Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng dùng điện thoại thiết kế Italy

Sau khi hình ảnh họp báo công bố đại sứ thương hiệu tràn ngập trên truyền thông, hình ảnh Tuấn Hưng sử dụng chiếc điện thoại mới đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Xuất hiện ở buổi họp báo ngày 1/7 tại khách sạn Gran Plaza, ca sĩ Tuấn Hưng lịch lãm trong bộ vest màu đen với chiếc smartphone đồng điệu.

Trên Facebook của Hạnh Sino, hình ảnh Tuấn Hưng cầm điện thoại đứng bên những người bạn thu hút hơn 6.400 lượt like.


Nam ca sĩ chia sẻ, đây chính là chiếc smarphone thương hiệu Việt HKPhone mà anh nhận lời làm đại sứ thương hiệu. Khi được hỏi về cảm nhận với sản phẩm, Tuấn Hưng cho biết: “Là người thích chụp “tự sướng” nên tôi đặc biệt quan tâm đến camera của smartphone. Chiếc RACER AIR dù mới dùng chưa lâu nhưng tôi thấy máy chụp ảnh đẹp và up lên Facebook rất nhanh”.

Hình ảnh chụp “tự sướng” của Tuấn Hưng với chiếc smartphone xuất hiện trên khắp các mặt báo cũng như các fanpge trong 2 ngày gần đây. Hình ảnh lịch lãm, điển trai của nam ca sĩ với chiếc điện thoại mới được nhiều bạn đọc khen ngợi.

Nam ca sĩ chụp hình kỷ niệm với người may mắn trúng RACER AIR tại họp báo.

Sản phẩm này của thương hiệu Việt HKPhone mới được hãng này xác lập mức giá mới để chào mừng sự kiện ca sĩ Tuấn Hưng làm đại sứ thương hiệu. Mức giá cũ 4,45 triệu của máy hiện được bán với giá mới chỉ 4,25 triệu kèm theo phần quà trị giá 500.000 đồng.

Tuấn Hưng khoe chiếc RACER AIR với bạn bè.

Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng ở phân khúc tầm trung thời gian qua. Đa số các máy cùng tầm giá không sở hữu ưu điểm về thiết kế cũng như hiệu năng như RACER AIR. Sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng với phong cách Italy thanh lịch. Điểm nhấn ở thiết kế máy là độ mỏng chỉ 6,5 mm với khung viền bằng nhôm.


Điểm cạnh tranh nổi bật ở cấu hình máy là camera 13-5 MPx với công nghệ danh tiếng Exmor R dành cho smartphone của Sony. Bên cạnh đó, chip lõi tứ, RAM 1GB là thế mạnh giúp RACER AIR chơi mượt các game 3D hay lướt web siêu tốc, up hình lên Facebook nhanh như nhận xét của ca sĩ Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ “tự sướng” cùng 2 hot girl với RACER AIR.

Sử dụng smartphone Việt do chính mình làm đại sứ thương hiệu, ca sĩ Tuấn Hưng đặc biệt tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ mà HKPhone mang lại. Anh cũng ủng hộ hãng này trong việc chiếm lĩnh ngôi vị số một trên thị trường điện thoại Việt phân khúc bình dân.

Hiện tại, sản phẩm mà ca sĩ Tuấn Hưng sử dụng đang được bán tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước với giá 4,25 triệu kèm theo phần quà trị giá 500.000 đồng. Máy được áp dụng chính sách dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 3 ngày, bảo hành chính hãng 12 tháng.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm