Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng: 'Nhìn anh em đổ máu ở sân, tôi đau như cắt'

Sau vụ việc bị trọng tài đuổi khỏi khu vực BHL của H.A.T FC vì lỗi phản ứng, ca sĩ Tuấn Hưng đã viết tâm thư chia sẻ bức xúc về vụ việc đáng tiếc diễn ra chiều qua trên sân phủi.

Ở lượt trận thứ 8 giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần 2, đội bóng H.A.T FC của ca sĩ Tuấn Hưng với nhiều ngôi sao V.League đã chịu thất bại đầy tiếc nuối với tỷ số 3-4 trước Thành Đồng FC. Không có được điểm nào và vẫn giậm chân tại vị trí cuối bảng xếp hạng, H.A.T FC còn chịu tổn thất lớn khi HLV trưởng Tuấn Hưng phải nhận thẻ đỏ và bị cấm chỉ đạo trong cả trận đấu kế tiếp. 

Ca sĩ Tuấn Hưng bị đuổi khỏi sân phủi vì phản ứng trọng tài

Dù đã tung ra sân những sự lựa chọn nhân sự tốt nhất nhưng đội bóng H.A.T vẫn chấp nhận thua cuộc với tỷ số 3-4 trong trận cầu mà HLV trưởng Tuấn Hưng bị tước quyền chỉ đạo.

Ca sĩ Tuấn Hưng đã dành nhiều thời gian để nói lên tâm sự và giải thích về hành động phản ứng dẫn tới việc nhận thẻ đỏ của mình: "Bây giờ thì tôi hiểu trọng tài có ý nghĩa thế nào trong bóng đá. Nhìn anh em của mình ngã xuống, máu đổ nhưng vẫn bị trọng tài thổi còi vì phạm lỗi với đối phương, lòng tôi đau như cắt. Cảm giác bị đối xử không công bằng nó như là tra tấn từng giây từng phút tôi chứng kiến sự thiên vị của trọng tài".

Tuấn Hưng phản ứng với 2 trọng tài bắt chính trong trận H.A.T FC gặp Thành Đồng FC trong buổi chiều qua (28/9).

"Chúng tôi thua, họ có hay nhưng nếu không chơi với 9 người (7 cầu thủ đá + 2 trọng tài) thì Thành Đồng hôm nay đã ôm sầu ôm hận. Khi trọng tài xin lỗi chúng tôi vì... non kinh nghiệm, tôi còn biết nói gì hơn?

Anh em tôi đổ máu, vượt hàng trăm cây số lên Hà Nội để thi đấu, nhưng rồi nghĩ: trọng tài cũng là 1 nghề nên tôi cắn răng vượt qua nỗi đau này khi trọng tài đã nhận khuyết điểm".

Trước những phản ứng từ ông bầu kiêm HLV trưởng của H.A.T FC, Ban tổ chức (BTC) vẫn kiên quyết tôn trọng, bảo vệ mọi quyết định của trọng tài trên sân và sẵn sàng cho H.A.T FC bỏ giải nếu không tuân thủ đúng nguyên tắc của giải đấu. 

Tuyên bố mới nhất của ca sĩ Tuấn Hưng để đáp lại động thái của BTC: "Tôi bỏ thì các bác (BTC) bảo tôi hành xử trẻ con, nhưng chơi kiểu này thì đúng là tôi đang bị coi là trẻ con đấy".

Quyết định cuối cùng của nam ca sĩ người Hà Nội vẫn còn bỏ ngỏ nhưng ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 9 giải Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 2, H.A.T FC của ca sĩ Tuấn Hưng sẽ gặp đội bóng rất mạnh TopGroup vào lúc 15h00 trên sân bóng của Bộ Công An (số 379, đường Nguyễn Xiển).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm