Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yokohama giải thích lý do gọi gấp Tuấn Anh về Nhật Bản

Theo lịch thi đấu J.League 2, ngày mai (8/6), CLB Yokohama FC sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp Mito Hollyhock. Đây cũng chính là lý do Tuấn Anh, Công Phượng phải cấp tốc bay về Nhật

Tuấn Anh trở lại Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng của Công Phượng - CLB Mito Hollyhock.

Ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận chung kết Việt Nam vs Singapore tối 6/6, Tuấn Anh và Công Phượng phải lập tức di chuyển thẳng từ sân Thuwunna ra sân bay để trở về Nhật Bản hội quân. 2 cầu thủ này cùng Xuân Trường không kịp ở lại nhận huy chương và cúp vô địch cùng toàn đội.

Trên trang chủ của mình, CLB Yokohama FC giải thích Tuấn Anh phải vội vàng trở về Nhật Bản để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Mito Hollyhock (CLB của Công Phượng). Trận đấu trong khuôn khổ J.League 2 diễn ra lúc 17h ngày 8/6 (15h giờ Việt Nam), trên sân Nippatsu Mitsuzawa - sân nhà của Yokohama FC. 

Tuấn Anh, Xuân Trường không nâng cúp vô địch cùng tuyển VN

3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường vội vàng ra sân bay về Nhật Bản, Hàn Quốc, bỏ lỡ khoảnh khắc ĐTVN nâng cao cúp vô địch.

Vi sao Tuan Anh cap toc tro lai Nhat anh 1
Tuấn Anh tập luyện cùng Yokohama FC trước trận đấu gặp Mito Hollyhock chiều 8/6.

Bên cạnh ý nghĩa về mặt chuyên môn, trận đấu ngày 8/6 tới cũng là dịp để CLB của Tuấn Anh tổ chức Ngày Việt Nam tại Yokohama. Bởi vậy, Tuấn Anh không thể vắng mặt và nhiều khả năng sẽ được ra sân ở cuộc so tài với Mito Hollyhock. 

CLB Yokohama FC cũng đưa ra thông báo, các CĐV là người Việt Nam đến xem trận đấu này được mua vé với mức giá ưu đãi. Song song với đó, 500 khán giả Việt Nam đầu tiên đến mua vé sẽ tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với 1 giải nhất là áo đấu có chữ ký của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. 

Xuân Trường nhờ Văn Toàn ghép ảnh nâng cúp vô địch

Tối 6/6, 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường vội vàng ra sân bay về Nhật Bản, Hàn Quốc, bỏ lỡ khoảnh khắc ĐTVN nâng cao cúp vô địch.

Trong khi Tuấn Anh có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Yokohama FC ở trận đấu ngày mai (8/6), Công Phượng khó có thể thi đấu cho Mito Hollyhock. Tiền đạo xứ Nghệ bị bong gân sau trận giao hữu tuyển Việt Nam thắng Syria 2-0 tối 31/5 và chưa kịp bình phục chấn thương. 

Trên bảng xếp hạng J.League 2 sau 17 vòng đấu, Yokohama FC đang đứng thứ 12 với 19 điểm. Bên cạnh đó, Mito Hollyhock đứng thứ 16 và có được 17 điểm. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm