Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Lương bị thẻ đỏ trong trận thắng kịch tính của đội nhà

Đội bóng Hải Anh FC của Thành Lương đã có chiến thắng 2-1 đầy kịch tính dù những phút cuối trận phải thi đấu với 6 người.

Cựu đội trưởng U23 Việt Nam Phạm Thành Lương (số 19) thi đấu xông xáo trong màu áo Hải Anh FC. Xuất hiện gần như ở tất cả các điểm nóng trên sân, ''Sóc nhỏ'' Thành Lương thu hút được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả có mặt tại SVĐ Bộ Công An.
Trận đấu giữa Hải Anh gặp Moon FC trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 giải Ngoại hạng Hà Nội lần 2. 
Từ đường chuyền của Thành Lương, Hải Anh FC nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ pha ghi bàn của Hải An. 
Tuy nhiên ngay những phút đầu hiệp 2, Moon FC có pha phản công mẫu mực ghi bàn thắng gỡ hòa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 
Hải Anh FC quyết định tung thêm tuyển thủ Văn Quyết vào sân để quyết tâm giành chiến thắng. 
Văn Quyết đá ở vị trí tiền đạo, hoạt động xông xáo khiến trung vệ đội trưởng của Moon FC phải vất vả theo bám. 
Khi trận đấu chỉ còn khoảng 15 phút nữa sẽ kết thúc, Hải An hoàn tất cú đúp cho cá nhân mình và đưa Hải Anh FC vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1. 
Những phút cuối trận càng trở nên kịch tính khi cầu thủ cả hai đội đều quyết tâm giúp đội bóng của mình đạt kết quả có lợi sau lượt trận thứ 7. 
Tuy nhiên Hải Anh FC chịu thiệt thòi khi tuyển thủ Thành Lương phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) sau một pha tham bóng không đáng có. Rất may dù chỉ thi đấu với 6 người, các đồng đội của Thành Lương vẫn bảo toàn được chiến thắng 2-1 và giúp Hải Anh FC có được 3 điểm quý giá. 
Kết quả sau vòng đấu thứ 7 giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần thứ 2.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm