Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh: 'Tôi sẽ nỗ lực hết sức nếu được thầy Park triệu tập'

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh băn khoăn về việc đáp ứng yêu cầu từ HLV Park Hang-seo, và anh khẳng định sẽ nỗ lực tối đa khi được triệu tập.

Tiền vệ Tuấn Anh cùng HAGL có trận gặp CLB Viettel ở vòng 9 V.League vào chiều 12/5. Trong giai đoạn đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tập trung cho King's Cup, anh trở thành mối quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Tại buổi họp báo chiều 11/5, Tuấn Anh mong muốn không bị so sánh với thời kỳ trước chấn thương: "Lúc này, tôi hiểu sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình. Tôi cũng muốn tôi thi đấu được như ngày xưa, đang làm tốt nhất có thể. Rất khó để so sánh như vậy, và tôi không muốn điều đó".

"Tất nhiên, được gọi lên đội tuyển quốc gia là vinh dự với bất cứ cầu thủ nào. Tôi cũng không dám khẳng định mình có phù hợp với lối chơi của HLV Park Hang-seo không, nhưng nếu được triệu tập, tôi sẽ cố gắng hết sức", tiền vệ HAGL cho biết.

Tuan Anh khong biet minh co phu hop voi thay Park anh 1
Tuấn Anh muốn tập trung tối đa cho CLB HAGL. Ảnh: T.Đạt.

Nhiều người lo ngại những pha va chạm trên sân khiến tiền vệ tài hoa này có thể gặp chấn thương trở lại. Xét trên nhiều phương diện, những lo lắng đó hoàn toàn có cơ sở, bởi Tuấn Anh vốn được ví là cầu thủ có đôi chân pha lê.

Tuy vậy, cầu thủ quê Thái Bình suy nghĩ hoàn toàn khác và chia sẻ: "Tôi không lo ngại lối chơi rát hay va chạm trên sân. Khi chơi bóng, mình phải làm quen và chấp nhận. Thực tế, tôi không hề ngại va chạm".

Một điều khác được nhiều người quan tâm là khả năng quay trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, Tuấn Anh cho biết không kỳ vọng và chỉ tập trung cống hiến cho CLB: "Hiện tại, có nhiều cầu thủ chơi bóng rất hay. Tôi chỉ tập trung thi đấu tốt nhất tại CLB và suy nghĩ làm sao để làm được việc đó".

Nói về những trận đấu vừa qua, Tuấn Anh cho biết mình cảm nhận rõ sự khác biệt sau từng trận. "Tôi thấy mình dần đóng góp nhiều hơn cho đội bóng", anh nói.

19h chiều 12/5, Tuấn Anh cùng HAGL làm khách trước CLB Viettel. Hiện tại, 2 đội có cùng 10 điểm và chia nhau 2 vị trí thứ 7 và 8 trên bảng xếp hạng sau vòng 8.

Chiều 10/5, trận đấu sớm của vòng 9 diễn ra giữa Bình Dương và CLB Sài Gòn với kết quả 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Victor Nabay Mansary ghi bàn thắng duy nhất giúp Bình Dương có 3 điểm ở phút 81.

Tuan Anh khong biet minh co phu hop voi thay Park anh 2
Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2019. Ảnh: VPF.
Công Phượng, Xuân Trường từng chơi hay thế nào ngày ra mắt V.League? Tại V.League 2015, Công Phượng ghi cú đúp trước CLB Khánh Hòa ở trận ra mắt giải bóng đá cao nhất Việt Nam. Trong khi đó, Xuân Trường có 1 bàn thắng.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm