Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng chọn smartphone có thiết kế phong cách Ý

Nam ca sĩ tỏ ra rất "cưng" chiếc điện thoại màu đen, có thiết kế cá tính mà anh vừa mua.

Nam ca sĩ khiến nhiều người tò mò về chiếc smartphone mới.
Nam ca sĩ khiến nhiều người tò mò về chiếc smartphone mới.

Theo chia sẻ từ chính Tuấn Hưng, đây là chiếc RACER AIR có thiết kế Ý của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone mà anh mới nhận lời làm đại sứ. Điện thoại này không hề đắt như phỏng đoán của nhiều người, ngược lại chỉ có 4,25 triệu đồng thay vì 4,45 triệu đồng như trước.

Đối với nghệ sĩ, đặc biệt là một ngôi sao như Tuấn Hưng, smartphone không chỉ để nghe gọi, giải trí mà còn là vật biểu trưng cho cá tính và đẳng cấp. Do vậy chiếc điện thoại kể trên phải sở hữu một số điểm thú vị nào đó mới làm anh loại bỏ tất cả những lựa chọn đắt tiền khác để sử dụng máy giá bình dân và trái ngược hoàn toàn với phong cách dùng hàng hiệu vốn có.

Không thuộc dòng cao cấp hay một hãng nước ngoài nhưng RACER AIR có vẻ ngoài sang trọng, thanh mảnh nhờ được nhà thiết kế người Ý Antonio Vellucci chăm chút. Nhìn tổng thể, máy tinh tế với những góc bo tròn nhưng vẫn mạnh mẽ nhờ đường viên bằng nhôm chạy dọc sườn máy. Phần thân được thiết kế tối giản, giúp đạt độ mỏng chỉ 6,5 mm. Hiện tại đây là một trong những chiếc smartphone mỏng nhất có mặt trên thị trường. 

RACER AIR sở hữu những điểm đặc biệt mà các smartphone khác không có.
RACER AIR sở hữu những điểm đặc biệt mà các smartphone khác không có.
Điện thoại của Tuấn Hưng là smartphone thiết kế Ý duy nhất và là một trong những sản phẩm siêu mỏng trên thị trường.
Điện thoại của Tuấn Hưng là smartphone thiết kế Ý duy nhất và là một trong những sản phẩm siêu mỏng trên thị trường.
Nam ca sĩ nổi bật với chiếc RACER AIR trong bộ vest thanh lịch.
Kết hợp chiếc smartphone thiết kế Ý với những bộ Âu phục giúp tôn thêm vẻ ngoài sang trọng của Tuấn Hưng. Tuy không có giá quá cao, không thuộc một thương hiệu đình đám thế giới, nhưng sản phẩm mà anh sử dụng vẫn độc đáo và đẳng cấp.
Người tiêu dùng thích thú với gian trưng bày RACER AIR tại sự kiện.
Điện thoại này cũng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Rất nhiều lời khen dành cho thiết kế siêu mỏng và mức giá hấp dẫn của máy.

Chia sẻ về lựa chọn mới, ca sĩ Tuấn Hưng đặc biệt nhấn mạnh đến camera của máy. Anh cho biết: “Vì là người thích chụp ảnh nên Hưng rất quan tâm đến chất lượng của camera. RACER AIR chụp ảnh đẹp và còn up lên facebook nhanh chóng”. 

Trong tầm giá 4 triệu, RACER AIR hiện là sản phẩm duy nhất được trang bị camera có số chấm lên đến 13 - 5 MP và sở hữu công nghệ camera danh tiếng Exmor R™ đến từ Sony. Máy có thể chụp hình sắc nét trong cả môi trường thiếu sáng. Không riêng ca sĩ Tuấn Hưng mà nhiều người dùng khác cũng muốn sở hữu một chiếc smartphone vừa sang trọng vừa chụp hình đẹp. 

Nam ca sĩ
Nam ca sĩ "tự sướng" với RACER AIR cùng hotgirl Emily và Hạnh Sino.

Ngoài ra RACER AIR  chạy vi xử lý lõi tứ và đạt kết quả tương đối tốt trong nhiều bài thử nghiệm về hiệu năng, tính năng, đang được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone với giá 4,25 triệu kèm theo phần quà trị giá 500.000 đồng. Máy được bảo hành 12 tháng cả màn hình, phần cứng và chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày. Xem video và cấu hình chi tiết về RACER AIR tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm