Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hải làm lu mờ Hoàng Đức

Hai ứng viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng cùng ra sân nhưng chỉ một người tỏa sáng trong trận derby thủ đô giữa Thể Công - Viettel và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 17/12.

tuan hai - hoang duc anh 1

4 bàn và 1 kiến tạo ở AFC Champions League khiến Phạm Tuấn Hải (phải) được chú ý hơn khi CLB Hà Nội trở lại với cuộc đua vô địch V.League. Cho đến trước trận gặp Thể Công - Viettel tại vòng 6, Tuấn Hải luôn được so sánh với Hoàng Đức ở cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

tuan hai - hoang duc anh 2

So với Hoàng Đức, Tuấn Hải chỉ là ngôi sao mới. Khi Đức vô địch V.League năm 2020 và giành Quả bóng vàng 2021, Hải chỉ mới chân ướt chân ráo chuyển từ CLB Hà Tĩnh sang Hà Nội. Hoàng Đức là cầu thủ hay nhất V.League 2023, nhưng khi anh có dấu hiệu sa sút vào cuối năm, Tuấn Hải đã nắm bắt cơ hội.

tuan hai - hoang duc anh 7

Sau pha kèm lỗi dẫn tới bàn thua, Hoàng Đức chơi 80 phút tiếp theo trong sự mờ nhạt. Không thể rê dắt đột phá, Hoàng Đức cũng chẳng thể tung những đường chuyền xé toang hàng thủ Hà Nội.

tuan hai - hoang duc anh 8

Trong thế trận phòng ngự của Thể Công - Viettel, Đức lại không quá giỏi ở các pha tranh chấp 1 vs 1.

tuan hai - hoang duc anh 13

Hai ứng viên danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 cùng ra sân, cùng đá trọn vẹn 90 phút nhưng chỉ một người tỏa sáng. Đó là Phạm Tuấn Hải.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Thể Công - Viettel: 'Hoàng Đức bị quá tải'

HLV trưởng Thạch Bảo Khanh của CLB Thể Công - Viettel lý giải việc Nguyễn Hoàng Đức mờ nhạt ở trận đấu với Hà Nội tối 17/12 tại vòng 6 V.League.

Tiền đạo tốt nhất Việt Nam đang trở lại

Với 2 bàn, 3 kiến tạo sau 6 trận, Tiến Linh đang có thống kê hơn hẳn các đồng nghiệp ở tuyển Việt Nam như Tuấn Hải, Văn Toàn hay sao trẻ Đình Bắc.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm