Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm nghiệm thời lượng pin smartphone thiết kế Italy

Nổi bật với thiết kế Ý sang trọng và lịch lãm, liệu thời lượng pin của RACER AIR có đủ để đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong ngày?

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 4, RACER AIR đã tạo ra một làn sóng mới cho thị trường smartphone Việt. Đây là chiếc smartphone hiếm hoi được đầu tư về thiết kế, cấu hình mạnh trong tầm giá 4 triệu đồng. Giống như mọi chiếc điện thoại khác, thời lượng pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm. Cùng kiểm nghiệm sản phẩm được mệnh danh là “smartphone thiết kế Ý” này.

RACER AIR của thương hiệu HKPhone được trang bị pin Li-ion dung lượng 1830 mAh.

Sản phẩm được trang bị chip lõi tứ Cortex A7 1,3 GHz, màn hình 5 inch HD, pin 1830 mAh. Đây là sản phẩm có hiệu năng khá tốt của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone. Việc đánh giá thời lượng pin của chiếc smartphone được thực hiện với việc xem phim, gọi điện và chơi game trong môi trường giả lập. Kết quả thu được cho thấy nhìn chung RACER AIR có thời lượng pin khá ổn. Khi sạc đầy với 100% pin, để trong chế độ tắt màn hình, máy sẽ hết pin và sập nguồn trong vòng 2 ngày.

Cụ thể hơn với bài thử nghiệm gọi điện, máy có thể nghe gọi liên tục trong vòng 12 tiếng 30 phút, từ 100% đến khi cạn pin. Với thời lượng này, nếu chỉ dùng để nghe gọi là chính thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm.

Thời lượng nghe gọi liên tục của RACER AIR.

Tiếp tục thử nghiệm sản phẩm này xem phim độ phân giải HD bằng phần mềm MX Player, với điều kiện màn hình sáng ở mức 75%, âm lượng 50%, các kết nối 3G/Wi-Fi được tắt. Máy có thể xem phim trong vòng 6 tiếng 35 phút. Điều này chứng tỏ RACER AIR có thời lượng xem phim khá nhỉnh hơn so với các smartphone cùng tầm giá khác.

Pin của máy có thể dùng xem phim khá lâu.

Khi thử thời lượng pin khi chơi liên tục nhiều game 3D nặng hiện nay, với độ sáng màn hình tối đa, sản phẩm có thể chạy trong hơn 4,5 giờ. Với hiệu năng từ chip lõi tứ của MediaTek, sản phẩm này có thể chạy tốt các game 3D nặng hiện nay mà ít gặp tình trạng phần cứng quá tải hay giật, đơ, bị bật ra khỏi ứng dụng.

Máy có thể chơi game 3D cấu hình nặng trong khoảng hơn 4 tiếng.

Qua các bài kiểm tra có thể thấy phần gây hao pin nhất là chơi game. Tuy nhiên với khả năng phần cứng tốt, cùng với chất liệu vỏ máy bằng nhựa poly-carbonate nên nhiệt độ máy không quá cao.Lướt web, đọc báo trên mạng trong vòng 30 phút qua kết nối 3G, máy tụt 10% pin.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý của MediaTek, một thương hiệu nổi tiếng với những chip có hiệu năng tốt mà tiêu thụ điện thấp. Đối với các nhu cầu hằng ngày như nghe gọi, lướt web, check mail, Facebook, chơi game, sử dụng từ 8h sáng đến 18h, máy còn khoảng 25% pin. Tuy nhiên nếu là người thường xuyên chơi game hay sử dụng các ứng dụng nặng, xem phim trên smartphone, người dùng nên xem xét đem theo pin dự phòng.

Pin 1830 mAh của RACER AIR đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Thói quen sử dụng hằng ngày của người sử dụng cũng ảnh hưởng rất nhiều tới thời gian sử dụng smartphone. Nếu tắt các ứng dụng không cần thiết, tối ưu hóa pin hợp lý thì dung lượng 1830 mAh của RACER AIR hoàn toàn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Sản phẩm hiện đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 4,45 triệu đồng, cùng chính sách bảo hành 12 tháng và chế độ dùng thử 3 ngày.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm