôi qua. Đến thứ năm và thứ sáu, mọi người sẽ lại yêu mến, ủng hộ bạn. Cuối tuần, bạn có việc cần suy nghĩ nghiêm túc và đưa ra quyết định.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết cực kỳ tò mò. Bạn có xu hướng tìm hiểu đến tận gốc rễ vấn đề. Vật yêu thích của bạn là cuốn bách khoa toàn thư. Thứ năm và thứ sáu, bạn tuyệt đối không nên mạo hiểm. Bạn chỉ nên hành động nếu đã chuẩn bị kĩ. Hãy giữ trạng thái cân bằng, ổn định trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Cuối tuần, Ma Kết khó đưa ra lựa chọn nếu không tham khảo ý kiến bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình cần thận trọng gấp đôi trong lời nói. Người khác có thể khăng khăng là họ hiểu bạn, nhưng thực tình thì không phải vậy. Thứ năm và thứ sáu, thái độ của bạn tác động nhiều tới kết quả. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, đối xử vui vẻ và nhiệt tình với mọi người. Cuối tuần, bạn sẽ có cuộc hẹn hò hai người đáng nhớ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vốn là người dễ tính, nhẹ dạ. Nhưng đầu tuần này, bạn sẽ nhìn mọi người, mọi việc với ánh mắt nghiêm khắc, đầy hoài nghi. Bạn cần quan tâm nhiều tới chuyện tiền nong vào thứ năm và thứ sáu. Bạn không nên cho mượn hay đi vay tiền. Cuối tuần, bạn cần học cách tin tưởng vào người khác.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm