Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh mất hơn 4 năm để ghi bàn thắng tại V.League

Kể từ ngày đối đầu CLB Khánh Hòa 4 năm trước, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng sau khi sút tung lưới SLNA.

Tuấn Anh ghi bàn thắng ở phút 43 trận đấu giữa HAGL và SLNA trong khuôn khổ vòng 17 V.League 2019. Từ cú phá bóng của cầu thủ SLNA, đội trưởng HAGL khống chế bước một hợp lý, sau đó tung cú sút theo kiểu nửa nẩy đánh bại Trần Nguyên Mạnh. Cú sút của Tuấn Anh tạo quỹ đạo không quá khó, nhưng đủ để khiến Nguyên Mạnh bất ngờ.

Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Thái Bình tại sân chơi V.League. Tuấn Anh lần đầu ghi bàn trong ngày anh cùng các đồng đội khóa một ở Học viện HAGL JMG chơi trận ra mắt V.League 2015 gặp Khánh Hòa (4/1/2015). Tuấn Anh chính là người mở tỷ số sau khi sút xa kỹ thuật ngoài vòng cấm.

Tuan Anh ghi ban anh 1
Tuấn Anh càng chơi càng thăng hoa tại V.League 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Hơn 4 năm qua, Tuấn Anh chơi gần 30 trận cho HAGL. Tiền vệ 24 tuổi nhiều lần bị gián đoạn sự nghiệp vì chấn thương. Có thời điểm cổ động viên lo ngại Tuấn Anh khó lòng trở lại sân cỏ. Dẫu vậy, Tuấn Anh nỗ lực chữa trị để trở lại chinh chiến ở V.League 2019 và đang dần lấy lại phong độ.

Tuấn Anh đã chơi đầy đủ 17 trận từ đầu V.League 2019. So với thời điểm mới ra mắt HAGL, tiền vệ này chơi lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ và hạn chế va chạm để giảm mức độ dính chấn thương. Sự nỗ lực của Tuấn Anh được HLV Park Hang-seo ghi nhận và gọi anh trở lại đội tuyển cho chiến dịch King’s Cup 2019.

Bàn thắng của Tuấn Anh là yếu tố quan trọng để HAGL đánh bại SLNA trên sân nhà. Hai cầu thủ còn lại lập công cho đội chủ sân Pleiku là Trần Minh Vương và Nguyễn Văn Toàn. Sau trận thắng này, HAGL vươn lên xếp vị trí thứ 12 với 19 điểm.

Highlights V.League: HAGL 3-2 SLNA HAGL giành 3 điểm quý giá sau khi thắng sát nút với tỷ số 3-2 trước đội khách SLNA trong trận đấu ở vòng 17 V.League diễn ra chiều 21/7.

Tuấn Anh lập công giúp HAGL giành 3 điểm trước SLNA

3 bàn thắng lần lượt của Văn Toàn, Tuấn Anh và Minh Vương giúp HAGL đánh bại SLNA 3-2 trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 17 V.League diễn ra chiều 21/7.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm