Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tiền tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng bị cầm hòa ở giải phủi

Dàn cầu thủ V.League có giá trị chuyển nhượng lên tới hàng chục tỷ đồng chỉ giúp đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng có được một điểm ở vòng 7 giải Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 2.

Trước khi giai đoạn lượt về giải Ngoại hạng Hà Nội (giải phủi) diễn ra, ca sĩ Tuấn Hưng đã bổ sung cho H.A.T FC hàng loạt danh thủ đang thi đấu tại V.League như Đình Tùng, Sỹ Mạnh, Mai Tiến Thành... Trận đấu chiều nay (21/9) dàn sao V.League của nam ca sĩ tiếp đón FC Cường Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 7. Ảnh: Tiền đạo Lê Sỹ Mạnh của CLB Hải Phòng tả xung hữu đột trên sân phủi trong màu áo H.A.T FC. 
Tiền vệ Hoàng Đình Tùng có giá trị chuyển nhượng lên tới 9 tỷ đồng khi quyết định từ Thanh Hóa chuyển sang chơi cho CLB Hải Phòng cũng góp mặt đá chính trong trận đấu hôm nay. Có thể nói H.A.T FC đã tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình để tìm chiến thắng khi đội bóng này đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng chỉ với vỏn vẹn 4 điểm. 
Ở những phút đầu trận, các tuyển thủ của H.A.T FC với kỹ thuật cá nhân rất tốt nhanh chóng giúp đội nhà nắm thế chủ động. Tuy chỉ là giải phủi, nhưng tính đối kháng rất cao của môn thể thao vua dẫn tới một số tình huống phạm lỗi nguy hiểm. 
Khi hiệp một diễn ra được khoảng 25 phút, từ một tình huống đẩy bóng không dứt khoát của thủ môn đối phương, đội trưởng Nguyễn Thanh Việt có pha dứt điểm cận thành ghi bàn mở tỷ số cho H.A.T FC. 
Ca sĩ Tuấn Hưng trên cương vị HLV trưởng của H.A.T FC vui mừng khi đội nhà vươn lên dẫn trước. Ở vòng đấu này, Tuấn Hưng không khoác áo trực tiếp thi đấu mà đứng chỉ đạo từ bên ngoài đường pitch. 
Tiền đạo Lê Sỹ Mạnh tỏ ra khá vô duyên khi liên tiếp có những tình huống xử lý bóng lập cập cũng như dứt điểm thiếu chính xác về phía khung thành FC Cường Quốc. 
Trước khi hiệp 1 kết thúc, từ một phát sút phạt ngoài vòng cấm, cầu thủ Vũ Văn Mạnh ghi bàn thắng gỡ hòa cho FC Cường Quốc. 
Ca sĩ Tuấn Hưng tiếc nuối khi đội nhà liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và sau đó để thủng lưới dễ dàng từ một tình huống cố định. 
Khán giả phải tràn xuống cả đường pitch để xem giải phủi Hà Nội lần thứ 2. 
Bước sang hiệp 2, HLV trưởng Tuấn Hưng có những sự thay đổi về nhân sự nhằm quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên sự chắc chắn của các cầu thủ FC Cường Quốc đã khiến hiệp thi đấu thứ 2 không có thêm bàn thắng nào. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và H.A.T FC tiếp tục duy trì vị trí cuối bảng xếp hạng. 
Ca sĩ Tuấn Hưng vẫn tươi cười động viên các cầu thủ đội bóng của mình sau trận đấu. 
Vợ Hương Baby của ca sĩ Tuấn Hưng cũng có mặt trên sân theo dõi trận đấu của H.A.T FC.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm