Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu lăn xả trong trận hòa của tuyển Việt Nam

Trong lần đá chính đầu tiên sau hơn nửa năm chấn thương, Tuấn Anh đã chơi ăn ý với Xuân Trường giúp tuyến giữa của đội nhà thi đấu thành công, qua đó cầm hòa Jordan 0-0.

Video trận hòa của tuyển Việt Nam trước Jordan Tạo ra một số cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của cả hai bên đều không thể tận dụng, kết quả hòa 0-0 giúp Việt Nam duy trì hy vọng đi tiếp tại bảng C với 2 điểm sau 2 trận hòa.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 1
Tuyển Việt Nam không được đánh giá cao bằng Jordan, nhưng với lợi thế sân nhà đội đã chơi chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ trên hàng tấn công chơi linh hoạt, gây nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 2
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có trận đá chính đầu tiên cho tuyển Việt Nam kể từ cuối năm 2016. Trở lại sau chấn thương, anh vẫn có những pha xử lý mềm mại, ban bật ăn ý với các đồng đội.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 3
Trước trận đấu, Tuấn Anh không nói về tình trạng của mình. Tuy nhiên trong suốt 90 phút có mặt trên sân, anh chơi năng nổ, không ngại lao vào tranh chấp với những cầu thủ to, khỏe hơn mình.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 4
Xuân Trường cũng bị đặt nhiều nghi ngại trước trận, nhưng trước Jordan tiền vệ của Gangwon FC đã chơi lăn xả. Cầu thủ sinh năm 1995 phối hợp ăn ý với Tuấn Anh, Huy Hùng giúp tuyển Việt Nam giữ vững thế trận trước Jordan. Vào cuối hiệp 2, anh ra sân để cho Đỗ Duy Mạnh vào sân.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 5
Đội trưởng Đinh Thanh Trung tỏ ra lợi hại ở những pha bóng cố định. Cuối hiệp 1, anh suýt lập siêu phẩm sau một cú sút phạt chếch bên cánh trái theo hướng tấn công của Việt Nam.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 6
Sang hiệp 2, Jordan chơi tốt hơn. Họ gây sức ép cho Việt Nam ở thời điểm cuối hiệp 2. Tuy nhiên, Âu Văn Hoàn (ảnh) và những nhân tố còn lại của hàng thủ đã chơi rất tập trung, giúp đội nhà có trận hòa quý giá.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 7
Công Phượng được sử dụng gần như cả trận nhưng anh không để lại ấn tượng đặc biệt. Việc không có một trung phong thực thụ khiến hàng công của tuyển Việt Nam chơi bế tắc.
Tran Viet Nam vs Jordan anh 8
Thủ môn Đặng Văn Lâm có trận đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua ngoạn mục. Anh nhận được sự chúc mừng từ các thành viên đội bóng. HLV Jordan Abdulla Mesfer cũng dành những có cánh cho người gác đền này.
Xuân Trường chia sẻ về những dự định trong tương lai Trong thời gian hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup, tiền vệ Xuân Trường đã chia sẻ về những dự định của anh trong tương lai (Nguồn clip: VPMilk).

ĐTVN vs ĐT Jordan (0-0): Chia điểm tiếc nuối

Đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt trước đối thủ mạnh Jordan, nhưng chỉ có trận hòa 0-0 ở lượt thứ hai bảng C vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) lúc 19h.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm