Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (15/10)

Hôm nay, Cự Giải khó gần. Thiên Bình hợp với nghệ thuật.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu có phần hấp tấp. Bạn cần thận trọng hơn trước khi hành động. Bạn tỏ ra tự tin, dù thực tâm bạn có thể không chắc chắn lắm. Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ khiến mọi người hiểu lầm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Sự tình rắc rối hơn bạn tưởng. Những gì bạn nhìn thấy có thể chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Đừng coi nhẹ trực giác, cảm nhận của mình. Tuy nhiên, trong đánh giá người khác, bạn cần cái nhìn khách quan.

Song Tử (21/5-21/6)

Người Song Tử coi là bạn bè có thể quay lưng lại, khiến bạn hoang mang. Trong công việc, bạn khó chọn được hướng đi đúng khi có nhiều dấu hiệu phức tạp. Hãy cho mình thời gian tách biệt khỏi hiện thực. Bạn cần suy nghĩ khi không bị chi phối bởi các yếu tố chủ quan.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi người cảm thấy Cự Giải thật khó gần. Bạn đang có xu hướng sống nội tâm, chìm vào trong suy nghĩ riêng. Hãy sắp xếp để bạn có thể làm việc một mình. Bạn có lợi thế trong những vấn đề yêu cầu khả năng sáng tạo, tưởng tượng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Một người bạn rất tin tưởng sẽ có hành động khả nghi hoặc “phản bội” lại bạn. Hãy quan sát kĩ động thái của tất cả mọi người. Bạn vẫn có đủ điều kiện để xoay chuyển tình thế có lợi cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có xu hướng hành động mạo hiểm. Bạn sẵn sàng vượt qua ranh giới, thử sức với cơ hội mới. Bạn có thể thành công hoặc không, nhưng kinh nghiệm bạn có được sẽ rất phong phú đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thông thường bạn luôn biết mình muốn gì. Nhưng hôm nay tâm tư của Thiên Bình khá hỗn loạn. Bạn thích hợp với công việc đòi hỏi óc sáng tạo, thiên hướng nghệ thuật. Hãy tránh xa những vấn đề thực tế như tài chính, xây dựng kế hoạch.

Thiên Bình giỏi sáng tạo.
Thiên Bình giỏi sáng tạo.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp rất thiếu kiên nhẫn. Bạn đặc biệt chán ghét những vấn đề khô khan, đòi hỏi tính toán và logic. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất khi được thỏa sức mơ mộng. Hãy tạm hoãn những quyết định quan trọng lại nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi Nhân Mã đã quyết định, khó ai có thể lay chuyển bạn. Nhưng hôm nay, bạn khá dễ tính. Mọi người có thể thuyết phục, chinh phục bạn dễ dàng. Hãy cố gắng tỉnh táo nếu đó là một câu chuyện quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có ý kiến riêng, và bạn quyết tâm bảo vệ nó. Mọi người có thể bị sự bướng bỉnh của bạn thuyết phục. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe quan điểm của người khác. Đó là cách tốt để duy trì hòa bình, đặc biệt khi bạn làm việc theo nhóm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình hăng hái, quyết đoán và mạnh mẽ. Bạn đóng góp nhiều ý kiến vào công việc chung. Tuy nhiên, bạn có thể khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn là đơn giản hóa nó. Bạn sẽ thành công hơn nếu bổ sung thêm một chút mềm mỏng, dịu dàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khát khao được giải phóng tâm hồn. Bạn sẽ càng mệt mỏi nếu bị mắc kẹt trong đời sống hàng ngày. Có nhiều cách để bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hãy xin nghỉ phép nửa ngày, dạo chơi ở nơi yên tĩnh, đi mua sắm, hoặc chìm vào cảm hứng sáng tác nghệ thuật.

Song Ngư cần một nơi yên tĩnh.
Song Ngư cần một nơi yên tĩnh.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm