Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HKPhone chi mạnh để hợp tác với Tuấn Hưng

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã trở thành đại sứ thương hiệu cho HKPhone. Hãng điện thoại này cho biết đã chi rất mạnh tay để mời nghệ sĩ nổi tiếng hợp tác với mình.

HKPhone, Tuấn Hưng
Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là một trong những hợp đồng lớn nhất Việt Nam về chi phí.

Trong buổi họp báo hôm 1/7 tại Hà Nội, Tuấn Hưng cho biết: “Được hợp tác với một thương hiệu mạnh như HKPhone là vinh dự đối với tôi. Với những đột phá sắp tới, tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công tốt đẹp”.

Còn ông Lê Hoàng Long, Giám đốc điều hành HKPhone, khẳng định: “Cũng như bất kỳ một thương hiệu mạnh khác, chúng tôi cần một đại diện tương xứng để cùng sát cánh đi lên. Một ngôi sao hàng đầu hiện nay như ca sĩ Tuấn Hưng là người thích hợp nhất mà chúng tôi tìm kiếm. HKPhone tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ đưa cả hai lên một tầm cao mới”.

HKPhone, Tuấn Hưng
Tuấn Hưng trở thành đại sứ thương hiệu của HKPhone. Trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, anh không nhận bất kỳ quảng cáo cho hãng điện thoại nào khác.

Đại sứ trước đây của thương hiệu là nam ca sĩ Đan Trường. Trong buổi họp báo, khi được hỏi về giá trị của hợp đồng với nam ca sĩ Tuấn Hưng, đại điện hãng cho biết: “Thông tin này không thể tiết lộ cụ thể, tuy nhiên so với hợp đồng trước đây với ca sĩ Đan Trường, chúng tôi đầu tư gấp 5 lần”.

HKPhone, Tuấn Hưng

Để khách hàng cùng chung vui về sự thành công trong việc ký kết hợp đồng với nam ca sĩ Tuấn Hưng, hãng công bố giảm giá sản phẩm Racer Air từ 4,45 triệu xuống còn 4,25 triệu đồng, kèm theo phần quà trị giá 500.000 đồng.

HKPhone, Tuấn Hưng

Chiếc smartphone này là model mới nhất của thương hiệu Việt, nổi bật nhờ thiết kế Italy siêu mỏng, sang trọng và đẳng cấp. Máy còn có cấu hình mạnh mẽ và mức giá mới đầy hấp dẫn, smartphone này hứa hẹn sẽ khuấy động mạnh thị trường smartphone tầm trung.

Tư liệu : HKPhone

Bạn có thể quan tâm