Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (19/10)

Hôm nay, Kim Ngưu dễ chinh phục người khác. Cự Giải nổi hứng phiêu lưu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ có một ngày hoạt động cực kỳ hiệu quả, hữu ích. Hãy dọn dẹp nhà cửa, thanh lý những món đồ quanh năm bạn chẳng mấy khi dùng. Nhà ở vừa gọn gàng, bạn vừa thu được một khoản tiền nho nhỏ. Nhìn chung, bạn sẽ có xu hướng loại bỏ bất cứ thứ gì không mang lại lợi ích trong cuộc sống hiện tại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có nhiều người hâm mộ, nhờ tính tình cởi mở, sống hết mình. Bạn sẽ mang lại niềm vui cho tất cả với cách nói chuyện dí dỏm, thông minh. Trong tình yêu, bạn nên mạnh dạn và dám mạo hiểm hơn. Bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn trước khi bước sang tuần mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử không nên quá bám vào lịch trình định sẵn. Hãy thoải mái điều chỉnh nếu sự tình thay đổi. Bạn không cảm thấy đặc biệt hướng ngoại. Nhưng nếu bạn bè rủ đi chơi, bạn vẫn sẵn sàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có hứng thú khám phá cuộc sống xung quanh. Bạn có thể thực hiện một chuyến đi vòng quanh thành phố. Hãy rủ một người bạn có máu phiêu lưu đi cùng. Hôm nay, người đồng hành sẽ tác động nhiều tới tâm trạng của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy thư giãn nhé Sư Tử. Bạn có thể bận rộn với tỷ việc không tên, như dọn nhà, đi chợ, hay thậm chí giúp đỡ bạn bè hay người thân. Hãy tự tìm đến niềm vui trong mỗi việc bạn làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ hạnh phúc và hoạt động hiệu quả nhất khi bạn làm một mình. Khi người khác vẫn còn ngủ nướng, bạn có thể đã tập thể dục buổi sáng, và bắt tay vào dự án mà bạn yêu thích. Hãy đặt nhu cầu của bản thân lên ưu tiên hàng đầu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng bất ngờ nếu bạn lâm vào trạng thái buồn ngủ cả ngày. Bạn cần được nạp năng lượng sau một tuần vất vả. Hãy sắp xếp lại lịch hẹn, và cắt giảm bớt trách nhiệm. Hãy ngủ thêm, đi spa, hoặc nằm thư giãn với cuốn sách yêu thích. Bạn cũng đặc biệt giàu cảm hứng sáng tạo.

Thiên Bình thích thú tận hưởng không gian yên tĩnh.
Thiên Bình thích thú tận hưởng không gian yên tĩnh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ là ngôi sao sáng giữa đám đông. Bạn giỏi ngoại giao, và nên phát huy thế mạnh này. Đừng ngại nếu bạn không nhìn thấy những gương mặt quen thuộc. Bạn nên bắt đầu xây dựng vài mối quan hệ mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã rất có duyên với phái mạnh. Bạn hợp ý nhất với các anh chàng trong đám bạn bè đấy. Một người bạn sẽ nhờ Nhân Mã giúp đỡ trong công việc. Đừng quên suy ngẫm chiến lược cho sự nghiệp bản thân nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tự do làm những gì bạn muốn. Nếu Ma Kết thích đi du lịch, bạn nên quẳng gánh lo sự đời qua cửa sổ và đi. Hãy mạnh dạn tiếp xúc với những trải nghiệm mới, con người mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể lựa chọn một ngày yên tĩnh, dành cho riêng mình. Bạn có nhiều vấn đề cần suy nghĩ, quyết định. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và sẵn sàng tụ tập với bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên dành ngày này cho người đặc biệt trong cuộc đời bạn. Đó có thể là người yêu, bạn thân, hoặc một người đồng nghiệp đã nâng đỡ bạn. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn bày tỏ tình cảm, củng cố mối quan hệ.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm