Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh lỡ cơ hội chạm trán Mito Hollyhock ở J.League 2

Ở cuộc so tài Yokohama FC vs Mito Hollyhock chiều 8/6, 2 tuyển thủ Việt Nam không được đăng ký ra sân do chưa đảm bảo thể lực.

Tuấn Anh và Công Phượng chỉ giao lưu với người hâm mộ bên ngoài sân cỏ. Ảnh: Mito Hollyhock.

17h ngày 8/6 (theo giờ Việt Nam), trong khuôn khổ vòng 17 J.League 2, CLB Yokohama FC tiếp đón Mito Hollyhock trên sân nhà Nippatsu Mitsuzawa.

Bên cạnh ý nghĩa về mặt chuyên môn, trận đấu ngày 8/6 tới là dịp để CLB của Tuấn Anh tổ chức Ngày Việt Nam tại Yokohama. Tuy nhiên, tiền vệ quê Thái Bình đã không thể ra sân trong cuộc so tài với đội bóng của Công Phượng. 

Trong khi Tuấn Anh lỡ cơ hội ra sân trong màu áo Yokohama FC do chưa đảm bảo thể lực, Công Phượng cũng không được đăng ký thi đấu cho Mito Hollyhock. Tiền đạo xứ Nghệ bị bong gân sau trận giao hữu tuyển Việt Nam thắng Syria 2-0 tối 31/5 và chưa kịp bình phục chấn thương.

Ở trận đấu trên sân nhà Nippatsu, Yokohama FC có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 12. Người lập công là cầu thủ Osaki. Dù được chơi dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng của Tuấn Anh vẫn không thể bảo vệ được lợi thế dẫn bàn. Chỉ 2 phút sau pha lập công của Osaka, Mishima có câu trả lời bằng bàn thắng gỡ hòa cho Mito Hollyhock ở phút 14. Tỷ số hòa 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Yokohama giải thích lý do gọi gấp Tuấn Anh về Nhật Bản

Theo lịch thi đấu J.League 2, ngày mai (8/6), CLB Yokohama FC sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp Mito Hollyhock. Đây cũng chính là lý do Tuấn Anh, Công Phượng phải cấp tốc bay về Nhật

Sau vòng 17, Yokohama FC tạm đứng thứ 12 trong tổng số 22 đội dự J.Leaugue 2 với 20 điểm. Bên cạnh đó, Mito Hollyhock của Công Phượng đứng thứ 14 với 18 điểm.

 3 tháng kể từ ngày sang Nhật Bản, Công Phượng mới được ra sân 8 phút ở trận đấu Mito Hollyhock cầm hòa Giravanz Kitakyushu hôm 7/5. Còn Tuấn Anh chưa có màn ra mắt ở Yokohama FC. 

Mito Hollyhock mượn Công Phượng 1 năm với mức phí 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng), còn mức phí Yokohama mượn Tuấn Anh không được tiết lộ. Trong thương vụ Tuấn Anh, Yokohama cử cầu thủ Ideguchi di chuyển ngược về phố núi Gia Lai đầu quân cho đội bóng của bầu Đức.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm