Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng ủng hộ điện thoại thương hiệu Việt

Hôm qua 1/7, HKPhone chính thức công bố nam ca sĩ Tuấn Hưng trở thành đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng hãng trong tất cả hoạt động sắp tới.

Buổi họp báo được diễn ra tại phòng Millenium, khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

HKPhone, Tuấn Hưng
Tuấn Hưng trở thành Đại sứ thương hiệu HKPhone.

Mặc dù rất bận rộn với công việc gia đình cũng như những dự án âm nhạc dày đặc, Tuấn Hung vẫn quyết định hợp tác với hãng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi cũng cảm thấy rất vui khi có cơ hội hợp tác cùng HKPhone trong vài trò đại sứ thương hiệu. Tuấn Hưng cũng đã được nghe ban lãnh đạo công ty chia sẻ khá nhiều về những kế hoạch kinh doanh đột phá trong thời gian tới. Chính vì thế, tôi tin tưởng rằng sự kết hợp này, với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của doanh nghiêp sẽ đem đến giá trị cho cả khách hàng của HKPhone lẫn khán giả của mình”.

HKPhone, Tuấn Hưng
Tuấn Hưng sẽ đồng hành cùng HKPhone trong mọi hoạt động sắp tới.

Tuấn Hưng là ca sĩ thường xuất hiện hình ảnh gắn liền với những chiếc xe sang, đồ hiệu, nay bỗng chuyển sang dùng một chiết smartphone Việt, trở thành đại sứ thương hiệu cho một hãng điện thoại Việt giá rẻ khiến rất nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên nam ca sĩ cho biết anh thấy đây không hẳn là thương hiệu giá rẻ, hãng cũng có những sản phẩm có giá gần 7 triệu đồng. 

HKPhone, Tuấn Hưng

Anh cũng bày tỏ sự ấn tượng với triết lý của thương hiệu HKPhone, đó là luôn cung cấp sản phẩm dịch vụ lợi ích tối đa cho người dùng với chi phí ở mức tối thiểu. Có thể thấy triết lý kinh doanh này của hãng cũng khá giống với phong cách của Tuấn Hưng. Nếu nam ca sĩ này một năm chỉ đầu tư ra mắt từ 2 đến 3 hit âm nhạc, thì hãng điện thoại cũng không chú trọng ra mắt nhiều mẫu smartphone mà tập trung để nâng cao chất lượng sản phẩm.

HKPhone, Tuấn Hưng
Nam ca sĩ bày tỏ sự ủng hộ với thương hiệu điện thoại Việt.

Trong buổi họp báo, Tuấn Hưng cho biết trong thời điểm nhận được lời mời từ HKPhone, anh cũng nhận được lời đề nghị hợp tác từ một số nhãn hàng khác, tuy nhiên anh đã đặt bút ký hợp đồng với thương hiệu điện thoại Việt này. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi tin rằng nếu biết trân trọng thì đâu cũng là cơ hội. Tôi đã thấy được nhiều cơ hội mới trong việc hợp tác này và tin rằng nó sẽ giúp cho hình ảnh cả hai đều được nâng lên trong mắt mọi người”.

HKPhone, Tuấn Hưng
Tuấn Hưng trở thành đại sứ thương hiệu của HKPhone.

Sự hợp tác này là bước khởi đầu cho tham vọng chiếm lĩnh thị trường smartphone tầm trung ở trong nước hiện nay của HKPhone. Thương hiệu này cũng đưa ra chiến lược kinh doanh lớn với hàng loạt thay đổi về sản phẩm, mạng lưới phân phối để đương đầu với bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trong giai đoạn này. 

HKPhone, Tuấn Hưng

Tính đến thời điểm hiện tại, HKPhone là thương hiệu điện thoại Việt duy nhất phát triển quy mô lên đến hơn 120 showroom đồng bộ trên cả nước. Sự phát triển của hãng luôn đi cùng với lời hứa thương hiệu “Số tiền tối thiểu - Lợi ích tối đa”, hướng đến lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Hãng cũng cam kết về dịch vụ hậu mãi số một tại thị trường smartphone Việt với 3 trung tâm bảo hành lớn trải dài toàn quốc cùng chính sách dùng thử 3 ngày miễn phí.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm