Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng muốn bị loại thay Đăng Khôi

Tuấn Hưng cho biết anh hài lòng với hành trình tại Anh trai vượt ngàn chông gai. Ca sĩ muốn nhường suất đi tiếp cho Đăng Khôi nhưng luật chơi không cho phép.

Sau tập 10 của Anh trai vượt ngàn chông gai, 4 nghệ sĩ nam phải dừng bước, gồm Đăng Khôi (nhà Cá Lớn), Neko Lê (nhà Chín Muồi), Phạm Khánh Hưng và Nguyễn Trần Duy Nhất (nhà Mứt Gừng).

Việc Đăng Khôi bị loại khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả theo dõi chương trình tiếc nuối. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ bản thân muốn nhường suất đi tiếp cho Đăng Khôi nhưng luật chơi không cho phép.

tuan hung,  ca si tuan hung,  anh trai chong gai,  dang khoi,  dao lieu anh 1

Tuấn Hưng tự nhận mình không có kỹ năng gì vượt trội ở Anh trai vượt ngàn chông gai.

"Tôi đã được solo và có những điểm cộng ở các công diễn trước nên mãn nguyện với hành trình tại chương trình. Nhưng luật chơi không cho phép mình đổi chỗ cho Khôi. Nhìn Khôi ra về mà lòng mình nhói lại. Dù biết kết quả thế nào cũng chỉ là một game show. Khôi chăm chỉ và còn khao khát nhiều lắm. Đổi lại, nếu mình dù đi tiếp hay bị loại, những khoảnh khắc có trong chương trình cũng đủ hạnh phúc. Nên đúng ra Khôi ở lại thì tuyệt vời hơn. Vì không dễ để có được những trải nghiệm lớn trong các sân chơi như thế này", Tuấn Hưng chia sẻ.

Theo Tuấn Hưng, anh biết những hạn chế của bản thân tại chương trình. Anh tự nhận mình không có kỹ năng vượt trội. Ưu điểm duy nhất của ca sĩ là kiên trì và bền bỉ.

Khi tiến vào sâu trong game show, anh không còn vô tư, thoải mái như trước vì trách nhiệm, thử thách tăng lên qua mỗi vòng Công diễn.

"Hành trình này giúp tôi hiểu rộng hơn về mọi thứ, nhận ra điều chưa tốt của mình. Tôi trở nên quyết tâm và khát khao ở những thời điểm kiệt quệ về tinh thần. Đó là một khoá huấn luyện kịp thời để mình định hình lại con đường âm nhạc. Việc tiếp xúc hàng ngày với các chàng trai với những cá tính khác nhau cũng giúp tôi cải thiện về lối sống, tinh thần và ứng xử. Dù bạn là ai hay thế nào đi nữa, trong một tập thể mà cái tôi quá lớn sẽ là trở ngại tai hại nhất dẫn đến thất bại", nam ca sĩ bày tỏ.

Ở vòng solo thuộc Công diễn 4, Tuấn Hưng biểu diễn ca khúc Vượt lên mọi thử thách. Tiết mục được đánh giá tốt song lại thua bình chọn trước Sao cũng được của Tiến Luật.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

'Đảo địa ngục' của Yuna Vũ

Yuna Vũ là cô gái duy nhất trong tập 9 không nhận được bình chọn trái tim từ người chơi. Cách hành xử của Yuna Vũ cũng nhiều lần khiến Michael Trương, Lee Rayeon ngỡ ngàng.

An Anh

Bạn có thể quan tâm