Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh, Xuân Trường có thể đá chính ở tuyển Việt Nam

Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Đài Loan (19h ngày 24/3), HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ thư giãn với màn bóng ném. Bộ khung đá chính của ĐTVN cũng dần hiện ra.

Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 1
16h45 chiều 23/3, ĐTVN có buổi tập cuối trước trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Các tuyển thủ khởi động, chơi đùa với màn bóng ném và chỉ tập nhẹ để có tâm lý thoải mái trước cuộc so tài lúc 19h ngày 24/3, trên SVĐ Mỹ Đình. 
Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 2
Tuấn Anh, Xuân Trường là 2 cầu thủ được HLV Hữu Thắng bố trí đá chính trong cả 2 trận đấu tập với Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Cặp tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tối mai (24/3).
Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 3
Bên cạnh đó, Văn Toàn đã bình phục chấn thương, anh sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính với những đàn anh Văn Thắng, Đình Tùng. Bởi ở hàng tiền đạo của ĐTVN, một suất đá chính gần như đã thuộc về Công Vinh, trong khi Mạc Hồng Quân đã bị gạch tên vì chấn thương. 
Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 4
Tuấn Anh thể hiện sự tự tin trong các tình huống xử lý bóng trên sân tập. Tiền vệ của CLB Yokohama có những biểu cảm vui vẻ, hòa đồng với toàn đội hơn những ngày tập trung dưới thời HLV Miura.
Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 5
Dù bị gạch tên trước trận đấu với Đài Loan, Mạc Hồng Quân và những cầu thủ khác vẫn ở lại tập cùng ĐTVN. Nhóm tuyển thủ này vẫn có cơ hội được HLV trưởng bổ sung trước khi toàn đội di chuyển sang Iran ngày 25/3, nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2018, gặp Iraq ngày 29/3. 
Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 6
Quế Ngọc Hải cũng chắc suất đá chính ở vị trí trung vệ của ĐTVN.
Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 7
Công Vinh bị căng cơ, anh chỉ chạy thả lỏng trong buổi tập chiều 23/3. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn đủ sức khỏe để ra sân trong trận đấu gặp Đài Loan. 
Tuan Anh,  Xuan Truong da chinh anh 8
Người hâm mộ tặng hoa, động viên cầu thủ và ban huấn luyện ĐTVN sau khi buổi tập kết thúc. Trận đấu ĐTVN - Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra lúc 19h ngày 24/3, trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Tùng Lê - Hải Đăng

Bạn có thể quan tâm