Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (17/10)

Hôm nay, Dương Cưu gặp lại tình cũ. Thiên Bình đầu tư làm đẹp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Người yêu cũ có thể xuất hiện lại trong đời Dương Cưu. Nếu không phải anh ấy/cô ấy tự xuất hiện ở cửa, chính bạn sẽ có xu thế hoài niệm về mối tình đã qua. Có lẽ giữa bạn và người ấy vẫn còn khúc mắc. Nếu được, bạn nên thử tìm cách trò chuyện lại và bỏ qua cho nhau nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hiện thực và mơ mộng vẫn có thể tồn tại chung. Hôm nay, Kim Ngưu có cái nhìn lạc quan nhưng đủ thực tế. Bạn có dịp tốt để củng cố các mối quan hệ xã hội, đặc biệt trong công việc. Hãy rủ đồng nghiệp hoặc khách hàng cùng đi ăn trưa.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử băn khoăn nhiều về tình cũ. Bạn có thể cho phép mình hoài cổ, nhưng đừng nhầm lẫn với hiện thực. Tình yêu của bạn sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn dành cơ hội cho những gương mặt mới mẻ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có mối quan hệ tốt với phái nữ. Hãy rủ những người bạn gái thân thiết cùng đi cafe, hoặc tổ chức một bữa ăn tối vui vẻ. Trong công việc, bạn có thể nổi hứng sắp xếp lại bàn làm việc, trang trí văn phòng theo sở thích.

Cự Giải hợp với bạn nữ.
Cự Giải hợp với bạn nữ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, cảm xúc của Sư Tử thay đổi thất thường. Bạn có thể khiến bạn bè, gia đình và đồng nghiệp bối rối vì thái độ của mình. Hãy tránh đưa ra các quyết định quan trọng vào lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, chẳng việc gì chiều theo ý Xử Nữ. Tốt nhất bạn nên thuận theo mọi người. Nếu bạn cố gắng phản đối, bạn sẽ chỉ làm hỏng mối quan hệ đang tốt đẹp. Trong trường hợp bạn đã làm mếch lòng họ, hãy cố gắng làm lành.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình rất quan tâm tới vẻ ngoài đấy. Bạn có thể nổi hứng làm một cuộc cách tân ngoại hình. Hãy cẩn thận lựa chọn nếu bạn định thay đổi nhiều về kiểu tóc hay màu nhuộm.

Thiên Bình đầu tư làm đẹp.
Thiên Bình đầu tư làm đẹp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp khá ủy mị, thích nhớ về quá khứ. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất sau khi ngắm nhìn cuốn album cũ, hoặc ôn lại kỷ niệm xưa cùng bạn bè, người thân. Một cuộc hội ngộ với người xưa đang chờ bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, bạn sẽ không gặp thuận lợi trong việc chung. Nhưng bạn có đủ khéo léo để dàn xếp vấn đề. Nếu mọi người bất đồng ý kiến, bạn sẽ là người đứng ra lắng nghe và hòa giải.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một người bạn cũ bỗng dưng xuất hiện. Ma Kết có cảm tình khá phức tạp đối với người này. Bạn cứ thoải mái suy nghĩ trước khi nhận lời gặp gỡ. Có thể bạn không thích đón nhận đối phương một lần nữa vào thế giới của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày để Bảo Bình hàn gắn các mối quan hệ. Bạn cần kiềm chế thói quen áp chế người khác. Hãy luôn hỏi ý kiến của họ trước. Bạn nên lắng nghe nhiều hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn muốn liên lạc lại với một người bạn cũ hoặc tình cũ. Trước khi nhấc điện thoại hay gửi thư, bạn nên tự hỏi lại chính mình. Liệu nhớ lại quá khứ có giúp bạn thấy tốt hơn?

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm