Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thể Công - Viettel: 'Hoàng Đức bị quá tải'

HLV trưởng Thạch Bảo Khanh của CLB Thể Công - Viettel lý giải việc Nguyễn Hoàng Đức mờ nhạt ở trận đấu với Hà Nội tối 17/12 tại vòng 6 V.League.

Hoàng Đức thất vọng trong trận thua Hà Nội. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Hoàng Đức thời gian gần đây có dấu hiệu quá tải. Năm vừa qua, Đức thi đấu rất nhiều nên đã dẫn đến tình trạng đó", HLV Bảo Khanh chia sẻ sau trận Thể Công - Viettel thua 0-2 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Hoàng Đức trận này đá trọn vẹn 90 phút nhưng không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào. Đức thậm chí bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn Hà Nội nhưng sút bóng vọt xà trong hiệp hai.

4 trận khác, Đức đóng góp 2 kiến tạo và giúp Viettel không thua. Còn ở đội tuyển, tiền vệ Hải Dương dự bị 2 trận tại vòng loại World Cup 2026.

"Các cầu thủ cũng có trận này trận kia. Hoàng Đức và chúng tôi đều nỗ lực. Trận này chúng tôi không thể có điểm vì Hà Nội chơi quá tốt", trung vệ đội trưởng Thể Công - Viettel Bùi Tiến Dũng nói.

hoang duc - tuan hai anh 1

Hoàng Đức có chút bất lợi so với Tuấn Hải, cầu thủ đã ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo ở V.League. Ảnh: Bảo Ngọc.

Trận derby thủ đô được quan tâm hơn cũng nhờ sức hút của cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng giữa Hoàng Đức và Tuấn Hải. Chiến thắng 2-0 của Hà Nội giúp Tuấn Hải có lợi thế. Tiền đạo quê Hà Nam kiến tạo cho Văn Quyết ghi bàn mở tỷ số.

"Đây là trận thứ hai tôi kéo Tuấn Hải về vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-1-4-1 để tận dụng xu hướng dâng lên của cậu ấy. Nếu nhìn vào màn trình diễn của Tuấn Hải và Hoàng Đức, có thể nói Hải nhỉnh hơn Đức một chút", HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Đinh Thế Nam cho hay.

Ông Nam cũng không quên khen thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Đây là trận thứ ba liên tiếp kể từ chiến thắng trước Urawa Red Diamonds, Văn Hoàng bắt chính và giúp Hà Nội chiến thắng. "Hy vọng Hoàng tiếp tục giữ phong độ", ông Nam cho hay.

Từ đáy bảng, Hà Nội leo lên vị trí thứ 7 với 9 điểm, bắt đầu phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch. Thể Công - Viettel tạm tụt xuống vị trí thứ 9.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tiền đạo tốt nhất Việt Nam đang trở lại

Với 2 bàn, 3 kiến tạo sau 6 trận, Tiến Linh đang có thống kê hơn hẳn các đồng nghiệp ở tuyển Việt Nam như Tuấn Hải, Văn Toàn hay sao trẻ Đình Bắc.

Tiến Linh ghi bàn giúp Bình Dương thắng Nam Định

Tối 16/12, CLB Bình Dương thắng 3-2 Nam Định tại vòng 6 V.League và chiếm luôn ngôi đầu của đối thủ.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm